Hé lộ hình ảnh sân khấu tổ chức vòng chung kết giải vô địch thế giới PUBG Mobile siêu hoành tráng

Vòng chung kết PUBG Mobile Global Championship (PMGC) Season 0 sẽ được tổ chức offline tại Coca-Cola Arena, Dubai thuộc Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. 16 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ góp mặt trên đấu trường này và cạnh tranh ngôi vị vô địch.


Với việc tổ chức offline vòng chung kết, Tencent sẽ tạo ra một sân khấu hoành tráng làm tăng sức hấp dẫn và chất lượng phát sóng của sự kiện. Ở một số giải đấu lớn trước đây, PUBG Mobile luôn cố gắng giữ bí mật thiết kế sân khấu vì một số mục đích kinh doanh và đảm bảo sự kiện sẽ thành công.


Tuy nhiên, hình ảnh sàn đấu PMGC đã bị rò rỉ bởi một fan (hoặc một thành viên) của Abrupt Slayers, đội tuyển đứng hạng 10/16 vòng League đủ điều kiện có mặt tại Dubai. Đoạn video ghi hình sân khấu đang được xây dựng do người dùng Tik Tok @bikramlimbuokhr đăng tải vào Chủ nhật (17/1).


@bikramlimbuokhr

limbu PUBG FINAL PMGC 24 01 2021 coca cola arena Dudai BEST LUCK NEPALI TEAM ABRUPT SLAYERS????????????????

♬ original sound – kusalbista
@bikramlimbuokhr

तेनेबा लिम्बु पप्जी खेल्ने ठाउँ भनौदा आपने देशको टिम देखादा खुसि लागो #दुवै कोका कोला एरिन ठाउँ 2021 01 24 बाट %नेपाल टिम ABRUPT SLAYERS????

♬ original sound – Bibid Jung Thapa

Sân khấu sử dụng một màn hình LED khổng lồ khiến không gian trở nên lộng lẫy hơn. Tuy nhiên, đó chưa phải hình ảnh hoàn thiện của sàn đấu, phần bàn ghế, các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng thời điểm đó vẫn chưa lắp đặt xong.


Ở sự kiện PMGC lần này, ba đội tuyển Bigetron RA, Four Angry Men, RRQ Athena hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đua tam mã đến chức vô địch. Vòng chung kết có tổng giải thưởng 1,2 triệu USD (~27,5 tỷ VNĐ) bắt đầu từ ngày 21-24/1/2021.

Từ khoá : PUBG

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile: Giải vô địch thế giới PMGC buộc phải thay đổi thể thức sau khi phát hiện người nhiễm COVID-19

Các tuyển thủ sẽ chọn địa điểm riêng tại Dubai để thi đấu trực tuyến.

PUBG Mobile: Hai anh em Luxxy và Zuxxy của Bigetron xác nhận nhiễm COVID-19

Bigetron vừa trở về từ Dubai sau khi tham dự vòng chung kết giải vô địch thế giới PMGC.

Vượt mặt BTR và 4AM, Nova Esports trở thành nhà vô địch thế giới PUBG Mobile

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của các đội tuyển hàng đầu thế giới, không ai ngờ rằng Nova lại có thể vượt qua họ.

Top 5 sự kiện thể thao điện tử PUBG Mobile năm 2022

PUBG Mobile đã có một năm tuyệt vời. Tựa game Battle Royale đã giành được giải thưởng Trò chơi di động của năm lần đầu tiên tại Giải thưởng Esports danh giá 2022. Một lý do khác khiến 12 tháng qua rất tốt cho tựa game này là một số giải đấu có sự

PUBG Mobile ra mắt Karakin, phiên bản thu nhỏ của bản đồ Miramar

Karakin sẽ phục vụ cho những trận chiến tàn khốc và có thời lượng ngắn hơn rất nhiều so với Miramar.

Lộ diện những đội tuyển xuất sắc nhất bước vào PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 3

Sau ba ngày tranh tài căng thẳng, cuối cùng 18 đội tuyển đạt thành tích tốt nhất đã được công bố.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

PUBG Mobile: Những đội tuyển được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại PMPL VN S3

Đây đều là những cái tên xuất sắc và được đông đảo khán giả mong chờ sẽ tạo nên những khoảnh khắc thần kỳ tại PMPL VN S3.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?