Xuất hiện card đồ họa AMD RX 5700 XT gắn cục tản to nạc không quạt, muốn mua phải đợi… báo giá

Xuất hiện AMD RX 5700 XT phiên bản không quạt, nhưng không dễ để mua.


Sapphire vừa ra mắt chiếc card màn hình GPRO X070 8GB GDDR6 sử dụng GPU AMD Radeon RX 5700 XT. Nó được thiết kế dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp và xử lý các tác vụ đòi hỏi hiệu năng GPU cao. Card được trang bị tản nhiệt thụ động với bộ heatsink vô cùng đồ sộ cùng với 4 ống đồng, và để làm mát thì nó sẽ cần phụ thuộc vào quạt case.


Xuất hiện card đồ họa AMD RX 5700 XT gắn cục tản to nạc không quạt, muốn mua phải đợi… báo giá

Sapphire trang bị cho chiếc card này GPU Navi 10 với 8 GB GDDR6 14 Gbps (256-bit) đạt băng thông tối đa 448 GBps. Ngoài ra, trên card còn có 2 BIOS, trong đó chế độ mặc định thì y chang thông số của AMD: xung nhịp cơ bản 1605MHz, game 1755MHz, và boost 1905MHz. Còn chế độ thứ nhì thì tiết kiệm điện hơn với xung nhịp cơ bản 1500MHz, game 1700MHz, và boost 1750MHz. Có một điều đặc biệt là vì đây không phải card bán đại trà, nên để mua được card này thì bạn cần phải liên hệ Sapphire để được báo giá.



Card chiếm 2 slot PCIe, nặng 800 gram, có kích thước 281,94 x 133,75 x 34,5 mm. GPRO X070 8GB GDDR6 có TDP dưới 180 W, trong khi TDP của Radeon RX 5700 XT lên đến 225 W. Card sẽ cần thêm 1 đầu 8-pin và 1 đầu 6-pin PCIe để cấp nguồn. Phía sau đuôi card sẽ là 3 cổng xuất hình, gồm 1 cổng HDMI và 3 cổng DisplayPort.

TIN LIÊN QUAN

Card đồ họa laptop và những hiểu lầm phổ biến: Card rời có tốt hơn card tích hợp? nhu cầu nào thì cần card rời?…

Nhiều bạn khi chọn mua laptop thường quan tâm đến việc máy có card đồ họa rời hay không, không có card đồ họa thì có chơi game, làm đồ họa được không… Trong bài viết này, Sforum xin giải đáp một số thắc mắc liên quan đề card đồ họa mà người dùng

Cách kiểm tra máy tính có card đồ họa hay không cực đơn giản cho bạn

Card đồ họa rời giúp xử lý công việc đồ họa cao như chơi game hay thiết kế. Và bài viết mình sẽ hướng dẫn cách kiểm tra máy tính có card đồ họa hay không cực đơn giản...

AMD ra mắt CPU Ryzen và card Radeon RX500 Series

Sáng nay tại TP.HCM, AMD đã giới thiệu thế hệ CPU Ryzen và dòng card đồ hoạ AMD Radeon RX500 Series cho game thủ.

#Computex21: Intel ra mắt 2 phiên bản mới dòng Tiger Lake-U, xung đến 5 GHz và card 5G cho laptop

Tại Computex 2021, Intel cũng đã giới thiệu một 2 mã mớimới của dòng Tiger Lake-U dành cho laptop mỏng nhẹ và điều đáng chú ý là xung nhịp của những con vi xử lý này đã có thể chạm ngưỡng 5 GHz tương tự như dòng H hiệu năng cao. Tiger Lake-U vẫn là

ASUS công bố card đồ họa GeForce RTX 3060 12 GB Series

Các mẫu ROG Strix, TUF Gaming và ASUS Dual giải phóng sức mạnh của kiến trúc NVIDIA Ampere với thiết kế năng động. ASUS hôm nay đã công bố card đồ họa ROG Strix, TUF Gaming và ASUS Dual mới có GPU NVIDIA GeForce RTX 3060 12 GB mới nhất. Dòng sản

BIOSTAR ra mắt bo mạch chủ không quạt, tích hợp sẵn CPU và card đồ hoạ

BIOSTAR chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam bo mạch chủ có tên gọi “A68N-5000”, một giải pháp tiết kiệm thông minh vì bo mạch chủ này tích hợp sẵn CPU và card đồ hoạ, hỗ trợ công nghệ luồng đôi (dual-channel) tới bộ nhớ DDR3.

Card đồ họa ASUS GTX 1070 Ti Advance Gaming: Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, giá 15,5 triệu

Nếu như GTX 1070 chưa làm bạn hài lòng mà lại không đủ đạn để bắn lên GTX 1080 thì thế hệ card GTX 1070 Ti mới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Lộ kết quả chấm điểm hiệu năng của NVIDIA GeForce RTX 2050 và MX 500

GPU dành cho máy tính xách tay thuộc dòng GeForce RTX 2050 và MX500 vừa mới được NVIDIA công bố gần đây. Chưa ra mắt được bao lâu, thì kêt quả chấm điểm hiệu năng trong bài kiểm tra 3DMark Time Spy đã bất ngờ bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.