IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có

IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có

IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có

Thế hệ iPhone tiếp theo – iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên đến 1TB.

iPhone Xs là dòng iPhone đầu tiên của Apple sở hữu bộ nhớ trong 512GB. Kể từ đó, công ty đã không bổ sung thêm tùy chọn bộ nhớ nào cho các thiết bị kế nhiệm, bao gồm iPhone 11 và iPhone 12.




iPhone Xs là dòng iPhone đầu tiên của Apple sở hữu bộ nhớ trong 512GB. (Ảnh: Internet)


Dẫu vậy, theo tin được chia sẻ mới đây bởi leaker nổi tiếng Jon Prosser, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có phiên bản bộ nhớ trong (ROM) lên đến 1TB – dung lượng lưu trữ lớn gấp đôi khi so sánh với phiên bản có dung lượng cao nhất trong dòng iPhone 12 hiện tại (512GB).


Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser cho biết, việc Apple bổ sung tùy chọn bộ nhớ 1 TB trên các mẫu iPhone Pro/Pro Max vì đây là dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều tính năng hơn và đắt tiền hơn. Trong khi dòng iPhone thường sẽ chỉ có những tùy chọn cơ bản vì Apple muốn thúc đẩy người dùng đăng ký dịch vụ iCloud.




iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) được cho là sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên đến 1TB. (Ảnh: Shutterstock)


Tuy nhiên, nguồn tin không cung cấp thêm thông tin liệu khi tăng dung lượng lưu trữ tối đa lên 1TB, Apple có nâng cấp thêm dung lượng tiêu chuẩn đang ở mức 128GB cho phiên bản Pro/Pro Max hay không.


Ngoài bộ nhớ trong được nâng cấp, dòng iPhone 13 năm nay còn được đồn đại sẽ mang trên mình một vài nâng cấp, cải tiến khác.




iPhone 13 năm nay còn được đồn đại sẽ có “tai thỏ” nhỏ hơn. (Ảnh: TechGyan)


Theo những gì Prosser tiết lộ, trong bản phác thảo CAD được cho là của iPhone 13, camera trước và cảm biến Face ID đã thay đổi cách bố trí, giúp phần khuyết đỉnh được thu hẹp.


Trong video được đăng tải trên Front Page Tech ngày 20/1, Prosser tiết lộ các mẫu iPhone ra mắt trong năm nay sẽ được gọi là iPhone 12s. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng iPhone 12, tương tự các đời iPhone 4s, 5s, 6s hay gần đây nhất là iPhone Xs.




Bản dựng iPhone 13 của nhà thiết kế đồ họa Burov Design. (Ảnh: Burov Design)


Trước đó, nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg cũng đưa ra dự đoán tương tự. Nhà phân tích này cho rằng Apple không có kế hoạch thực hiện thay đổi lớn trên dòng iPhone 2021, và chỉ xem đây là một phiên bản nâng cấp.




iPhone 13 được cho là sẽ có màn hình tần số quét 120 Hz. (Ảnh: @theApplewaves)


Đến thời điểm hiện tại, iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) được đồn đoán là có màn hình tần số quét 120 Hz, phần “tai thỏ” nhỏ hơn, chip A15 mạnh mẽ, hệ thống camera sau được nâng cấp, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E và cảm biến vân tay Touch ID ẩn dưới màn hình bên cạnh Face ID.


Hiện vẫn còn sớm để có xác nhận về tất cả các thông tin này, nhưng người hâm mộ có thể hy vọng những thông tin này sẽ chính xác.


Duy Huỳnh

Từ khoá : a15

TIN LIÊN QUAN

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021 iPhone 12, iPhone 11, iPhone SE 2020,… là những dòng iPhone đang giảm giá hàng triệu đồng tại Việt Nam dịp đầu năm 2021. Những ngày đầu năm 2021, sức mua iPhone đang có dấu hiệu tăng cao,

IPhone màn hình gập sẽ đi kèm bút cảm ứng và giá mềm

IPhone màn hình gập sẽ đi kèm bút cảm ứng và giá mềm Nguồn tin rò rỉ mới nhất cho biết Apple sẽ trang bị bút stylus trên chiếc iPhone gập đầu tiên, với màn hình OLED. Thiết bị sẽ trình làng muộn vào năm 2023 nhưng hiện chưa rõ nó sẽ đi kèm bút

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ?

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ? Thông tin rò rỉ từ một nguồn đã từng đưa ra những tin tức chính xác về Apple cho thấy, công ty này dường như đang hoàn thành thiết kế điện thoại gập. Nếu bạn

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...