Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Là phiên bản cao cấp nhất trong 3 mẫu Galaxy S mới, camera trên Galaxy S21 Ultra được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý.



Galaxy S21 Ultra có 4 camera sau, gồm camera chính độ phân giải 108 MP. Theo PhoneArena, camera này có thể chụp ảnh HDR 16-bit, dải màu rộng hơn 64 lần so với Galaxy S20 Ultra. Khả năng lấy nét tự động cũng được cải tiến nhờ hệ thống lấy nét bằng laser. Ảnh: The Verge.




Có đến 2 camera telephoto trên Galaxy S21 Ultra, gồm camera zoom quang 3x cho ảnh chân dung và camera zoom quang 10x để chụp ảnh ở khoảng cách xa, đều hỗ trợ công nghệ Dual Pixel. Trên Galaxy S20 Ultra và Note20 Ultra, camera telephoto 5x không được đánh giá cao vì gây khó khăn khi chụp chân dung. Ảnh: Lê Trọng.




2 camera telephoto trên Galaxy S21 Ultra được trang bị chống rung quang học (OIS). Năm ngoái, nhiều đánh giá cho thấy ảnh zoom từ Galaxy S20 Ultra bị rung. Trên thế hệ mới, Samsung đã trang bị Zoom Lock, sử dụng trí tuệ nhân tạo để giảm hiện tượng rung lắc, mang đến chất lượng “tương tự khi dùng chân chụp ảnh (tripod)”. Ảnh: Samsung.




Chế độ Space Zoom 100x cũng được Samsung mang trở lại Galaxy S21 Ultra sau khi loại bỏ khỏi Note20 Ultra. Sử dụng camera telephoto 10x, tính năng này cho phép người dùng chụp ảnh zoom ở khoảng cách rất xa nhưng vẫn giữ độ sắc nét. Ảnh: Lê Trọng.




Camera trên smartphone Android thường bị phàn nàn không hoạt động tốt với các app mạng xã hội. Trên Galaxy S21 Ultra, Samsung đã tận dụng API CameraX của Google để lập trình viên tận dụng lợi thế từ phần cứng camera, giúp ảnh tải lên mạng xã hội được sắc nét. Ảnh: Samsung.




Tương tự Galaxy S20 Ultra, S21 Ultra được Samsung trang bị khả năng quay video 8K. Điểm mới khi quay 8K trên thiết bị là người dùng có thể chụp ảnh khi quay video, ảnh cho ra cũng sẽ có độ phân giải 8K. Ảnh: Samsung.




Quay video [email protected] fps không phải tính năng mới, nhưng đa số smartphone chỉ hỗ trợ quay với camera chính và camera selfie. Trên Galaxy S21 Ultra, Samsung đã trang bị quay video [email protected] fps trên toàn bộ 5 camera, cho phép quay những video chất lượng cao, mượt mà với nhiều hiệu ứng như góc rộng, zoom xa… Ảnh: Samsung.




Với các vlogger, Galaxy S21 Ultra hỗ trợ chế độ quay phim có tên Director Mode. Toàn bộ hình ảnh từ các camera sẽ hiện lên màn hình, người dùng có thể chọn khung hình thích hợp để sử dụng và chuyển đổi nhanh ngay khi đang quay video. Ảnh: Lê Trọng.




Dù không trang bị camera macro, Galaxy S21 Ultra có thể chụp ảnh macro nhờ camera góc siêu rộng 12 MP. Ở chế độ tự động, thiết bị sẽ nhận biết khi được đưa lại gần vật thể rồi tự chuyển sang camera góc siêu rộng, kết hợp hệ thống laser để lấy nét tốt hơn. Ảnh: Samsung.




Trong sự kiện, Samsung cho biết chế độ chụp thiếu sáng trên Galaxy S21 Ultra cũng được cải tiến nhờ tính năng ghép điểm ảnh (pixel binning). Khi môi trường đủ sáng, ảnh chụp sẽ có độ phân giải gốc là 108 MP nhưng nếu môi trường quá tối, tính năng này sẽ cho ra ảnh 12 MP với chất lượng được đảm bảo. Ảnh: Samsung.




Galaxy S21 Ultra là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 Galaxy S mới. Máy trang bị màn hình 6,8 inch Quad HD+, RAM 12 GB, bộ nhớ tối đa 512 GB, hỗ trợ bút cảm ứng S Pen để viết, vẽ và điều khiển chụp ảnh. Tại Việt Nam, Galaxy S21 Ultra có giá dự kiến 31 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được lên kệ từ 29/1. Ảnh: The Verge.


Thep Phúc Thịnh/Zing

Từ khoá : dual pixel

TIN LIÊN QUAN

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Lộ thông tin camera Galaxy S22 và S22 Plus được nâng cấp khả năng chụp zoom so với thế hệ trước

Samsung đều trang bị cho Galaxy S20, S20+, S21 và S21+ camera zoom 1.1X. Tuy nhiên, camera Galaxy S22 và S22 Plus sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc nâng cấp lên khi ra mắt vào năm sau. Camera Galaxy S22 và S22 Plus chụp zoom tốt hơn thế hệ cũ Mặc dù

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

Cấu hình Galaxy S23 Ultra: Camera 200MP, pin lớn hơn cùng sạc 55W...?

Cấu hình Galaxy S23 Ultra có đủ để thiết bị trở nên đột phá trong 2 năm tiếp theo? Có lẽ còn khá sớm để tìm hiểu điều này nhưng những thông tin sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng, tìm hiểu ngay nhé.

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn