Rùa cái 100 tuổi bỏ nhà đi hơn 10km tìm bạn tình

Con rùa cái được tìm thấy cách nhà hơn 10km khi đang ôm chặt vật thể có hình dáng giống rùa đực.




Rùa Touche là con rùa cái 100 tuổi. (Ảnh: Craigslist).

Theo Mirror, con rùa tên Touche sống trong nhà bà Nancy Knauss ở Fresno, California, Mỹ, suốt 55 năm qua. Touche bất ngờ bỏ nhà đi hôm 9/8. Con rùa 100 tuổi bị cận thị, do đó bà Knauss, năm nay 60 tuổi, rất lo lắng cho nó.


Knauss đăng tin lên nhiều trang web và bỏ tờ rơi vào hòm thư của cư dân quanh vùng để nhờ họ giúp tìm kiếm Touche.


Sau khi đọc thông tin tìm rùa của bà Knauss trên mạng xã hội, một người tên là Steven George ở Ashland, California, tìm thấy rùa Touche khi nó leo lên phần nắp ống nước hình vòm trong vườn nhà hàng xóm.


Nhiều khả năng, Touche cho rằng nắp ống nước này là một con rùa đực đang ẩn mình dưới lớp mai. Như vậy, rùa Touche đã trải qua hành trình hơn 10km chỉ trong vòng 10 ngày để đi tìm 'bạn tình'.



Cập nhật: 29/08/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Hóa thạch răng voi ma mút ba triệu năm tuổi trên bờ biển Anh

Một cặp đôi tìm thấy hóa thạch răng voi ma mút ba triệu năm tuổi có kích thước bằng chiếc giày ở quận Essex, Anh.

Người nước nào có tuổi thọ cao nhất và thấp nhất thế giới

Công dân của Monaco có tuổi thọ trung bình 89,52, trong khi người dân Cộng hoà Chad chỉ sống bình quân 49,81 tuổi.

Robot giúp tiết kiệm từng giọt nước tưới trong mùa khô hạn

Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh để quản lý. Phần chuyện còn lại cứ để robot lo.

Phun thuốc, tưới cây tự động bằng điện thoại di động “cùi bắp”

Xuất phát từ khó khăn, độc hại trong việc phun thuốc bảo vệ thực vật và tưới tiêu vườn, nông dân Nguyễn Phú Thạnh (47 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) đã sáng chế thành công hệ thống tưới cây, phun thuốc điều khiển bằng điện

Hộp sọ voi ma mút 13.000 năm tuổi ở Mỹ

Hóa thạch hộp sọ voi ma mút 13.000 năm tuổi với kích cỡ khác biệt được tìm thấy ở quần đảo Channel, Mỹ làm xuất hiện giả thiết về một loài mới.

Người Việt sống thọ thứ 56 thế giới

Với tuổi thọ trung bình người dân 75,6, Việt Nam xếp thứ 56 trong số 138 nền kinh tế được Diễn đàn Kinh tế Thế giới xếp hạng sống thọ.

TikTok buộc người dùng phải điền độ tuổi thật

TikTok buộc người dùng phải điền độ tuổi thật Yêu cầu này được đưa ra ở Italy sau một sự việc đau lòng buộc cơ quan chủ quản nước này phải siết chặt quản lý với ứng dụng chia sẻ video đến từ Trung Quốc. Theo cơ quan về bảo vệ dữ liệu cá nhân

Tuổi đời khó hiểu của ngôi sao bí ẩn

Một ngôi sao được phát hiện trong Ngân Hà cách Trái Đất 12.000 năm ánh sáng. Nó có khối lượng gấp 10 lần với phát ra mức năng lượng gấp 20.000 so với Mặt Trời. Ngôi sao này đã làm đau đầu các nhà khoa học trong hơn một thập kỷ qua.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt