Bloomberg: Apple đang phát triển MacBook Air mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe, ra mắt vào nửa cuối năm nay

Theo một báo cáo mới đến từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang làm việc trên một phiên bản “mỏng và nhẹ hơn” của MacBook Air mà công ty có kế hoạch ra mắt sớm nhất vào nửa cuối năm nay hoặc vào năm 2022.


Nguồn tin này cho biết, mẫu ‌MacBook Air‌ 13 inch mới cũng sẽ có 4 cổng USB để kết nối các thiết bị bên ngoài. ‌MacBook Air‌ hiện tại, được nâng cấp vào tháng 11 năm ngoái với chip Silicon M1 dự kiến vẫn tiếp tục mở bán khi phiên bản mới ra mắt và được định vị ở phân khúc thấp hơn.


Bloomberg: Apple đang phát triển MacBook Air mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe, ra mắt vào nửa cuối năm nay

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple trước đây cũng từng chia sẻ rằng, Apple sẽ giới thiệu một ‌MacBook Air‌ mới vào một thời điểm nào đó vào năm 2022, cho thấy dòng sản phẩm này có thể sẽ không được cập nhật trong năm nay. Theo Kuo, ‌MacBook Air‌ sắp ra mắt vào năm 2022 sẽ có màn hình mini-LED, một dự đoán cũng được DigiTimes đồng tình.


Với các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro được giới thiệu vào tháng 10 năm 2020, Apple đã sáng tạo lại “‌MagSafe‌”, tên từng được sử dụng cho các loại cáp sạc từ tính đột phá được thiết kế cho MacBook. ‌MagSafe‌‌ đã bị loại bỏ hoàn toàn khỏi dòng máy Mac, và chiếc máy cuối cùng có tính năng‌ này là MacBook Air 2017 đã bị Apple ngừng sản xuất vào tháng 7 năm 2019.


Điều thú vị là Kuo gần đây cho biết thiết kế đầu nối sạc ‌MagSafe‌ sẽ được Apple khôi phục trên các mẫu MacBook ra mắt trong tương lai, bao gồm cảm MacBook Air thế hệ mới. Hãy cùng chờ xem nhé!

TIN LIÊN QUAN

DigiTimes: MacBook Air với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo nhà phân tích nổi tiếng ‌Ming-Chi Kuo‌, Apple trong năm nay sẽ bắt đầu chuyển đổi các thiết bị của mình sang công nghệ màn hình mini-LED. Giờ đây, một báo cáo mới của DigiTimes cũng đồng tình với quan điểm này và cho biết chiếc MacBook Air đầu

Apple có thể cho Intel "hít khói" với CPU 32 lõi hiệu suất cao cho iMac và MacBook Pro

Chip M1 trong các dòng MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini đã cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc, nhưng một thông tin mới từ Bloomberg cho biết rằng Apple tự tin rằng họ hoàn toàn có thể cho Intel “hít khói” với chip Apple Silicon thế hệ tiếp theo

Apple được cho là sẽ mang cổng MagSafe và khe cắm thẻ microSD trở lại trên MacBook Pro mới

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple cuối cùng có thể sẽ mang trở lại khe cắm thẻ SD tích hợp vào các mẫu máy tính MacBook Pro năm 2021.

MacBook Pro mới chạy Apple M1X với nhiều nâng cấp lộ thời điểm ra mắt

Hồi tháng 9, Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 cùng một số sản phẩm khác nhưng không có MacBook Pro mới. Bây giờ, thời điểm ra mắt chiếc laptop này đã bị rò rỉ.

Apple được cho là sẽ mang khe cắm thẻ microSD trở lại trên MacBook Pro mới

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple cuối cùng có thể sẽ mang trở lại khe cắm thẻ SD tích hợp vào các mẫu máy tính MacBook Pro năm 2021.

Kuo: MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ ra mắt với thiết kế mới, không có Touch Bar và nhiều cổng kết nối hơn

Apple được cho là đang làm mới dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch với chip M1x. Giờ đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của Apple hiện đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về thế hệ MacBook Pro tiếp theo của “Táo khuyết”. Theo Kuo,

Apple sẽ phát hành 5 mẫu máy Mac trang bị chip Apple M2 vào năm sau

Apple đã có kế hoạch phát hành 5 mẫu máy Mac khác nhau vào năm tới, bao gồm các mẫu iMac, Mac Mini mới, MacBook Air được thiết kế lại và hai mẫu MacBook Pro. Đặc biệt các thiết bị này sẽ được trang bị chip Apple Silicon M2.

MacBook Pro sắp được ra mắt trang bị RAM lên đến 64GB, sạc MagSafe,...

Apple dự kiến sẽ công bố MacBook Pro M1X mới tại sự kiện Unleashed chỉ trong vài giờ nữa. Trước đó, Mark Gurman của Bloomberg đã tổng hợp tất cả các tính năng mới mà sản phẩm này sẽ được trang bị.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung