Galaxy Z Flip 3 lộ diện ấn tượng trong loạt ảnh render mới

Samsung vào ngày 14 tháng 1 tới đây sẽ chính thức ra mắt các flagship tiếp theo của hãng, đó là dòng Galaxy S21 mới. Ngoài các điện thoại này, công ty Hàn Quốc còn đang phát triển rất nhiều sản phẩm khác, và Galaxy Z Flip 3 là một trong số đó.


Hôm nay, những hình ảnh render đầu tiên của điện thoại này vừa được chia sẻ trên mạng, qua đó cho chúng ta những hình dung ban đầu về thiết kế sản phẩm.


Galaxy Z Flip 3 lộ diện ấn tượng trong loạt ảnh render mới

Theo trang Gizchina, những hình ảnh này được trang web LetsGoDigital chia sẻ, và chúng được tạo ra dựa trên những tin đồn gần đây về Z Flip 3.


Như bạn có thể thấy, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy Z Flip trong lần lộ diện mới nhất vẫn sở hữu thiết kế dạng gập dọc vỏ sò đẹp mắt. Máy được trang bị ba camera giống hệt như Galaxy S21. Kích thước màn hình cũng đã được tăng lên bằng cách giảm độ dày của khung, bản lề được thiết kế lại và kích thước cho phần “đục lỗ” của camera selfie cũng được tinh chỉnh là cho nhỏ gọn hơn.



Về cấu hình, nếu các báo cáo trước đây có thể tin tưởng thì Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ ra mắt với màn hình 6.9 inch, có viền bezel các cạnh khá mỏng và hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt. Ngoài ra, màn hình phụ bên ngoài dự kiến cũng có kích thước lớn hơn là 3.3 inch. Chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung dự kiến cũng sẽ sử dụng lớp kính siêu mỏng (UTG) để cải thiện độ bền và được cung cấp năng lượng từ viên pin 3,900 mAh.

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt với giá rẻ hơn thế hệ trước

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển các mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, và Galaxy Z Flip 3 là một trong số đó. Hôm nay, nguồn tin đến từ trang Galaxy Club vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin

Giá bán Galaxy Z Flip4: Dự kiến sẽ cao hơn Z Flip 3 5G, nhiều nâng cấp

Thời gian gần đây, đã có tin đồn về chiếc điện thoại Galaxy Z Flip4 được cho là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip3 5G có thể được ra mắt vào năm sau. Thiết bị này được đồn đại sẽ nâng cấp về cấu hình và trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy giá

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khiGalaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp

Galaxy Z Flip cũ giá rẻ đang sale đậm tại TGDĐ, cập nhật ngay

Một chiếc smartphone cũ nhưng vẫn cứ gọi là ngon lành cành đào, cùng mình khám phá ngay Samsung Galaxy Z Flip cũ giá rẻ ra sao khi giảm sốc đến 25% tại Thế Giới Di Động nhé!

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong hai thiết bị này sẽ là […]

Bộ đôi smartphone màn hình gập mới của Samsung có gì thú vị?

Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked 2021 diễn ra ngày 11/8. Đây là bộ đôi smartphone màn hình gập với nhiều nâng cấp đáng giá, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W