Trên tay Redmi 9T giá 4 triệu đồng thiết kế đẹp pin 6.000mAh, camera 48MP

Trên tay Redmi 9T giá 4 triệu đồng thiết kế đẹp pin 6.000mAh, camera 48MP

Trên tay Redmi 9T giá 4 triệu đồng thiết kế đẹp pin 6.000mAh, camera 48MP

Redmi 9T đang nổi lên là một chiếc máy rất đáng mua trong phân khúc giá khoảng 4 triệu đồng nhờ những trang bị giá trị.



Không khó để nhận ra Redmi 9T rất giống mẫu Redmi Note 9 4G bán ra tại thị trường Trung Quốc và khi đem về thị trường Việt Nam, chiếc máy này vẫn chứng minh được sức hút nhờ những trang bị giá trị.


Mặt lưng hoàn thiện bằng nhựa, bo cong mềm mại và đường vân đem lại cảm giác cầm ôm tay hơn. Cụm camera lớn vừa phải, xếp gọn gàng ở góc trái. Mặc dù được trang bị viên pin tới 6.000 mAh nhưng tổng thể máy rất nhẹ. Dòng chữ Redmi lớn chạy dọc mặt lưng và máy còn có màu vàng cam rất trẻ trung.








Mặc dù có mức giá rất dễ chịu nhưng Redmi 9T cũng được trang bị màn hình IPS LCD, 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, chứng nhận TUV Rheinland trong việc loại bỏ ánh sáng xanh, đây có thể coi là màn hình chất lượng hàng đầu trong phân khúc. Độ sáng, chất lượng hiển thị đều rất khá. Viền màn hình ở mức chấp nhận được.


Tuy nhiên, điểm yếu của những máy giá rẻ này từ Redmi vẫn là phần màn hình có viền ngoài nhô lên một chút, vuốt chạm không thoải mái lắm.










Điểm thay đổi đầu tiên so với Redmi Note 9 4G là thay vì có hệ thống 3 camera (48MP + 8MP + 2MP) thì Xiaomi Redmi 9T được bổ sung thêm camera macro 2MP. Mặc dù trang bị này không quá quan trọng nhưng sự bổ sung này cũng đáng ghi nhận. Camera selfie độ phân giải 8 MP cũng giống Redmi Note 9 4G.








Tiếp theo, thay vì chip MediaTek Dimensity 800U, Redmi 9T đã chuyển qua dùng Snapdragon 662, một vi xử lý quá mạnh mẽ, nhưng xét độ ổn định và tối ưu ứng dụng thì chip Qualcomm đem đến sự yên tâm hơn. Dung lượng RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 64/128GB.








Tổng kết lại, Xiaomi Redmi 9T sở hữu tổng thể rất tốt, đáng kể hơn cả là viên pin 6.000mAh, camera độ phân giải cao 48MP, màn hình IPS LCD, 6.53 inch. Đây chắc chắn là chiếc máy đáng lựa chọn trong phân khúc giá 4 triệu đồng chính hãng.


Ảnh: Quang Đồng


Hải SN

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Redmi Note 9T ra mắt: Dimensity 800U, camera 48MP, pin 5000 mAh, giá từ 6.5 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức “trình làng” một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại thị trường toàn cầu. Đó là Xiaomi Redmi Note 9T. Xiaomi Redmi Note 9T, chiếc điện thoại gây ấn tượng với điểm nhấn chính là màn hình “đục lỗ” bắt mắt, hiệu

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro ra mắt: Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép, camera selfie 20MP + AI

Hôm nay – ngày 14/02/2017, Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Note 5 Pro có giá khởi điểm 4.9 triệu đồng – mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu cấu hình tương đương dòng điện thoại cận cao cấp.

Redmi Note 11T 5G ra mắt: Chip Dimensity, pin 5.000mAh, giá bình dân

Redmi Note 11T 5G vừa ra mắt tại Ấn Độ như là phiên bản kế thừa Redmi Note 10T 5G. So với phiên bản tiền nhiệm, Note 11T 5G sở hữu nhiều cải tiến đáng tiền.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.