Realme mở bán tai nghe Realme Buds Air Pro giá 2,690,000 đồng độc quyền tại Cellphone S, tặng loa 990,000 đồng khi đặt hàng trước

Mới đây, Realme – thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất thế giới, chính thức ra mắt tai nghe Realme Buds Air Pro với giá 2,690,000 đồng.


Realme mở bán tai nghe Realme Buds Air Pro giá 2,690,000 đồng độc quyền tại Cellphone S, tặng loa 990,000 đồng khi đặt hàng trước

Sản phẩm sẽ mở bán độc quyền từ ngày 22/01 tại hệ thống Cellphone S, khách hàng khi mua Realme Buds Air Pro trong tuần lễ pre-order (13-21/01) sẽ được tặng loa JBL Go 3 có giá 990,000 đồng hoặc được giảm giá trực tiếp 700,000 đồng.

Chống ồn chủ động 35dB, tăng cường âm bass 10mm

Realme Buds Air Pro có chức năng chống ồn chủ động kết hợp với micro kép phát hiện tiếng ồn cả bên trong và ngoài tai, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và trò chuyện qua cuộc gọi rõ ràng hơn nhờ sóng chống ồn lên đến 35dB. 


Khi bật chế độ transparency, người dùng có thể vừa nghe nhạc và nói chuyện cùng bạn bè mà không cần tháo tai nghe nhờ khả năng tắt chống ồn tạm thời.

Ngoài ra, driver 10mm cùng với thuật toán tăng cường âm trầm tổng hợp Dynamic Bass Boost (DBB) tiên tiến giúp âm trầm sâu, cho phép bạn “phiêu” hết mình khi nghe nhạc điện tử hoặc rock.

Khi bật chế độ trò chơi, độ trễ của tai nghe siêu thấp 94ms giúp bạn có trải nghiệm chơi game hoặc xem phim siêu mượt mà.

Cảm ứng thông minh, thiết kế đẹp mắt, kháng nước

Nhờ tính năng cảm ứng thông minh, Realme Buds Air Pro sẽ tự động tạm dừng nhạc khi bạn không đeo tai nghe, giúp bạn không bỏ lỡ một nhịp nào của bài hát.

Realme Buds Air Pro cũng hỗ trợ cài đặt tuỳ chỉnh điện thoại với một lần nhấn để trả lời cuộc gọi, nhấn đúp để phát hoặc tạm dừng nhạc. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng trợ lý giọng nói qua Buds Air Pro để điều khiển tác vụ trên điện thoại một cách dễ dàng.


Thiết kế cổ điển, lấy cảm hứng từ đá cuội mang lại đường cong và kết cấu đẹp cho Buds Air Pro. Một bên tai nghe chỉ nặng 5g, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái. Với nắp tai bằng silicon mềm mại và thân thiện với làn da cùng với kích cỡ phù hợp, bạn có thể đeo Buds Air Pro cả ngày nhưng vẫn rất êm tai. Sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam là phiên bản màu trắng.

Với khả năng kháng nước IPX4, người dùng Realme Buds Air Pro thoải mái vận động, không phải lo lắng mồ hôi làm ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.

Pin lớn, sạc nhanh, kết nối tức thì

Dung lượng pin lớn 486mAh trang bị trên Realme Buds Air Pro, cung cấp cho bạn tổng thời gian sử dụng lên tới 25 giờ. Thêm vào đó, với chế độ sạc nhanh, chỉ 10 phút sạc người dùng sẽ có ngay 3 giờ sử dụng chiếc tai nghe true wireless này.


Chip Realme S1 được tùy chỉnh không chỉ có khả năng chống ồn hiệu quả mà còn tiêu thụ điện năng cực thấp và kết nối ổn định, mang đến cho bạn trải nghiệm xuyên suốt.

Tai nghe có thể kết nối với điện thoại ở khoảng cách 10m qua Bluetooth 5.0 hoặc ứng dụng Realme Link. Ở những lần sử dụng tiếp theo, chỉ cần mở hộp, Buds Air Pro sẽ tự động kết nối với điện thoại của bạn.

Đặt hàng trước nhận quà tặng gần 1 triệu đồng


Sản phẩm sẽ mở bán độc quyền từ ngày 22/01 tại Cellphone S, khách hàng khi mua Realme Buds Air Pro trong tuần lễ pre-order (13-21/01) sẽ được tặng loa JBL Go 3 (màu ngẫu nhiên) có giá 990,000 đồng hoặc được giảm giá trực tiếp 700,000 đồng.

TIN LIÊN QUAN

Realme Buds Q2 ra mắt: Pin 20 giờ, hỗ trợ ENC, nhiều màu sắc trẻ trung

Realme vừa ra mắt một sản phẩm âm thanh mới vào ngày hôm nay (20/12). Theo đó, tai nghe true wireless Realme Buds Q2 đã chính thức được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Realme sẽ ra mắt phiên bản màu mới cho Buds Air 2, cùng với GT Neo2

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Buds Air 2 tại thị trường Ấn Độ. Giờ đây, công ty Trung Quốc chuẩn bị tung ra một tùy chọn màu xanh mới cho Buds Air 2 tại quốc gia này.

Chính thức: Realme Narzo 30A, 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2 sẽ ra mắt vào ngày 24/2

Realme cuối cùng đã tiết lộ ngày ra mắt của các điện thoại Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Realme Buds Air 2 mới. Theo đó, công ty Trung Quốc sẽ trình làng các sản phẩm trên tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 2 tới đây. Theo trang Gizmochina, trong

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Realme Narzo 30A lộ thông số cấu hình chip Helio G85, 4GB RAM trên Geekbench

Sắp tới 24 tháng 2 đây, Realme sẽ chính thức “trình làng” mẫu smartphone mới, đó là Narzo 30A cùng với điện thoại Narzo 30 Pro 5G cao cấp và tai nghe True Wireless Buds Air 2 mới. Mới đây, nguồn tin đến từ trang Gizmochina vừa phát hiện Realme

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung