OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band vừa ra mắt có mức giá rất rẻ kèm những trang bị thiết yếu như pin ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68.



OnePlus Band có thiết kế khá giống OPPO Band và đây cũng là kiểu thiết kế chung của những mẫu vòng đeo tay thông minh. Màn hình AMOLED cảm ứng 1,1 inch với độ phân giải 126 X 294 pixel. Một trong những tính năng cao cấp không thường thấy trong phân khúc đó là cảm biến SpO2 dùng để đo nồng độ oxy trong máu cùng với gia tốc kế 3 trục, con quay hồi chuyển, cảm biến nhịp tim quang học để theo dõi nhịp tim.






Các chế độ tập luyện được hỗ trợ bao gồm chạy, đi bộ ngoài trời, đạp xe, chèo thuyền, cầu lông, bơi lội, yoga và có những bài tập miễn phí. OnePlus Band được chứng nhận 5 ATM và IP68 cho khả năng chống bụi, chống nước.


OnePlus Band kết nối với ứng dụng đồng hành OnePlus Heath cho Android 6.0 trở lên. Các thiết bị iOS sẽ sớm được hỗ trợ trong thời gian tới. Viên pin 100mAh hứa hẹn 14 ngày sử dụng chỉ với một lần sạc.


Các tùy chọn kết nối của sản phẩm này bao gồm Bluetooth 5.0/Bluetooth LE. Nó có kích thước 40.4mm x 17.6mm x 11.95mm (bao gồm cả cảm biến nhịp tim). OnePlus Band sẽ chính thức được mở bán vào ngày 13/1 tới đây với mức giá chỉ 34 USD (khoảng 785.000 đồng) với 3 màu đen, xanh lam và cam.


Theo 91mobiles


Minh Huệ

Từ khoá : amoled

TIN LIÊN QUAN

OnePlus Band chính thức ra mắt: Pin 14 ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68, giá 785 ngàn đồng

Mới đây, OnePlus chỉnh thức “trình làng” một chiếc vòng đeo tay thông minh mới của hãng tại Ấn Độ, nó có tên gọi là OnePlus Band. OnePlus Band có giá bán phải chăng đi kèm với nhiều tính năng cao cấp như màn hình AMOLED chất lượng, cảm biến đo nồng

Xiaomi Mi Band 6 rò rỉ thông tin: Cảm biến spO2, hỗ trợ 308 icon thông báo

Mi Band, dòng sản phẩm vòng đeo tay tạo được nhiều tiếng vang của Xiaomi. Và tiếp tục thế hệ mới, Mi Band 6 vừa được tiết lộ trong mã ứng dụng Zepp (đây là một ứng dụng smartband) Thông tin được rò rỉ đến từ trang Gizchina, trong mã firmware của

Redmi Smart Band Pro ra mắt: Màn hình lớn, nhiều tính năng sức khỏe

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt vòng đeo thông minh Redmi Smart Band Pro, có màn hình AMOLED lớn 1.47 inch, cung cấp độ sáng cao lên đến 450 nits và có thể đo nồng độ oxy trong máu.

Redmi Smart Band Pro lộ thiết kế qua ảnh render, xác nhận ngày ra mắt

Xiaomi sẽ tổ chức lễ ra mắt Redmi Note 11 và Redmi Watch 2 tại Trung Quốc vào ngày 28/10 tới. Hôm nay, báo cáo mới cho biết rằng Redmi Smart Band Pro cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

OnePlus Nord Watch ra mắt tập trung vào sức khỏe người dùng

OnePlus dự kiến ra mắt đồng hồ thông minh Nord Watch để tập trung chủ yếu vào việc theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị sẽ sở hữu tính năng theo dõi sinh học thông thường như nồng độ SpO2, quản lý giấc ngủ, đếm bước chân và theo dõi nhịp tim.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 5 – Vòng đeo tay thông minh HOT nhất thị trường

Tương tự như những phiên bản trước, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5 được rất nhiều kỳ vọng và đón chờ. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm cũng nhận được sự đánh giá tốt từ người dùng. Tuy nhiên, một số người lại hụt hẫng vì thiết kế bên ngoài của Mi Band

Mi Band 2 cháy hàng, Xiaomi tăng gấp đôi sản lượng sản xuất

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 được phát hành từ đầu tháng 7 đã tạo nên một cơn sốt chưa từng thấy tại thị trường Trung Quốc. Trước đó, sản phẩm từng bị lùi thời điểm phát hành do vấn đề kỹ thuật.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt