Đâu là món ăn nhanh phổ biến nhất thế giới?

Đâu là món ăn nhanh phổ biến nhất thế giới?

Đâu là món ăn nhanh phổ biến nhất thế giới?

Nghiên cứu mới cho thấy Pizza là món ăn nhanh mang đi phổ biến nhất thế giới với lượng tìm kiếm trên Google cao nhất ở nhiều quốc gia.



Đâu là món ăn nhanh phổ biến nhất thế giới?


Khi nói đến sự tiện lợi về món ăn đồ ăn nhanh thì pizza được mệnh danh là vua của đồ ăn nhanh.


Trên toàn cầu, món ăn đặc trưng của ẩm thực Italia được tìm kiếm phổ biến nhất trên Google trong năm 2020. Theo một báo cáo từ công ty so sánh bảo hiểm MoneyBeach của Anh, những người dùng trực tuyến tìm kiếm đồ ăn nhanh mang đi được nhiều nhất năm 2020 là pizza.


Báo cáo đã phân tích dữ liệu tìm kiếm của Google ở 109 quốc gia và pizza mang đi là món ăn được nhiều người lựa chọn nhất ở 44 nước như Italia, Barbados, Argentina, Morocco, Ấn Độ …


Từ cách đây hàng nghìn năm, Pizza đã được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, có thể gói và mang theo người đi bất cứ nơi đâu.


Tiền thân của pizza là những chiếc bánh làm bằng bột mì được nướng trên những phiến đá phẳng và nóng. Khoảng 1000 năm trước, tấm bột mì nhào hình tròn có rắc lá thơm và gia vị lên trên xuất hiện và trở nên phổ biến tại Napoli, Italia.


Pizza hiện đại ra đời vào năm 1889 khi nữ hoàng Margherita Teresa Giovanni, hoàng hậu của vua Umberto I, Italia đến thăm Napoli. Raffaele Esposito, chủ quán rượu Pietro Il Pizzaiolo, đã được yêu cầu chuẩn bị làm một món ăn đặc biệt để đón tiếp hoàng hậu. Esposito quyết định làm một chiếc bánh pizza với cà chua, phó mát mozzarella và húng quế, những thành phần tạo nên ba màu đỏ, trắng và xanh lá cây tượng trưng cho quốc kì Italia.


‘Món ăn Trung Quốc’ là cụm từ tìm kiếm phổ biến thứ hai với 29 quốc gia bao gồm Mỹ, Mexico, Australia, Anh, Trung Quốc…


‘Sushi’, món ăn của Nhật Bản trở thành loại đồ ăn phổ biến được tìm kiếm nhiều thứ ba trên thế giới. Khoai tây chiên đứng thứ 4 và gà rán đứng vị trí tiếp theo trong danh sách.


Đồ ăn Ấn Độ, đồ ăn Hàn Quốc, đồ ăn Thái Lan, món tapas, bánh tacos, mì ống, thịt nướng và đồ ăn Malaysia là những món ăn mang đi phổ biến khác ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới.


Hoàng Dung (lược dịch)

Từ khoá : barbados

TIN LIÊN QUAN

6 sai lầm lớn nhất nên tránh khi xây dựng thương hiệu

Bạn có thể giả định rằng hầu hết các đối thủ của bạn đang định hướng được khách hàng. Vì vậy, điều gì xảy ra trên thị trường? Khách hàng sẽ không thấy hài lòng với một sản phẩm...

Cốc Cốc tham gia thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam

Công ty Cốc Cốc vừa cho ra mắt hệ thống quảng cáo Qc.CocCoc.com trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc. Từ nay, các doanh nghiệp có thể tiếp cận với 9 triệu người dùng của nền tảng này cùng nhiều công nghệ tối ưu hiệu quả quảng cáo. TIÊU ĐIỂM:

Năm 2050, phụ nữ đẩy hết việc nhà cho robot?

Ngôi nhà của bạn được làm sạch, quần áo được ủi là phẳng phiu, robot thậm chí còn mang bánh pizza tới tận nơi mỗi khi bạn bất chợt đói bụng hay rót nước cho bạn mỗi khi bạn khát.

Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời

Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng đau xót. Tối ngày 29/12, cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin cựu

Tin nhanh - Google đóng cửa dịch vụ so sánh giá Google Compare

Nguyên nhân do gã khổng lồ tìm kiếm không thể tìm ra biện pháp hiển thị quảng cáo hợp lý cho dịch vụ so sánh giá của mình.

BMW và Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

BMW và Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thay phiên nhau dẫn đầu về số lượng tìm kiếm nhiều nhất trên Google, BMW và Toyota thêm một lần hoán đổi vị trí trong năm 2020. Từ khóa Toyota phủ kín bản đồ tìm kiếm trên toàn cầu – Ảnh: Compare

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.