Những mẹo đóng mở tab trên Safari người dùng iPhone cần biết

Những mẹo đóng mở tab trên Safari người dùng iPhone cần biết

Một số mẹo dùng Safari nâng cao mà không phải người dùng iPhone nào cũng biết, bao gồm đóng tất cả các tab cùng một lúc, đặt lịch đóng tất cả tab, hay mở lại các tab mới đóng gần nhất.


Safari là trình duyệt cơ bản của iOS. Mặc định nếu không có gì thay đổi trên iPhone thì đường link sẽ được mở bằng Safari với một tab mới. Người dùng iPhone chắc hẳn đều đã quen thuộc với Safari, biết đóng mở các tab cơ bản như thế nào.


Mặc dù vậy cũng có những mẹo dùng Safari nâng cao hơn mà không phải ai cũng biết, ví dụ như đóng tất cả các tab cùng một lúc, đặt lịch đóng tất cả tab, hay mở lại các tab mới đóng gần nhất. Nếu cần hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới.


Đóng tất cả tab trên Safari cùng một lúc


Để đóng tất cả tab trên Safari cùng một lúc, bạn hãy bấm giữ biểu tượng thẻ dưới góc phải (nếu chưa thấy biểu tượng này, hãy vuốt nhẹ màn hình xuống), sau đó chọn “Close All… Tabs”.



Những mẹo đóng mở tab trên Safari người dùng iPhone cần biết

Để đóng tất cả tab trên Safari cùng một lúc, bạn hãy bấm giữ biểu tượng thẻ dưới góc phải.




Bấm chọn “Close All… Tabs”.


Một thông điệp sẽ nổi lên, yêu cầu bạn khẳng định yêu cầu đóng một lần nữa.




Một thông điệp sẽ nổi lên, yêu cầu bạn khẳng định yêu cầu xóa một lần nữa.


Đặt lịch đóng tất cả tab trên Safari


Để đặt lịch đóng tất cả tab trên Safari, bạn hãy vào Settings => Safari => Close Tabs.


Trong mục Close Tabs, bạn có các lựa chọn như Manually (không đặt tự động), After One Day (định kỳ hàng ngày), After One Week (định kỳ hàng tuần), và After One Month (định kỳ hàng tháng).




Để đặt lịch đóng tất cả tab trên Safari, bạn hãy vào Settings => Safari.




Vào mục Close Tabs.




Trong mục Close Tabs, bạn có các lựa chọn như Manually (không đặt tự động), After One Day (định kỳ hàng ngày), After One Week (định kỳ hàng tuần), và After One Month (định kỳ hàng tháng).


Mở các tab vừa đóng trên Safari


Để mở các tab vừa đóng trên Safari, bạn hãy bấm biểu tượng thẻ dưới góc phải. Sau đó, bấm giữ biểu tượng dấu + dưới chân màn hình, bạn sẽ thấy danh sách các tab vừa đóng. Hãy bấm mở tab mong muốn.




Bạn hãy bấm biểu tượng thẻ dưới góc phải. Sau đó, bấm giữ biểu tượng dấu + dưới chân màn hình, bạn sẽ thấy danh sách các tab vừa đóng. Hãy bấm mở tab mong muốn.


H.A.H(Theo iPhone Life)

Từ khoá : all

TIN LIÊN QUAN

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách xoá cache Safari trên iPhone

Nếu anh em hay dùng Safari mỗi khi muốn tìm kiếm hay xem thông tin gì đó thì hẳn Safari của anh em vẫn đang mở rất nhiều tab tương ứng với mỗi lần sử dụng.

Cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extensions trên iOS 15 cho iPhone

Khi bạn nâng cấp lên iOS 15 thì Safari trên iPhone có thêm cửa hàng Safari Extensions. Sau đây là cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extension trên iOS 15 cho bạn...

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Hướng dẫn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Mỗi khi vào một trang web Safari sẽ tự động thay đổi màu sắc. Và trong bài viết này mình hướng dẫn bạn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

[Miễn phí] Nếu đã Jailbreak, hãy sử dụng tweak sau để Safari trở nên tuyệt vời hơn

Techrum - Mặc dù với hầu hết người dùng, trình duyệt Safari là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể đáp ứng đủ hầu hết các nhu cầu sử dụng thông thường. Nhưng đối với những thiết bị iOS đã được jailbreak, chúng ta có thể giúp Safari trở nên tuyệt

Chrome sử dụng nhiều RAM hơn 10 lần so với Safari trên macOS Big Sur?

Trong điều kiện duyệt web bình thường và nhẹ, Google Chrome sử dụng RAM nhiều hơn 10 lần so với Safari trên macOS Big Sur, theo một thử nghiệm được thực hiện bởi người sáng tạo trình duyệt Flotato, Morten Just.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...