Xiaomi ra mắt Mi 10T Lite tại Việt Nam trang bị khả năng kết nối 5G đẳng cấp

Nằm trong thế hệ Mi 10T mạnh mẽ, Mi 10T Lite mang lại khả năng chụp ảnh ấn tượng, màn hình  AdaptiveSync, bộ vi xử lý mạnh mẽ, thiết kế tuyệt đẹp, pin bền lâu và kết nối 5G ấn tượng.


Xiaomi ra mắt Mi 10T Lite tại Việt Nam trang bị khả năng kết nối 5G đẳng cấp

Mới đây, Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Mi 10T Lite,  bản giao hưởng tuyệt hảo đến với người dùng Việt Nam. Mi 10T Lite sở hữu khả năng kết nối  5G đầy sức mạnh không thể chối từ và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Trải nghiệm sức mạnh vượt trội của vi xử lý Qualcomm Snapdragon 750G với kết nối  5G và viên pin 4.820mAh

Cung cấp sức mạnh nội lực mạnh mẽ cho Mi 10T Lite, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 750G  đồng thời còn mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng ấn tượng cùng khả năng xử lý AI tiên tiến.  


Với bộ vi xử lý 5G hoàn toàn mới, Mi 10T Lite là giải pháp 5G dễ tiếp cận nhất trên thị trường,  giúp người dùng có thể tận hưởng ngay kết nối tốc độ 5G cao cấp. Hơn nữa, viên pin lớn  4.820mAh và khả năng sạc nhanh 33W mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, liên tục trong thời  gian dài.

Khả năng nhiếp ảnh đẳng cấp với cụm camera 4 ống kính 64MP siêu rõ nét  

Mi 10T Lite cung cấp một trong những thiết lập camera ưu tú nhất trong phân khúc, cụm camera  4 ống kính của Mi 10T Lite sở hữu camera chính 64MP siêu rõ nét, camera siêu rộng 8MP,  camera macro 2MP và cảm biến trường ảnh 2MP cho hình ảnh rõ nét mọi lúc. Hơn thế nữa, Mi  10T Lite đem lại những bức ảnh selfie chất lượng nhờ Camera trước có độ phân giải lên đến  16MP. 


Các phần mềm mới như sáu chế độ Phơi sáng dài, Chụp ảnh selfie Time-lapse, Chụp liên tục  theo thời gian và Video kép cung cấp cho người dùng khả năng chụp những bức ảnh độc đáo và  sáng tạo hơn mà không cần phần mềm chỉnh sửa độc lập.  

Nâng tầm trải nghiệm màn hình 120Hz FullHD+ AdaptiveSync  

Với tần số quét màn hình ấn tượng lên tới 120Hz, Mi 10T Lite mang lại trải nghiệm hình ảnh  mượt mà, bên cạnh đó với công nghệ AdaptiveSync, tần số quét của màn hình sẽ tự động được  điều chỉnh cho phù hợp với loại nội dung mà người dùng đang xem.


 

Cho dù bạn đang thưởng  thức phim truyền trực tiếp, hay chương trình truyền hình yêu thích hay chơi game, Mi 10T Lite  đều mang đến trải nghiệm tối ưu, thích hợp với từng nội dung khác nhau. Đối với những người  thích đọc sách liên tục trên điện thoại, Mi 10T Lite có Chế độ đọc 3.0 giúp người dùng không bị mỏi mắt. 

Giá và thời gian mở bán 

Xiaomi Mi 10T Lite sẽ ra mắt với 2 màu sắc: Xám Ngọc Trai và Xanh Đại Dương với giá khởi điểm từ 7.990.000 VNĐ. Phiên bản 6GB+128GB của Mi 10T Lite sẽ được phân phối chính thức độc quyền  tại hệ thống cửa hàng FPT từ ngày 23/1. Đặc biệt, người dùng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên  đến 1.000.000 VNĐ khi mua Mi 10T Lite phiên bản 6GB + 128GB từ ngày 23/1 đến ngày 31/1.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới Mi 11 Pro quá rầm rộ khiến phiên bản Lite không nhận được nhiều sự chú ý. Xiaomi đã phát hành chiếc flagship Mi 11 vào những ngày cuối cùng của năm 2020 và các tin đồn đang chỉ ra

Xiaomi Mi 11 Lite đạt chứng chỉ FCC: Pin 4250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Mới đây, một thiết bị mới của Xiaomi tiếp tục lộ diện với mã số sản phẩm là M2101K9AG đã đạt được chứng nhận đến từ FCC. Và nó đã được xác nhận chính là Mi 11 Lite. Theo tài liệu FCC tiết lộ rằng khi bán ra Xiaomi Mi 11 Lite được cài đặt …

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc hiện đại. Vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi 11 Lite 5G NE sắp về hàng, đăng ký nhận thồn tin liền bạn ơi

Tin vui nối tiếp tin vui khi lại có thêm một chiếc smartphone mới nữa nhà Xiaomi sắp được lên kệ tại Thế Giới Di Động và đó là Xiaomi 11 Lite 5G NE.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những điều trên, 11 Lite 5G NE còn […]

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét