Đây là cách sạc iPhone nhanh nhất, dùng iPhone nhất định phải biết

Đây là cách sạc iPhone nhanh nhất, dùng iPhone nhất định phải biết

Nếu chỉ còn vài phút để sạc iPhone, bạn nhất định nên nắm được những cách này.


Có thể bạn cũng đã từng gặp phải tình huống này: Bạn chỉ còn đúng 15 phút để sạc chiếc iPhone đang cạn pin của mình trước khi phải rời đi đâu đó. Lúc này, bạn sẽ cần một cách nào đó để tối ưu được dung lượng sạc pin trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại. Cây viết Adrian Kingsley-Hughes của trang ZDNet mới đây đã chia sẻ những mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh nhất có thể cho tất cả các tình huống mà bạn có thể gặp phải.



Đây là cách sạc iPhone nhanh nhất, dùng iPhone nhất định phải biết

Ảnh: BI


Cách nhanh nhất để sạc một chiếc iPhone model gần đây là tận dụng tính năng sạc nhanh. Tuy nhiên, để làm được điều này thì bạn sẽ cần một cục sạc USB-C Power Delivery và một cáp chuyển động USB-C/ Lightning. Đổi lại, bạn có thể sạc được iPhone từ 0% pin tới 50% dung lượng chỉ trong 30 phút ngắn ngủi.




Ảnh: BI


Nếu không có các phụ kiện sạc nhanh hoặc không sử dụng những chiếc iPhone đời mới, bạn có thể dùng cục sạc iPad để sạc iPhone và nó sẽ mang lại tốc độ sạc nhanh hơn đáng kể so với cụ sạc gốc. Một cụ sạc iPad 12W có thể sạc đầy iPhone nhanh hơn khoảng 33% so với cụ sạc iPhone 5W.




Ảnh: BI


Bạn chỉ có một cục sạc gốc? Một mẹo hay nên áp dụng để tăng tốc độ sạc là bạn hãy đặt iPhone của mình vào chế độ máy bay (Airplane Mode), không dùng máy khi sạc (màn hình và các sóng kết nối ngốn khá nhiều dung lượng pin) và nếu dùng ốp lưng hãy cởi mở nó một lúc.




Ảnh: BI


Cách sạc chậm nhất có lẽ là việc bạn sẽ dùng tính năng sạc không dây. Dù vậy, nếu buộc phải dùng công nghệ sạc này, đặt iPhone vào chế độ máy bay cũng giúp tăng tốc độc sạc lên phần nào đó.


Thái Sơn – CTV

Từ khoá : adrian kingsley, hughes

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật iOS 16.5 gây tiêu hao pin nhanh và thời gian sạc lâu hơn

Sau khi nâng cấp iPhone lên phiên bản iOS 16.5 mới nhất, nhiều người dùng đã gặp phải tình trạng đáng buồn khi thời lượng pin trên thiết bị giảm đáng kể, đồng thời thời gian để sạc đầy pin cũng kéo dài hơn. Một tuần trước đây, Apple đã chính thức

Apple chia sẻ những phụ kiện giúp hỗ trợ sạc nhanh trên iPhone 8/ iPhone X

Trong buổi công bố ra mắt iPhone X, Apple đã giới thiệu đến giới hâm mộ rất nhiều tính năng liên quan đến sạc pin trên chiếc iPhone 8/8 Plus và iPhone X mới. Ngoài tính năng sạc không dây thì các mẫu iPhone mới còn có thể sạc nhanh.

Dùng sạc dòng điện mạnh hơn có giúp sạc iPhone nhanh hơn?

Bài kiểm tra sẽ được tiến hành với 5 mẫu adapter như sau: adapter iPhone 6s (1A/5W), Anker 40W 5-port desktop (2.1A/10,5W), adapter iPad Air 2 (2A/10W), adapter MacBook Air (1,1A/5,5W) và Samsung 10,000mAh power bank (2,1A/10,5W).

Nên mua củ sạc nào cho iPhone?3 sai lầm mua sạc cho iPhone thường gặp

Mua sạc cho iPhone không phù hợp dẫn đến ‘tiền mất tật mang’. Vậy nên mua củ sạc nào cho iPhone? Đây là 3 sai lầm khi mua sạc cho iPhone mà nhiều bạn thường gặp phải...

Đánh giá thời lượng pin iPhone 8 Plus: Chiếc iPhone có thời lượng sử dụng tốt nhất

Sau bài kiểm tra thời lượng pin của chiếc iPhone 8 trong tuần vừa qua, mới đây trang tin PhoneArena đã tiếp tục có cơ hội thử nghiệm dung lượng pin của model iPhone 8 Plus, mời bạn đọc cùng tham khảo.

iPhone mới sẽ có thể sạc nhanh không dây khi iPhone X lên kệ

Tại sự kiện giới thiệu iPhone mới vừa qua, sau nhiều năm, Apple cũng đã trang bị tính năng sạc không dây cho sản phẩm của mình. Điều này một phần nhờ sự thay đổi chất liệu mặt lưng máy từ kim loại sang kính cường lực. Tuy nhiên, họ không nói rõ

So sánh tốc độ sạc nhanh của iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus

Như các bạn đã biết, Apple đã trang bị thêm khả năng sạc nhanh cho bộ ba smartphone mới của mình bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Và để so sánh sự khác biệt, mới đây chanel YouTube JBTech17 đã có video so sánh tốc độ sạc của iPhone 8

So sánh thời lượng pin của các mẫu iPhone 13 với iPhone tiền nhiệm

Reviewer Arun Maini mới đây đã chia sẻ bài kiểm tra thời lượng pin các mẫu iPhone 13 trên kênh YouTube Mrwhosetheboss của anh ấy, xác định thời gian sử dụng...

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.