Yamaha TSX-B237 – Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế

Yamaha TSX-B237 – Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế

Yamaha TSX-B237 – Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế

Yamaha TSX-B237 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết hợp phong cách tối giản với một chút màu vintage, tạo nên một món đồ nội thất mang hơi hướng hiện đại pha chút cổ điển nhưng cũng được trang bị đủ tính năng của một dàn mini all-in-one với chất lượng trình diễn tự nhiên hiếm thấy.



Ngày nay, khái niệm tối giản nhưng vẫn tinh tế “Less is More” đã không còn xa lạ. Xu hướng này được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất – kiến trúc, hội họa, thời trang và ngay cả các thiết bị nghe nhìn. Máy phát nhạc desktop audio thế hệ mới Yamaha TSX-B237 là đai diện tiêu biểu cho triết lý thiết kế rất tinh tế này.


Tăng thêm cảm xúc qua từng giai điệu trầm bổng đầy chân thực




Âm nhạc chính là liều thuốc bổ cho cảm xúc con người, là nguồn năng lượng tích cực cho mỗi buổi sáng thức dậy hay những giây phút lắng đọng của buổi tối cuối ngày. Trải nghiệm âm nhạc từ TSX-B237 với chất âm hướng đến việc tái tạo âm thanh tự nhiên, một triết lý nổi tiếng của Yamaha, cho phép diễn tả từng giai điệu một cách đầy chi tiết nhưng chân thực, giúp người nghe có thể cảm nhận trọn những âm sắc của bản nhạc.


Đa kết nối, ứng dụng hữu ích






Mọi chức năng phát nhạc từ nguồn có sẵn hay các ứng dụng trực tuyến, tùy chỉnh playlist, sạc điện thoại, radio, đồng hồ báo thức.. tất cả đều được tích hợp trong một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn với ngoại hình tinh giản.Yamaha TSX-B237 là dàn mini hifi đa kết nối, đáp ứng phát nhạc số qua kết nối bluetooh hoặc chơi trực tiếp các file digital lưu trữ trong USB. Với người yêu thích một chút trải nghiệm hoài cổ, thi thoảng chúng ta vẫn có thể nghe radio hay bật các bài hát một cách thủ công từ những chiếc đĩa CD. Ngoài ra, Yamaha còn đầu tư hẳn một ứng dụng riêng biệt Multimedia Music Controller để giúp điều khiển các tính năng một cách dễ dàng, trực quan.


Món đồ nội thất mang hơi hướng hiện đại pha chút cổ điển, thân thiện với mọi không gian nhà






Tính năng sạc điện thoại


Hơn cả một thiết bị âm thanh thông thường, thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng tờ giấy A3, cùng tông màu trẻ trung, thiết kế tối giản, tinh tế của Yamaha TSX-B237 dễ dàng chinh phục mọi đối khách hàng. Đặc biệt, dù đặt ở trên bàn, kệ sách hoặc trên đầu giường, bạn sẽ luôn có một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và tính thẩm mỹ hài hòa trong từng góc nhìn.


Tìm hiểu thêm về Yamaha TSX-B237:


Trải nghiệm Yamaha TSX-B237 tại các đại lý: ,

Từ khoá : cổ điển

TIN LIÊN QUAN

Tư vấn mua quà tặng 20/10 cho nữ và những bí quyết không thể bỏ qua

Những món quà luôn là cách để thể hiện sự tinh tế cũng như bày tỏ được tình cảm của mình. Để các chàng đỡ mất thêm nhiều công sức tìm hiểu, mình sẽ có một số bật mí nho nhỏ về chủ đề mua quà tặng 20/10.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Bí mật thú vị đằng sau dấu ba chấm nhấp nháy khi nhắn tin

Lần tới, nếu nhìn thấy biểu tượng ba chấm này xuất hiện rồi nhấp nháy cả phút nhưng bạn chẳng nhận được tin nhắn nào sau đó thì bạn cũng có thể...

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Galaxy Watch 4 - Bí quyết sống khoẻ toàn diện dành cho bạn

Cùng Kaity Nguyễn hiểu rõ chính mình, sống đỉnh toàn điện với Galaxy Watch 4 - một thiết bị công nghệ theo dõi tốt sức khỏe mà còn là phụ kiện thời trang.

Galaxy A52s 5G - Vũ khí bí mật của Gen Z để không thành người tối cổ

Dù chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ, Gen Z chúng ta rất dễ có thể trở thành người tối cổ bất cứ phút giây nào. Đừng lo lắng vì chúng ta đã có Galaxy A52s 5G. Hãy cùng mình khám phá Galaxy A52s 5G đã trở thành vũ khí bí mật của Gen Z nhằm chống lại sự

PwC là công ty nào?Tìm hiểu bí mật thú vị của doanh nghiệp này nhé!

Mới đây chúng ta có nghe nói về việc công ty PwC cho phép 40.000 nhân viên của mình làm việc từ xa, biến doanh nghiệp này thành 1 trong những nhà tuyển dụng lớn chấp nhận điều khiền công việc trực tuyến. Vậy PwC là công ty nào?

Galaxy Watch 4 Series - Bí quyết sống khoẻ toàn diện của các sao nữ

Sở hữu ngay Samsung Galaxy Watch 4 Series cùng Châu Bùi và Khánh Linh. Chiếc smartwatch với nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ sẽ làm bạn hài lòng.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.