Smartphone vẫn dùng tốt dù ô tô cán qua 2 lần

Smartphone vẫn dùng tốt dù ô tô cán qua 2 lần

Smartphone vẫn dùng tốt dù ô tô cán qua 2 lần

Không chỉ nồi đồng cối đá, Armor 10 5G còn sở hữu phần cứng ‘khủng.’

Ulefone đã công bố smartphone 5G siêu bền đầu tiên trên thế giới, Armor 10 5G từ lâu và để quảng bá cho thương hiệu, công ty đã tiến hành nhiều thử nghiệm, kiểm chứng về mức độ nồi đồng cối đá mà thiết bị sở hữu.


Đối với bài kiểm tra màn hình trầy xước, Armor 10 5G đủ cứng cáp trước những phi tiêu được ném vào. Sau đó, Armor 10 5G nhiều lần bị rơi từ cầu thang có chiều cao hơn 2m, bị một chiếc xe ô tô chạy qua hay ném liên tục lên trời mà điện thoại vẫn hoạt động hoàn toàn ổn định. Trong lần test cuối cùng, Armor 10 5G đã được ngâm dưới nước sông trong nửa giờ và không có gì ngạc nhiên khi điều này chẳng ảnh hưởng gì đến thiết bị.




Tất cả các thử nghiệm này đều chứng minh khả năng chống nước, chống bụi và chống rơi độ cao của Armor 10 5G. Ngoài cấu tạo chắc chắn, thông số kỹ thuật của máy là cực kỳ nổi bật. Sức mạnh được cung cấp bởi MediaTek Dimensity 800 5G SoC với RAM 8GB và ROM 128GB, cụm camera 4 phía sau 64MP, màn hình hiển thị đầy đủ 6,67 inch, pin 5800 mAh với sạc không dây 15W, NFC hỗ trợ Google Pay và hơn thế nữa .


Ulefone Armor 10 5G hiện đang được bán trên Banggood với mức giá khá hợp lý chỉ $ 399,99.


29fitz

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại siêu bền Armor 14 ra mắt với pin khủng 10.000mAh, giá rẻ

Ulefone cuối cùng đã giới thiệu Ulefone Armor 14, sở hữu pin siêu lớn 10.000 mAh. Chiếc điện thoại siêu bền mới còn có một số cải tiến về hiệu suất, khả năng chụp ảnh và kết nối so với người tiền nhiệm.

Điện thoại siêu bền Ulefone X9 và X9 Pro ra mắt: Pin trâu, chuẩn IP69K

Gần đây, Ulefone đã tung ra dòng Armor X9, có thể mua Armor X9 và Armor X9 Pro trên các trang web Amazon, bao gồm: Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn bộ đôi chắc chắn này.

Lộ video về bộ công cụ ngoài trời cho Power Armor 13, có gì thú vị?

Power Armor 13 là chiếc điện thoại pin khủng nhất hiện nay đến từ hãng Ulefone. Các nhà sản xuất đang cố gắng phát triển tối đa các tính năng của dòng điện thoại này và kết quả là điện thoại đã được trang bị một bộ công cụ gồm nhiều nền tảng ứng

Đây là TOP 5 điện thoại có độ bền cao, chống va đập và kháng nước tốt

Điện thoại nồi đồng cối đá có gì hay? Ngoài bền, chống va đập tốt, kháng nước, kháng khuẩn thì còn gì nữa không? Và có nên sở hữu những chiếc điện thoại có độ bền cao này?

Samsung đăng video giới thiệu cải tiến về độ bền của Z Flip3, Fold3

Samsung đã đăng tải một video mới, để giới thiệu những cải tiến về độ bền của bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Trong khoảng một thời gian dài phải chờ đợi thì hôm nay, ngày 10-08-2022, tại sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo.

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường. Trong các bài test độ bền,

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết