Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro đã lộ diện qua các hình ảnh render chính thức, tiết lộ thiết kế cụm camera độc đáo.

Ở mặt trước, màn hình hiển thị được bao quanh bởi các cạnh cong cùng một notch ở phía bên trái tương tự Find X2 Pro. Oppo Find X3 Pro sẽ có tốc độ làm mới thích ứng, từ 10 Hz lên đến 120 Hz.




Thiết bị sẽ sở hữu màn hình OLED 6,7 inch 1440p. Ở mặt sau, trong số cụm bốn camera sẽ bao gồm một ống kính macro (nằm ngay dưới đèn flash LED) ‘kính hiển vi’ zoom 25x độc đáo đi kèm một vòng ánh sáng xung quanh, cùng với hai cảm biến 50 MP chưa được công bố từ Sony, có thể sẽ là camera chính và camera siêu rộng). Camera cuối cùng có thể là camera zoom 2x / 3x.




Tuy nhiên, không có kính tiềm vọng nào ở đây, trong khi Find X2 Pro sở hữu một camera tiềm vọng và các công ty đối thủ như Samsung và Huawei đều đang nỗ lực tăng gấp đôi số lượng kính tiềm vọng trên thiết bị của họ.




Find X3 Pro sẽ được trang bị tính năng sạc không dây. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, cùng với chipset Snapdragon 888.


Theo Gsmarena


Trần Anh

Từ khoá : chipset

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X3 Pro lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với cụm camera cực kỳ độc đáo

Sau một loạt hình ảnh render cùng chi tiết cấu hình của OPPO Find X3 Pro xuất hiện thì bây giờ, đến lượt những hình ảnh thực tế của smartphone cao cấp này bị rò rỉ bởi Evan Blass. Thêm một minh chứng cho thấy OPPO Find X3 Pro đã chuẩn bị trình

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

Camera OPPO Find X3 sẽ cho chất lượng sánh ngang với kính hiển vi

OPPO Find X3, mẫu flagship Android của OPPO được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021. Và mới đây, thông tin về camera của điện thoại tiếp tục lộ diện. Trong thời gian gần đây, thông tin về Find X3 liên tục được xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, nguồn

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Rò rỉ render của Infinix Zero 5G có thiết kế giống OPPO Find X3 Pro

Infinix đã ra mắt khá nhiều điện thoại 4G tại Ấn Độ. Có vẻ như công ty hiện đang chuẩn bị cho việc ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng với tên gọi là Infinix Zero 5G. Mới đây, hình ảnh render của thiết bị này đã bị rò rỉ trước thời điểm ra mắt

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.