IPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế siêu sang, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

IPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế siêu sang, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

IPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế siêu sang, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

iPad mini 6 được cho là sản phẩm đầu tiên của Apple trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng thiết kế ‘đục lỗ’ Infinity – O.

Trong năm vừa qua, Apple đã lần lượt tung ra phiên bản kế nhiệm của iPad và iPad Air mới với tên gọi iPad thế hệ thứ 8 và iPad Air 4.




iPad Air 4 với thiết kế được đại tu và iPad 8 với thiết kế không có nhiều thay đổi so với ngày đầu ra mắt. (Ảnh: NotiTech24)


Trong khi đó, phiên bản nâng cấp của dòng iPad mini đã không được Apple trình làng. Phiên bản gần nhất của iPad mini là iPad mini 5 được ra mắt vào đầu năm 2019.


Dẫu vậy, theo một báo cáo mới đây từ Pigtou và xleaks 7, iPad mini thế hệ mới sẽ được Apple “vén màn” ngay trong năm nay.




(Ảnh: Pigtou x xleaks7)


Pigtou và xleaks 7 cũng đã bắt tay tạo nên bản dựng iPad mini 6, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của sản phẩm này trước khi được ra mắt chính thức.


Cụ thể, nguồn tin từ Pigtou và xleaks 7 cho biết, iPad mini 6 sẽ có kích thước thân máy là 203.2 x 134.8 x 6.25mm, trong khi kích thước màn hình của iPad mini 6 sẽ là 9,15 inch. Để so sánh, iPad mini 5 có kích thước lần lượt là 203.2 x 134.8 x 6.1mm, màn hình có kích thước 7.9 inch.




(Ảnh: Pigtou x xleaks7)


Theo hình ảnh mà Pigtou và xleaks 7 đăng tải, Apple sẽ lần đầu tiên sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” và cảm biến vân tay dưới màn hình trên chiếc iPad mini mới, để tăng diện tích hiển thị trong kích thước khi thân máy không thay đổi quá nhiều.


Tuần trước, nguồn tin từ Bloomberg cho biết iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) sẽ sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình. Do đó, cũng có thể Apple sẽ thử nghiệm công nghệ này trên iPad trước khi áp dụng cho iPhone thế hệ mới ra mắt trong tháng 9 năm nay.




(Ảnh: Pigtou x xleaks7)




(Ảnh: Pigtou x xleaks7)


Về thiết kế, iPad mini 6 sẽ không sử dụng thiết kế khung viền vát phẳng như dòng iPad Pro và iPhone 12 series. Thay vào đó, khung viền trên các sản phẩm này sẽ bo cong nhẹ.


Báo cáo không cung cấp các thông tin khác liên quan đến cấu hình iPad mini 6 cũng như điểm phát hành. Tuy nhiên, nhiều khả năng thế hệ iPad mini tiếp theo sẽ trang bị chipset A14 Bionic và dự kiến ra mắt vào tháng 3 tới.


Duy Huỳnh

Từ khoá : a14 bionic

TIN LIÊN QUAN

Lộ loạt ảnh thiết kế của iPad Pro 2021: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

Lộ loạt ảnh thiết kế của iPad Pro 2021: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Trang công nghệ Pigtou vừa

IPad Pro 2021 lộ diện với viền siêu mỏng, sang chảnh bất ngờ cùng màu sắc mới

IPad Pro 2021 lộ diện với viền siêu mỏng, sang chảnh bất ngờ cùng màu sắc mới Bộ đôi iPad Pro 2021 dự kiến sẽ có màu sắc Pacific Blue tương tự như thế hệ iPhone 12 Pro và Pro Max, cùng những nâng cấp đáng giá. iPad Pro 2020 được Apple ra mắt vào

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới. Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED Theo MacRumors, Apple vẫn sẽ ra mắt iPad Pro 12,9 inch với màn hình Mini-LED vào năm 2021. Tuy nhiên, không giống như những tin đồn trước đó, báo cáo này cho biết thiết bị sẽ trình làng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình