Các màu sắc trên Galaxy S21 5G từ nhà Samsung

Bạch Long Mobile sẽ giới thiệu các màu sắc trên Galaxy S21 5G qua bài viết này. Hãy cùng tham khảo xem màu sắc nào sẽ phù hợp với bạn nhé!


Các màu sắc trên Galaxy S21 5G từ nhà Samsung

Xem thêm: 5 phiên bản màu sắc Galaxy S21 Ultra 5G tuyệt đỉnh từ Samsung

Samsung Galaxy S21 5G màu tím thủy chung

Galaxy S21 5G màu tím sẽ đem bạn đến những cảm giác đam mê, lâng lâng không bao giờ chán. “Yêu màu tím, thích sự thủy chung” là những gì mà mọi người nói về chiếc S21 5G tím này. Màu sắc này thật sự quá ấn tượng và khiến chúng ta mê đám từ cái nhìn đầu tiên. Cách phối màu này cũng hết sức mới lạ mang đến sự sang trong và quý phái cho người dùng.


Ngoài ra màu tím trên Galaxy S21 5G còn thể hiện rõ sự năng động, trẻ trung và tưới sáng của người dùng. Nhìn vậy thôi chứ màu sắc này phù hợp cho cả nam và nữ đó nha.

Samsung Galaxy S21 5G màu Phantom Gold sang trọng

Galaxy S21 5G màu Phantom Gold thể hiện sự sang trọng và quý phái của người dùng. Toát nên một vẻ hoàng tộc cũng như sự thịnh vượng khi bạn sử dụng smartphone này. Đặc biệt màu sắc này còn phù hợp với những doanh nhân. Sử dụng màu này sẽ làm toát lên phong thái, khí chất cũng như giúp bạn tự tin hơn. Hơn thế nữa màu sắc này cũng sở hữu một điều gì đó khá ấm áp nhưng cũng rất sang trọng cho người dùng.


Samsung Galaxy S21 5G màu trắng tinh khiết

Samsung Galaxy S21 5G màu trắng này thể hiện sự đơn giản thuần khiết cho người dùng. Rất thích hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng không quá lòe loẹt. Có thể màu săc này sẽ rất thích hợp với các bạn nữ bởi sự phối màu đơn giản rất hợp với ngôn ngữ thiết kế smartphone.


Tuy bản Galaxy S21 5G màu trắng này không quá nổi bật và cũng không nhiều điểm nhấn như các màu khác. Nhưng thật sự thì đôi khi cái đẹp cũng đến từ những sự giản đơn này.

Samsung Galaxy S21 5G màu xám hiện đại

Galaxy S21 5G màu xám này thể hiện sự hiện đại, mãnh mẽ thanh lịch và sang trọng. Tuy đây là màu sắc khá cơ bản và có thể bắt gặp trên hầu hết các model smartphone trên thị trường. Nhưng khi được khoát lên mình Galaxy S21 5G thì lại khác. Samsung đã rất tinh tế khi trang bị màu này trên S21. Nó thể hiện một nét gì đó rất thời đại cũng như sang trọng trong thế kỷ 4.0 hiện nay.


Bên cạnh đó màu sắc này còn thể hiện sự quý phái và lịch lãm cho người sử dụng. Rất thích hợp cho các đấng mày râu.

Tổng kết

Trên đây là 4 option màu sắc trên Galaxy S21 5G mà Samsung đã muốn gửi đến người dùng. Vậy đâu là màu sắc yêu thích nhất của bạn? Hãy để lại màu sắc yêu thích của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Tổng hợp những màu sắc trên Galaxy S21+ 5G

Cuối cùng Samsung cũng đã ra mắt những màu sắc trên Galaxy S21+ 5G vô cùng độc đáo. Hãy cùng mình tìm hiểu và chọn ra màu sắc phù hợp cho bản thân qua bài viết này nhé.

Samsung Galaxy S21 Plus sẽ có thêm màu Phantom Green, màu sắc mới có thể là màu độc quyền của Galaxy S21+

Chưa đầy một tuần kể từ khi dòng Galaxy S21 chính thức ra mắt. Và Samsung đã cho ra mắt một số màu độc quyền cho từng dòng sản phẩm. Với Samsung Galaxy S21 Plus có ba biến thể màu...

Galaxy S21+ Phantom Green ‘siêu xịn’ sẽ là màu độc quyền tiếp theo của Samsung

Dòng Galaxy S21 của Samsung ra mắt với những biến thể màu sắc Phantom không chỉ mới mà còn rất khác biệt. Có thể thấy Samsung vẫn dẫn đầu về màu sắc độc quyền của mình và giờ đây rò rỉ mới cho biết công ty chuẩn bị ra thêm phiên bản màu Phantom

Xuất hiện hình ảnh concept Samsung Galaxy Note 21 FE màu Phantom White tiết lộ thiết kế mẫu flagship thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note

Đã mười năm trôi qua. Kể từ khi Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy Note với điểm nhấn đến từ cây bút S Pen hỗ trợ cho công việc. Samsung cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hãng...

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S Gold Edition: RAM 8 GB, SSD 256 GB

Theo đó nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định “thức tỉnh” Galaxy TabPro S bằng việc trình làng phiên bản mới có tên gọi Galaxy TabPro S Gold Edition với những nâng cấp về...

Samsung Galaxy S5 Gold đã có mặt tại Anh

Phiên bản màu vàng của Samsung Galaxy S5 đã có mặt tại Anh.

Samsung chính thức tung thêm màu Sunrise Gold cho Galaxy S9/S9+

Phiên bản Sunrise Gold của Galaxy S9/S9+ là thiết bị đầu tiên của Samsung có vân bóng satin bao phủ. Nhờ vậy, nó sẽ trở nên nổi bật hơn khi ánh sáng chiếu vào.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả