Apple cảnh báo iPhone 12 có thể ảnh hưởng đến máy điều hòa nhịp tim

Apple cảnh báo iPhone 12 có thể ảnh hưởng đến máy điều hòa nhịp tim

Apple cảnh báo iPhone 12 có thể ảnh hưởng đến máy điều hòa nhịp tim

Apple đã cập nhật một tài liệu hỗ trợ cho dòng sản phẩm iPhone 12 cho biết chúng có thể gây nhiễu điện từ cho các thiết bị y tế như máy điều hòa nhịp tim và máy khử rung tim.



Apple lưu ý rằng: “Các thiết bị như máy tạo nhịp tim hay máy khử rung tim được cấy ghép trong người bệnh nhân, có thể chứa những cảm biến bị ảnh hưởng bởi nam châm. Do đó, để tránh bất kỳ khả năng tiềm ẩn nào xảy ra với những thiết bị này, hãy giữ iPhone 12 và sạc MagSafe cách xa ở một khoảng an toàn hơn 6inch/15cm, hoặc hơn 12inch/30cm nếu đang sạc. Tuy nhiên hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để có những hướng dẫn cụ thể”.


Trong một cuộc thử nghiệm, 3 bác sỹ ở Michigan (Mỹ) đã thí nghiệm sự tương tác này bằng cách giữ iPhone 12 gần máy khử rung tim cấy ghép của bệnh nhân. Kết quả là máy khử rung tim rơi vào trạng thái “treo”. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu người dùng để iPhone trong túi xách của mình. Nhưng nếu hay có thói quen đặt ở túi áo, túi quần, hoặc đặt điện thoại trên ngực khi nằm ngủ, thì điều này ảnh hưởng rất lớn.


Theo Gsmarena


Minh Huệ

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

‘Báo động đỏ’ từ Apple dành cho hàng triệu người dùng: “Hãy giữ điện thoại cách ngực tối thiểu 15cm”

Tờ Daily Mail đưa tin, Apple mới đây vừa có một báo động đỏ dành đến cho hàng triệu người dùng, khuyên họ nên để iPhone cách ngực 6 inch (tương đương 15cm). Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu ngay thông tin này để tránh “rước họa vào thân” nhé!

Chi tiết về thông số cấu hình iPhone X: pin 2715 mAh, 3GB RAM, chip A11 Bionic xung nhịp 2.4 GHz

Như thường lệ, Apple không bao giờ nêu rõ cấu hình chi tiết của iPhone trong sự kiện ra mắt và với siêu phẩm iPhone X cũng thế. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của máy vừa xuất hiện trên trang web TENNA và đã được leaker Steve Hammerstoffer đăng tải.

Google Fit dành cho iPhone đã hỗ trợ theo dõi nhịp tim và nhịp thở

Hồi đầu năm 2021, ứng dụng Google Fit đã được cập nhật hỗ trợ tính năng mới cho phép điện thoại Android đo nhịp tim và nhịp thở của người dùng. Cho đến thời điểm hiện tại, Google Fit cuối cùng cũng đã có tính năng tương tự dành cho iOS.

Apple khoá ghép thần thánh trên iPhone, người dùng nên cẩn thẩn?

Sáng nay, trên mạng xã hội Facebook đã có khá nhiều thông tin từ người dùng chia sẻ rằng không thể kích hoạt iPhone Lock khi lặp lại sim ghép thần thánh vào máy làm dấy lên nghi ngờ Apple đã bắt đầu khoá mạng đối với những chiếc máy Lock đang sử

Apple khoá sim ghép "thần thánh" trên iPhone, người dùng nên cẩn thận

Sáng nay, trên mạng xã hội Facebook đã có khá nhiều thông tin từ người dùng chia sẻ rằng không thể kích hoạt iPhone Lock khi lắp lại sim ghép 'thần thánh'. Hiện tại nếu đang sử dụng máy lock và sim ghép thì các bạn không nên tháo sim.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Apple khảo sát người dùng về cáp USB-C, que chọc SIM đi kèm với iPhone 12, có phải đang cân nhắc loại bỏ?

Apple đang đánh giá sự quan tâm của người dùng đến các phụ kiện đi kèm với dòng sản phẩm iPhone 12, với cuộc khảo sát hỏi chủ sở hữu liệu họ có sử dụng cáp USB-C đi kèm hay không.

[Update] Apple khoá sim ghép "thần thánh" trên iPhone, người dùng nên cẩn thận

Sáng nay, trên mạng xã hội Facebook đã có khá nhiều thông tin từ người dùng chia sẻ rằng không thể kích hoạt iPhone Lock khi lắp lại sim ghép 'thần thánh'. Hiện tại nếu đang sử dụng máy lock và sim ghép thì các bạn không nên tháo sim.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.