Galaxy A52 5G với chip Snapdragon 750G đã sẵn sàng ra mắt

Galaxy A52 5G với chip Snapdragon 750G đã sẵn sàng ra mắt

Galaxy A52 5G với chip Snapdragon 750G đã sẵn sàng ra mắt

Samsung được cho là sẽ sớm giới thiệu mẫu Galaxy A52 với hai bản 4G và 5G. Trên thực tế, bản Galaxy A52 5G đã được TENAA chứng nhận và dường như đã sẵn sàng ra mắt.

Dòng điện thoại Galaxy A5x là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu của Samsung. Một trong những mẫu điện thoại hút khách nhất có thể kể đến như Galaxy A51 ra mắt hồi tháng 12/2019. Samsung được cho sẽ sớm giới thiệu người kế nhiệm Galaxy A52 với hai bản 4G và 5G.


Hai bản 4G và 5G của Galaxy A52 về cơ bản sẽ giống nhau về cả thiết kế lẫn cấu hình, khác biệt duy nhất chỉ đến từ chip xử lý. Trên thực tế, Galaxy A52 5G đã được TENAA chứng nhận và dường như đã sẵn sàng ra mắt.




Galaxy A52 5G có các cạnh cong nhẹ tương tự như màn hình 2.5D


Trên TENAA, Galaxy A52 5G có tên mã SM-A5260 nhưng vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh hay thông số cấu hình nào được đăng tải. Trước đó một chiếc điện thoại Samsung với tên mã tương tự cũng đã được kiểm chứng bởi cơ quan 3C của Trung Quốc, xác nhận thiết bị sẽ ra mắt tại Trung Quốc và đi kèm bộ sạc 1 W.


Theo như hình ảnh được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng OnLeak trước đây cho thấy Galaxy A52 5G sẽ có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm Galaxy A51, có khung bằng kim loại và mặt sau là chất liệu nhựa quen thuộc, mặt lưng Glasstic của Galaxy A52 5G có các cạnh cong nhẹ tương tự như màn hình 2.5D. Thiết bị dự kiến đi kèm màn hình AMOLED kích thước 6.5 inch, thuộc loại Infinity-O và sở hữu cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.




Galaxy A52 5G cũng sở hữu hệ thống cụm 4 camera sau được đặt theo hình chữ L và đèn flash LED


Ngoài ra, giống với hầu hết các điện thoại Galaxy A-series ra mắt trong thời gian qua, Galaxy A52 5G cũng sở hữu hệ thống cụm 4 camera sau được đặt theo hình chữ L và đèn flash LED gần giống với camera của dòng Note 20 Series. Trong đó là cảm biến chính 64 MP đi kèm ống kính góc siêu rộng, macro và độ sâu.


Hiện vẫn chưa có thông tin về thông số camera macro của máy nhưng với danh hiệu là phiên bản kế nhiệm thì Galaxy A52 5G sẽ được trang bị camera macro với độ phân giải 5 MP bằng với Galaxy A51 hoặc hơn.




Theo những rò rỉ từ GeekBench 5 cho thấy Galaxy A52 5G sẽ sử dụng chip Snapdragon 750G, một con chip hỗ trợ 5G giá mềm đến từ nhà Qualcomm đang được các hãng sử dụng rất phổ biến, đi kèm với GPU Adreno 619 và dung lượng RAM 6 GB, đạt 298 điểm đơn nhân và 1.001 điểm đa nhân trong bài kiểm tra của GeekBench 5. Thiết bị chạy One UI 3.1 dựa trên Android 11 khi ra mắt.


Vào thời điểm ra mắt, Galaxy A51 có giá 499 USD (khoảng 11,6 triệu đồng). Vì thế, dự đoán Galaxy A52 5G được bán với giá khoảng 10 triệu đồng vì hiện nay giá của các smartphone 5G đã có mức rẻ hơn rất nhiều để có thể tiếp cận được người dùng.


Hoàng My (t/h)

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Galaxy Tab S7 Lite trang bị chip Snapdragon 750G với giá bán hấp dẫn

Samsung Galaxy Tab S7 Lite hiện đã xuất hiện trên danh sách GeekBench tiết lộ một số khía cạnh chính. Theo danh sách, máy tính bảng Lite có RAM 4GB kết hợp với chipset Qualcomm có tần số cơ bản là 1,8 GHz. Nhìn vào tên bo mạch chủ, có vẻ như

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy A8s vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc

Galaxy A8s mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, nhờ vậy mà thiết kế của máy đã lộ diện hoàn toàn. Bạn có thể thấy 1 camera selfie ở góc trái, trong khi mặt sau là 3 camera xếp dọc.

Samsung xác nhận Galaxy C9 sẽ ra mắt vào ngày 21/10

Galaxy C9 đã đạt chứng nhận cả tại FCC (Ủy ban chứng nhận sản phẩm truyền thông tại Mỹ) và TENAA (Cơ quan chứng nhận sản phẩm Trung Quốc), đặc biệt mới đây Samsung đã xác nhận thời điểm ra mắt của mẫu smartphone này.

Samsung Galaxy On7 2016 được xác nhận thông qua FCC

Không giống như TENAA, tài liệu rò rỉ tại FCC sẽ không bao gồm các thông số kỹ thuật của máy mà chỉ là tên mã, tên gọi của sản phẩm và thông tin về...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).