[CES 2021] LG giới thiệu ý tưởng TV có độ trong suốt lên đến 40% dành cho phòng ngủ, nhà hàng, nơi công cộng

[CES 2021] LG giới thiệu ý tưởng TV có độ trong suốt lên đến 40% dành cho phòng ngủ, nhà hàng, nơi công cộng

LG Display đang tiếp tục xu hướng đưa ra ý tưởng tương lai của màn hình tại CES 2021 với một chiếc TV trong suốt mới. Bảng điều khiển là màn hình OLED 55 inch, nhưng thiết kế trong suốt của nó cho phép bạn nhìn xuyên qua ngay cả khi nó được bật và hiển thị hình ảnh.
Màn hình đạt được độ trong suốt 40%, LG Display cho biết, đây là một cải tiến so với các màn hình LCD trong suốt trước đây mà công ty tuyên bố chỉ đạt được độ trong suốt 10%.

Ý tưởng của LG là màn hình nằm ở chân giường, nơi nó có thể nhô lên một phần hoặc toàn bộ để hiển thị thông tin hoặc video trong khi vẫn giữ được góc nhìn của phía bên kia của màn hình. Màn hình được thiết kế hiện có loa tích hợp, mặc dù không rõ chính xác chúng sẽ hỗ trợ những tính năng âm thanh nào. Trong một email, công ty nói rằng “công nghệ Giải pháp âm thanh” của họ được “nhúng vào khung”.


LG cho biết bộ OLED trong suốt cũng có thể được di chuyển trong nhà nếu bạn muốn đặt nó ở một nơi khác (nếu nó trở thành thứ bạn thực sự có thể mua, nhưng bạn không thể mua ngay bây giờ).
Công ty coi đây vừa là một thiết bị nhà thông minh vừa là một thiết bị có thể được sử dụng trong các môi trường công cộng, như trong nhà hàng và trên các phương tiện giao thông công cộng.


“OLED trong suốt là công nghệ tối đa hóa lợi thế của OLED và có thể được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ cửa hàng, trung tâm mua sắm và nội thất kiến trúc cho đến xe tự hành, tàu điện ngầm và máy bay,” Jong-sun Park, LG Phó chủ tịch cấp cao kiêm giám đốc kinh doanh thương mại của Display, cho biết trong một tuyên bố. 'Nó sẽ phát triển thành một màn hình thế hệ tiếp theo có thể thay đổi mô hình hiển thị hiện tại.'
Đây chỉ là một trong số rất nhiều nguyên mẫu thử nghiệm của LG Display, một số trong số đó thực sự trở thành sản phẩm thực sự mà bạn có thể mua. Công ty đã gây chú ý tại các cuộc triển lãm CES vừa qua với công nghệ OLED có thể cuộn lại, trong khi phiên bản thương mại của TV sử dụng công nghệ này cuối cùng đã được bán tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm ngoái với giá 87.000 USD.
Thật không may, hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy TV OLED trong suốt mới của LG sẽ trở thành một sản phẩm thực sự vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2021-lg-gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-%C3%BD-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-tv-c%C3%B3-%C4%91%E1%BB%99-trong-su%E1%BB%91t-l%C3%AAn-%C4%91%E1%BA%BFn-40-d%C3%A0nh-cho-ph%C3%B2ng-ng%E1%BB%A7-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-n%C6%A1i-c%C3%B4ng-c%E1%BB%99ng.389202/

TIN LIÊN QUAN

LG đem ý tưởng màn hình OLED trong suốt tới CES 2021

LG đem ý tưởng màn hình OLED trong suốt tới CES 2021 LG cho biết thế giới hậu đại dịch rất cần một mẫu TV trong suốt như thế này Tại CES 2021, LG Display đem tới bản demo công nghệ màn hình mới, đó là một màn hình OLED, 55 inch, có độ trong

LG gây sốc với màn hình TV có thể cuộn lại

LG vừa giới thiệu hai tấm màn hình TV 18-inch mới gây sốc cho giới công nghệ, một tấm mềm dẻo có thể cuộn lại như tờ giấy trong khi tấm còn lại gần như trong suốt.

Tai nghe Airpods, bộ sạc 29W xuất hiện với vỏ ngoài trong suốt độc đáo

Nhà thiết kế Giulio Zompetti mới đây đã chia sẻ hình ảnh của bộ sưu tập phụ kiện Apple trên Twitter, các sản phẩm này đã được độ lại phần vỏ mang đến cái nhìn mới mẻ và độc đáo.

Trang trí suốt 15 năm ngoài vườn, cặp tượng bất ngờ bán được 6 tỷ đồng

Sau thời gian dài làm đồ trang trí trong vườn, một cặp tượng đá hình nhân sư dùng đã bất ngờ bán được hơn 265,510 USD (hơn 6 tỷ đồng), khi được xác định là di vật có niên đại hàng nghìn năm của Ai…

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021 Màn hình này có thể chuyển đổi giữa phẳng và cong chỉ bằng một nút bấm. LG Display sẽ giới thiệu một sản phẩm ý tưởng liên quan đến game tại CES 2021 đó là màn hình 48 inch

Doanh thu của HTC giảm kỷ lục trong suốt 11 năm phát triển

Techrum - Vào tháng 12/2016, doanh thu của HTC giảm 16,4% so với tháng trước và 1,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể nói, HTC hiện đang nắm giữ mức thua lỗ kỷ lục trong suốt 11 năm phát triển!

Vụ kiện suốt nửa thập kỷ giữa Samsung và Apple sắp kết

Sau một vài thời gian im lặng thì lần này, Apple lại tiếp tục mở ra vụ kiện nhà sản xuất Samsung về vụ việc bắt chước bản quyền thiết kế của sản...

Ngâm một chiếc áo trong Biển Chết suốt 2 năm và cái kết choáng váng

Đó chính là lí do không một sinh vật nào có thể sinh sống ở Biển Chết.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.