Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo.

Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua một video đăng tải trên Weibo, quảng cáo về khả năng chụp ảnh thiếu sáng của smartphone.




Poster chính thức đã xác nhận camera 50MP sẽ được kết hợp với cảm biến lấy nét laser siêu rộng 8MP, 2MP và đơn vị macro 2MP. Đồng thời, Honor V40 5G sẽ tích hợp màn hình siêu cảm ứng cấp độ võng mạc (retina-level super-sensing screen) với 1,07 tỷ màu (10bit), được đồn đại với tốc độ làm mới 90Hz hoặc 120Hz.




Honor chưa tiết lộ chi tiết thông số kỹ thuật của V40 5G, nhưng điện thoại thông minh được cho là đi kèm với SoC Dimensity 1000+ và hỗ trợ sạc không dây 66W và 50W.


Theo gsmarena


29fitz

Từ khoá : cảm ứng

TIN LIÊN QUAN

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Trên tay Honor V40 5G: Smartphone Honor trông như thế nào khi thoát khỏi “cái bóng” của Huawei

Smartphone đầu tiên của Honor sau khi thoát khỏi Huawei liệu có mang tới nhiều thay đổi đáng chú ý? Hôm nay, Honor, từng là thương hiệu con của Huawei, đã chính thức giới thiệu chiếc Honor V40 5G hoàn toàn mới. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày mai, Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play 5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

Honor 60 và 60 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình cong tràn cạnh, viền mỏng

Honor 60 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/12/2021, trước thời điểm trình làng, Honor 60 và Honor 60 Pro đã bị lộ ảnh thực tế đọ dáng với nhau.

Thời gian ra mắt Honor 60: Gợi ý thiết bị có thể chụp bầu trời đêm nha

Hôm nay, ngày 20/11/2021, CEO của Honor đăng tải 3 tấm teaser của Honor 60 lên mạng xã hội Weibo, ông cũng tiết lộ thêm rằng chiếc smartphone này dự kiến ra mắt vào ngày 22/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai