Trên tay ốp lưng biến Galaxy S21 Ultra thành Galaxy Note, giá 1.8 triệu đồng

Món phụ kiện độc đáo này sẽ giúp biến chiếc Galaxy S21 Ultra của bạn thành một chiếc Galaxy Note với đầy đủ tính năng ghi chú đi kèm.


Một trong những nâng cấp đáng chú ý trên Galaxy S21 Ultra là khả năng hỗ trợ bút S Pen. Đây là một tính năng hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trên bất cứ chiếc smartphone dòng S nào. Với màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng ghi chú khác, giờ đây người dùng Galaxy S21 Ultra sẽ có thể sử dụng chiếc bút S Pen độc quyền của dòng Note để làm những việc mà chỉ có dòng note mới có thể làm được.


Trên tay ốp lưng biến Galaxy S21 Ultra thành Galaxy Note, giá 1.8 triệu đồng

Để có thể giúp người dùng Galaxy S21 dễ dàng hơn với các thao tác sử dụng bút S Pen, Samsung mới đây đã giới thiệu một phụ kiện vô cùng độc đáo là một chiếc ốp lưng silicon giúp biến chiếc Galaxy S21 Ultra thành một chiếc Galaxy Note với gần như đầy đủ tính năng của dòng Note, tích hợp sẵn bút S Pen đi kèm đồng thời có cả khe để đựng bút tương tự như dòng Note.



Phụ kiện đi kèm trong hộp bao gồm: một chiếc ốp silicon tiêu chuẩn, một chiếc bút S Pen, phụ kiện lấy đầu bút và một đầu bút thay thế.







Ốp lưng Samsung Galaxy S21 Ultra Silicone kèm S Pen có thiết kế đẹp và bền bỉ với chất liệu silicon cao cấp mang đến khả năng đàn hồi tốt và chống xước lưng máy. Ốp còn hạn chế tình trạng rạn vỡ lưng điện thoại nếu bị va đập trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là các vật sắc, nhọn khi bỏ chung trong túi xách hoặc balo.




Các chi tiết của ốp đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và chính xác không có một chi tiết thừa nào. Thiết kế này đảm bảo người dùng có một cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái trên tay mà không gặp phải hiện tượng cấn tay hay khó chịu bởi những yếu tố thừa thãi không cần thiết.



Như đã đề cập ở trên, điểm nổi bật ở chiếc ốp lưng này là nó trang bị sẵn cho người dùng một khe để đặt bút S Pen để người dùng có thể tiện mang đi mọi nơi. Khe bút được đặt ở cạnh trái tương tự như dòng Galaxy Note gần đây.




Khi sử dụng kèm với Galaxy S21 Ultra, máy có dày hơn một chút so với khi không sử dụng ốp, tuy nhiên đổi lại, người dùng sẽ có thể vừa bảo vệ thiết bị một cách tốt hơn, đồng thời có thêm một khe đặt bút S Pen mà không cần phải tách rời.






Về chiếc bút S Pen, chiếc bút này không hẳn là giống với bút trên dòng Note, thay vào đó nó giống với bút trên dòng Galaxy Tab S hơn. Bút S Pen này vẫn được trang bị gần như đầy đủ các tính năng cần thiết để người dùng có thể sử dụng với chiếc S21 của mình, từ khả năng kết nối Bluetooth, các tính năng điều khiển, mở khoá thiết bị… Ứng dụng Note kèm theo máy cũng sẽ hỗ trợ các chế độ giống với Galaxy Note như vẽ trên màn hình, chụp ảnh từng khu vực, tin nhắn động, vẽ AR hay dịch văn bản…



Do không phải là bút của dòng Note nên S Pen cho Galaxy S21 Ultra sẽ lược bỏ đi các tính năng Air Action bởi Samsung không trang bị con quay hồi chuyển cho chiếc bút này. Mặc dù vậy, sử dụng được các tính năng của dòng Note cũng là một ưu điểm cực lớn của dòng S năm nay. Ngoài ra, chiếc bút S Pen cho Galaxy S21 Ultra cũng không cần phải sạc pin.



Về giá bán, ốp lưng Samsung Galaxy S21 Ultra Silicone kèm S Pen sẽ được bán ra


với mức giá 1,272,000 đồng. Đây là một mức giá tương đối hợp lý bởi bản thân chiếc bút S Pen cũng đã có mức giá tương đối cao. Tận dụng những món phụ kiện độc đáo này, bạn hoàn toàn có thể biến chiếc Galaxy S21 của mình thành một chiếc Galaxy Note với đầy đủ các tính năng ghi chú.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm dành riêng cho bút S Pen

Dòng Galaxy Note dường như đã bị khai tử, tuy nhiên Samsung sẽ có một sự thay thế khác đó là Galaxy S22 Ultra. Đặc biệt, mẫu flagship này sẽ có khe cắm S Pen

Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen nhưng phải mua riêng, cần ốp lưng giá 70 USD để gắn bút

Galaxy S21 Ultra là thiết bị đầu tiên và cũng là smartphone duy nhất thuộc dòng Galaxy S hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen ở thời điểm hiện tại. Tối qua (14/1), Samsung đã chính thức trình làng Galaxy S21 – dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng trong sự

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G có gì nổi bật nhé! Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang có kế hoạch tung ra điện thoại dòng Note mới, trong đó có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Note 30 Ultra 5G.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.