[CES 2021] LG hé lộ smartphone màn hình cuộn LG Rollable và sẽ ra mắt trong năm nay

[CES 2021] LG hé lộ smartphone màn hình cuộn LG Rollable và sẽ ra mắt trong năm nay


​Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến CES 2021 lúc 8:00 EDT (tức 20:00 GMT+7, giờ VN) 11/1, LG đã tổ chức sự kiện với chủ đề Life is ON và nhiều người đã thấy smartphone màn hình cuộn của LG được đồn đại từ lâu đã được hé lộ.
Theo đó, smartphone màn hình cuộn này trông có vẻ bình thường nhưng màn hình đã kéo thẳng lên hướng trên (hay hướng phải nếu cầm dọc máy) và khả năng cùng cơ chế hoạt động của sản phẩm này rất ấn tượng.

Như vậy, smartphone màn hình gập này có thễ mở rộng màn hinh theo nhu cầu của người dùng khi có thể dùng như dạng smartphone phẳng hoặc dạng tablet, tuỳ thuộc nội dung người dùng muốn như thế nào.
Cho đến sự kiện này thì màn hình của thiết bị được thu gọn lại và tên gọi được hé lộ là 'LG Rollable'. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu đây có phải là tên gọi chính thức hay không và những thứ khác về smartphone màn hình cuộn này vẫn là bí ẩn.

Trở lại quá khứ, LG đã từng thử nghiệm các khái niệm cho smartphone và biến chúng thành xu hướng phổ biến khi vào năm 2013, smartphone màn hình lớn gọi là phablet thì LG đã ra mắt phablet màn hình cong G Flex. Cho đến nay, công nghệ màn hình từ cong chuyển sang nhiều dạng khác nhau.
LG hiện không phải là công ty duy nhất công khai việc thử nghiệm smartphone màn hình cuộn khi truớc đó, TCL và OPPO cũng đã công bố bản mẫu các thiết bị liên quan đến công nghệ màn hình này. Một người quen thuộc với những kế hoạch của LG đã cho biết mẫu smartphone này sẽ thương mại hoá trong năm nay.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2021-lg-h%C3%A9-l%E1%BB%99-smartphone-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-cu%E1%BB%99n-lg-rollable-v%C3%A0-s%E1%BA%BD-ra-m%E1%BA%AFt-trong-n%C4%83m-nay.389568/

TIN LIÊN QUAN

Không chịu chậm chân, Samsung cũng sắp ra mắt smartphone màn hình cuộn

Với việc đang phát triển công nghệ màn hình cuộn cho riêng mình, Samsung cũng sẽ sớm tung ra một chiếc máy với công nghệ màn hình tương tự như những gì được OPPO và LG giới thiệu trước đó. Sau công nghệ màn hình gập xuất hiện trên dòng Galaxy Z

[CES 2021] TCL giới thiệu hai màn hình cuộn 6.7 inch và 17 inch

Tại CES 2021, TCL đã giới thiệu tấm nền OLED cuộn mới, TCL cho biết, màn hình cuộn AMOLED 6.7 inch và màn hình cuộn OLED 17 inch, có thể biến...

Samsung bằng sáng chế smartwatch mới: Thiết kế màn hình cuộn độc đáo!

Tháng trước, Samsung đã úp mở về thiết kế màn hình OLED có khả năng cuộn ra vào dành cho các smartphone, tablet, laptop hay thậm chí cho cả đồng hồ thông minh. Quả thật vậy, mới đây một số thông tin rò rỉ về bằng sáng chế mới cho smartwatch của

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

TCL đang phát triển 1 smartphone vừa có thể trượt vừa có thể gập lại

Các ông lớn như Samsung, Huawei hay Xiaomi đều đã có những mẫu máy màn hình gập của riêng mình. Gần đây, TCL đã trình diễn một nguyên mẫu smartphone Fold ’n Roll điện thoại vừa có thể gập lại vừa có thể cuộn.

Hướng dẫn cách đảo ngược hướng cuộn chuột trên Windows 11 cực dễ

Nếu bạn lên Windows 11 mà hướng cuộn trang Web bị đảo ngược thì phải làm sao. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách đảo ngược hướng cuộn chuột trên Windows 11.

Galaxy Z Fold Dual Slide với thiết kế cuốn hút, hai màn hình trượt

Gần đây, Samsung vừa được WIPO (Văn phòng Bằng sáng chế thuộc Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới) cấp bằng sáng chế về mẫu điện thoại có đến hai màn hình trượt.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.