Google sẽ chặn quảng cáo liên quan đến chính trị

Google sẽ chặn quảng cáo liên quan đến chính trị

Google sẽ chặn quảng cáo liên quan đến chính trị

Ông lớn Google mới đây đã quyết định mọi thông tin quảng cáo liên quan đến hoạt động chính trị trên thế giới đều sẽ bị chặn lại.

Thông báo được Google gửi tới tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo của hãng này qua email cho biết các nội dung liên quan đến chính trị như bầu cử, tài trợ, bạo lực ở tòa nhà Quốc hội Mỹ, lễ nhậm chức tổng thống hay kêu gọi biểu tình… đều sẽ bị ông lớn công nghệ này chặn lại.




Thông tin về chính trị khiến Google lo ngại kích động bạo lực.


Lá thư điện tử của Google có nêu, hãng thường dừng quảng cáo đối với các sự kiện mang tính “khó đoán định” hoặc “nhạy cảm” bởi chính những quảng cáo đó có thể lan truyền thông tin sai lệch. Hãng cũng đồng thời nhấn mạnh chính sách sẵn sàng chặn ngay các nội dung kích động bạo lực, gây thù hận.


Thời gian mà Google đưa ra cho quyết định trước mắt sẽ trong khoảng 1 tuần, tính từ ngày hôm nay 14/1 cho đến ngày 21/1.


Bộ lọc chặn quảng cáo chính trị sẽ được Google áp dụng trên nhiều nền tảng của hãng này như Google Ads, You Tube, Display & Video 360 and AdX Authorized Buyer.


Sau ngày 21/1, Google sẽ cân nhắc một số yếu tố trước khi gỡ bỏ quy định chặn quảng cáo này.


B.Châu (t/h)

Từ khoá : adx

TIN LIÊN QUAN

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Google của Mỹ sẽ gỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị mà hãng này đã áp đặt vào ngày 14/1 sau vụ bạo loạn tại tòa nhà Quốc hội Mỹ đầu tháng 1 vừa qua. Biểu

Google mạnh tay với web khiêu dâm

Các website có nội dung khiêu dâm sẽ không xuất hiện trong các quảng cáo trực tuyến của Google.

Google chiếm ưu thế trong lĩnh vực quảng cáo ở Úc

Google chiếm ưu thế trong lĩnh vực quảng cáo ở Úc ACCC ước tính thị phần của Google trong doanh thu quảng cáo kỹ thuật số của Úc vào khoảng từ 50% đến 100% tùy vào dịch vụ. Một cơ quan quản lý của Úc đang xem xét việc cho phép người dùng internet

Google sẽ cấm các ứng dụng hiển thị quảng cáo trên màn hình khóa từ hôm nay

Mới đây, Google đã thay đổi chính sách trên cửa hàng Play Store và sẽ không còn cho phép các ứng dụng Android có thể đặt quảng cáo trên màn hình khoá của người dùng nữa.

Google cấm các ứng dụng hiển thị quảng cáo trên màn hình khóa từ hôm nay

Mới đây, Google đã thay đổi chính sách trên cửa hàng Play Store và sẽ không còn cho phép các ứng dụng Android có thể đặt quảng cáo trên màn hình khoá của người dùng nữa.

Google vào cuộc, doanh nghiệp quảng cáo Việt sẽ ra sao?

Sự ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam của mạng quảng cáo hiển thị Google vừa qua, khiến cho miếng bánh thị phần của các mạng quảng cáo Việt có nguy cơ bị chia nhỏ hơn.

Quảng cáo của Google đối mặt với điều tra chống độc quyền

Google sắp có một buổi làm việc với chính phủ Hoa Kỳ trong lĩnh vực quản lý thương mại.

Google thống trị lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Australia

Google thống trị lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Australia Gã khổng lồ trong lĩnh vực công nghệ Google nắm giữ thị phần thống trị thị trường quảng cáo trên các nền tảng số tại Australia đang khiến cơ quan bảo vệ người tiêu dùng của nước này lo

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.