Tha hồ vi vu ngày Tết với loạt deal xe máy và phụ kiện cực hot trên Shopee

Tha hồ vi vu ngày Tết với loạt deal xe máy và phụ kiện cực hot trên Shopee


Tranh thủ Shopee sale siêu khủng xe máy và phụ kiện duy nhất hôm nay, anh em nhanh tay chốt đơn lên đời và độ lại “xế iu” dịp Tết này!
Honda AirBlade 125cc 2020 phiên bản phanh CBS giảm còn 40.245.000 VNĐ. Mua ngay tại đây


Honda Air Blade bản 125 sử dụng động cơ ESP xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9 cc, sản sinh công suất 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,68 Nm tại 5.000 vòng/phút. Mẫu xe máy Honda Air Blade 2020 cũng sở hữu thiết kế khác biệt so với đời trước đặc biệt ở phần đầu xe.
Nước rửa kính xe hơi Focar Screen wash 2,75L giá ưu đãi chỉ 85.000 VNĐ. Đặt mua tại đây


Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 với quy trình khép kín theo công nghệ chuyển giao từ CHLB Đức, không để lại cặn trên kính, không để lại vệt mờ, ố mốc và xước sau khi sử dụng và không gây xước kính giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn trên bề mặt kính chắn gió ô tô, giữ cho kính xe luôn trong và sạch. Sản phẩm còn giúp giảm ma sát giữa kính và cần gạt, giúp tăng tuổi thọ của cả hai.
Xịt bóng lốp xe, phục hồi và dưỡng đen nhựa nhám cho ô tô - xe máy CHONXE 400ML. Mua sản phẩm với giá ưu đãi 39.000 VNĐ trên Shopee


Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano kết hợp với Sun-Stop tạo thành lớp Polyme chống lại ánh nắng mặt trời ngăn chặn nứt vỏ xe hiệu quả. Ngoài ra, bọt xịt bóng vỏ còn cung cấp độ bóng cao và tạo một lớp màu đen như mới có tính thẩm mỹ cao.
Bình Xịt Bọt Vệ Sinh Khử Mùi Hôi Điều Hòa Ô Tô Flamingo giảm hơn 40% trên Shopee


Bình vệ sinh được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, là chất lỏng dạng bọt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm giúp loại bỏ sạch bụi bẩn cứng đầu nhất ở trong hệ thống điều hòa, khử sạch mùi hôi, mùi ẩm mốc khó chịu và tiêu diệt cá loại vi khuẩn gây hại, đem lại không gian sạch sẽ cùng mùi thơm mát dễ chịu.
Đặc biệt, khi mua sắm trên Shopee trong hôm nay, bạn còn có cơ hội tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn như:
Giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay cùng nhiều ưu đãi độc quyền dành cho người dùng nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ (Điện, Nước, Internet, Tài) và chọn thanh toán bằng Shopee Scan & Pay. Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.
Các đối tác Sacombank: giảm 150k đơn từ 1.5 triệu đồng mỗi thứ 5; Citibank: tặng e-voucher đến 3.5 triệu đồng khi mở thẻ thành công và giảm 15% tối đa 200k đơn từ 1 triệu mỗi thứ 4; Techcombank giảm 50k đơn từ 500k dành cho chủ thẻ tín dụng/ ghi nợ khi thanh toán đơn hàng trên Shopee.. Người dùng cũng có thể tận hưởng ưu đãi giảm 20% cho dịch vụ trải nghiệm là trang sức thổ cẩm trên Vibeji. Thông tin chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac
Nhằm hỗ trợ tối đa các nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí xuyên suốt dịp Tết 2021, Shopee mang đến chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng diễn ra từ ngày 11/02 đến hết ngày 16/02 (nhằm ngày 30 Tết đến hết Mùng 5 Tết) với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay, NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng.
Theo đó, người dùng có thể săn mã Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ vào các khung giờ 9H và 21H hằng ngày, tận hưởng Bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9H hằng ngày trên Shopee.
Click to expand...
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/tha-h%E1%BB%93-vi-vu-ng%C3%A0y-t%E1%BA%BFt-v%E1%BB%9Bi-lo%E1%BA%A1t-deal-xe-m%C3%A1y-v%C3%A0-ph%E1%BB%A5-ki%E1%BB%87n-c%E1%BB%B1c-hot-tr%C3%AAn-shopee.393413/

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng