[CES 2021] ASUS công bố dải sản phẩm ZenBook 2 màn hình mới nhất và màn ScreenPad Plus nghiêng tự động

[CES 2021] ASUS công bố dải sản phẩm ZenBook 2 màn hình mới nhất và màn ScreenPad Plus nghiêng tự động


​ZenBook Pro Duo 15 OLED (UX582) màn hình 15,6 inch và ZenBook Duo 14 (UX482) màn hình 14 inch đều nhận được giải thưởng sáng tạo 2021 CES® Innovation Awards. Bộ đôi laptop có 2 màn hình này giới thiệu màn ASUS ScreenPad™ Plus nghiêng tự động, là màn hình cảm ứng thứ hai có độ dài phủ hết chiều dài bàn phím máy cùng chế độ nghiêng tự động khi mở máy, giúp cải thiện việc xem màn hình, tản nhiệt và kết hợp mượt mà cùng màn hình chính cho việc đa nhiệm và sáng tạo dễ dàng hơn.
ZenBook Pro Duo 15 OLED
ZenBook Pro Duo 15 OLED được vận hành bởi vi xử lý Intel Core i9, đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3070 và RAM lên đến 32GB. Tất cả giúp làm việc song song trên màn hình chính và màn hình thứ hai (màn ScreenPad Plus 14 inch 4K UHD độ sáng 400 nits) trở nên dễ dàng hơn. Lưu trữ tốc độ cao 1 TB PCIe 3.0 x4 SSD giúp xử lý các tác vụ sáng tạo và tối đa năng suất làm việc. ZenBook Pro Duo 15 OLED là một trong những laptop NVIDIA Studio đầu tiên với đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series –mẫu RTX thế hệ thứ hai của NVIDIA giúp tăng khả năng xử lý đồ họa cho ray tracing, A.I và chuyển đổi định dạng video.


Để tối đa hiệu quả tản nhiệt, Active Aerodynamic System Plus (AAS Plus) mới tận dụng cơ chế của bản lề ErgoLift và màn ScreenPad Plus 14 inch nghiêng tự động để tăng lưu thông luồng khí 36%. ZenBook Pro Duo 15 OLED được trang bị cổng kết nối ngoại vi toàn diện, bao gồm 2 cổng Thunderbolt™ 3 USB-C® hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40 Gbps với tính năng kép Sạc pin và Xuất màn hình 8K hoặc hai màn 4K UHD. ZenBook Pro Duo 15 OLED còn có kết nối không dây Intel WiFi 6 (802.11ax) với tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với WiFi 5.
Màn hình cảm ứng 4K OLED HDR trên ZenBook Pro Duo 15 OLED có 4 viền siêu mỏng NanoEdge mang lại tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 93%, mở rộng tối đa không gian hiển thị. Công nghệ màn hình OLED cho màu sắc rực rỡ cùng màu đen sâu với độ tương phản 1.000.000:1, chứng nhận VESA DisplayHDR™ True Black 500. Độ chính xác màu sắc, một yếu tố các chuyên gia đồ họa quan tâm, được đảm bảo bởi chứng nhận PANTONE. ZenBook Pro Duo 15 OLED có dải màu rộng chuẩn điện ảnh 100% DCI-P3. Chứng nhận TÜV Rheinland đảm bảo cường độ ánh sáng xanh thấp, bảo vệ mắt người dùng khi làm việc nhiều giờ liền trên máy.
ZenBook Duo 14
ZenBook Duo 14 được vận hành bởi Intel Core i7 thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe , lên đến 4.7 GHz cho hiệu năng tuyệt vời với đa nhân kết hợp cùng RAM lên đến 32GB, hỗ trợ làm việc cả trên màn hình chính và màn ScreenPad Plus 12,6 inch. Lưu trữ tốc độ cao PCIe 3.0 x4 SSD lên đến 1TB giúp giải quyết nhanh các tác vụ và tối đa hiệu quả làm việc. ZenBook Duo 14 cũng được trang bị công nghệ ASUS Intelligent Performance, kết hợp mượt mà cùng vi xử lý Intel thế hệ 11 để tự động tối ưu hiệu năng. Khi dùng chế độ Performance, hiệu năng có thể được nâng lên đến 40% so với các mẫu laptop cơ bản tương tự khác. ZenBook Duo 14 còn kết hợp hệ thống tản nhiệt AAS Plus tối ưu khả năng tản nhiệt và giải phóng không gian, nhờ vậy khung máy mỏng hơn 3mm cho tổng thể gọn nhẹ hơn.


Với đồ họa Intel Iris Xe và tùy chọn đồ họa rời NVIDIA GeForce® MX450, ZenBook Duo 14 mang đến hình ảnh mượt mà cho người dùng đa nhiệm, các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh và video. Những nhà sáng tạo nội dung không chuyên sẽ yêu mến khả năng đồ hoạ di động của ZenBook Duo 14.
Về kết nối ngoại vi, ZenBook Duo 14 có khả năng kết nối toàn diện bao gồm 2 cổng Thunderbolt™ 4 USB-C mới nhất. Hai cổng này hỗ trợ sạc pin và xuất màn hình với băng thông 40 Gbps cho phép người dùng kết nối với màn hình 8K hoặc 2 màn hình 4K UHD. ZenBook Duo 14 được trang bị Intel WiFi 6 và bổ trợ bởi công nghệ ASUS WiFi Master Premium.
Màn hình ScreenPad Plus nghiêng tự động
ZenBook Pro Duo 15 OLED và ZenBook Duo 14 giới thiệu màn ScreenPad Plus nghiêng tự động mới. Màn hình cảm ứng toàn chiều ngang này có độ phân giải 3840 x 1100 và độ sáng 400 nits. ScreenPad Plus tự động được nâng nghiêng đến góc 9.5° (7° đối với ZenBook Duo 14), giảm việc màn hình bị chói và phản chiếu, giúp người dùng xem màn hình dễ dàng hơn. Kết hợp màn hình chính và màn hình thứ hai ScreenPad Plus sẽ tối ưu và cá nhân hóa không gian làm việc. Với bút ASUS Pen đi kèm, người dùng có thể làm việc linh hoạt giữa màn hình chính và màn ScreenPad Plus vì cả hai màn hình đều hỗ trợ 4096 mức lực. Khi đặt laptop trên bục Duo Stand đi kèm, màn ScreenPad Plus nghiêng tự động sẽ nằm ở góc độ phù hợp nhất cho việc sử dụng bút stylus.
Các mẫu ZenBook OLED mới

Zenbook OLED 13

Bên cạnh 2 mẫu laptop 2 màn hình là những mẫu ZenBook OLED mới. ZenBook 13 OLED với khung máy mỏng chỉ 13,9mm, được trang bị hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý Intel hoặc AMD Ryzen 5000 U-Series. Nhẹ chỉ 1,14kg cùng thời lượng pin lên đến 13 tiếng, ZenBook 13 OLED là lựa chọn lý tưởng cho người dùng yêu cầu thiết bị laptop có tính di động cao.

Zenbook Flip 13
Các mẫu ZenBook hiệu năng cao
Với vi xử lý thế hệ mới đến từ Intel và AMD, ASUS giới thiệu 2 mẫu laptop hiệu năng cao của ZenBook series. ZenBook Flip 15 là một trong những mẫu laptop xoay gập 15,6 inch gọn nhất thế giới, máy được trang bị màn hình cảm ứng FHD viền siêu mỏng NanoEdge. Vi xử lý Intel Core H Series thế hệ 11 và đồ họa chuẩn gaming NVIDIA GeForce GTX 1650 cho hiệu suất làm việc và sáng tạo tối đa dù bạn ở nơi đâu. Đây là người bạn công nghệ hoàn hảo cho giới sáng tạo.

Zenbook Flip 15

ZenBook 14 vận hành bởi AMD, là một trong những mẫu laptop AMD 14 inch mỏng nhất thế giới, với độ mỏng chỉ 14,3mm và thời lượng pin lên đến 16 tiếng. ZenBook 14 được thiết kế để khiến công việc sáng tạo trở nên dễ dàng hơn với vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H, đồ họa NVIDIA GeForce MX450, hệ thống tản nhiệt kép, lưu trữ PCIe SSD tốc độ cao và kết nối Intel WiFi 6 mượt mà.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2021-asus-c%C3%B4ng-b%E1%BB%91-d%E1%BA%A3i-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-zenbook-2-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t-v%C3%A0-m%C3%A0n-screenpad-plus-nghi%C3%AAng-t%E1%BB%B1-%C4%91%E1%BB%99ng.390725/

TIN LIÊN QUAN

[CES 2021] ASUS công bố dòng ZenBook 2 màn hình mới và màn ScreenPad Plus nghiêng tự động

Hôm nay, ASUS công bố các mẫu laptop mới nhất thuộc dòng ZenBook series, dẫn đầu bởi ZenBook Pro Duo 15 OLED (UX582) màn hình 15,6 inch và ZenBook Duo 14 (UX482) màn hình 14 inch. Cả hai mẫu máy đều nhận được giải thưởng sáng tạo danh giá 2021 CES®

ASUS chính thức ra mắt ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam

ZenBook Pro 15 trang bị bộ xử lý Intel Core i9-8950HK thế hệ thứ 8, nhanh hơn tới 29% so với các phiên bản tiền nhiệm thế hệ thứ 7, RAM DDR4 16GB, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti nhằm đáp ứng nhiều tựa game đạt chuẩn 1.080p ở mức cao nhất,

[Computex 2018] ASUS trình làng ZenBook và VivoBook vô cùng ấn tượng

ASUS đã tạo ra chiếc ZenBook Pro 15 trở nên đặc biệt hơn khi trackpad của chiếc laptop được tích hợp một màn hình cảm ứng và được gọi tên là ScreenPad. ScreenPad trên UX 580 được tắt/bật bằng nút F6. Khi tắt, nó chỉ có chức năng là một bàn di chuột

Asus quyết tâm phổ cập OLED cho nhiều dòng laptop của họ, quá tốt

Asus vừa ra mắt một loạt laptop mới sử dụng màn hình OLED, trải dài từ phân khúc cao cấp rất đắt tiền như ProArt cho đến những chiếc ZenBook phổ thông và Vivobook tầm trung.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất lượng chính là điểm đáng giá nhất

[IFA2018] ASUS công bố loạt laptop ZenBook, ZenBook Flip và ZenBook Pro mới nhất

ZenBook 13, 14 và 15 trình diễn thiết kế màn hình ASUS NanoEdge không viền, với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 95%, cho cảm giác gần như không viền. Thiết kế siêu gọn, kết hợp cùng cơ cấu bản lề ErgoLift đặc

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.