FPT Shop lập kỷ lục mới về lượng đặt trước OPPO Reno5

FPT Shop lập kỷ lục mới về lượng đặt trước OPPO Reno5


Hôm nay 10/01/2021, OPPO Reno5 chính thức lên kệ tại với số lượng đặt mua trước vô cùng ấn tượng. Chọn sở hữu sản phẩm trong dịp này, bạn không chỉ nhận được ưu đãi thiết thực mà còn góp phần vào chiến dịch thiện nguyện mùa Tết của .
Sau hơn 2 tuần diễn ra chương trình đặt trước OPPO Reno5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đã nhận được số đơn hàng cao gấp 4 lần so với phiên bản tiền nhiệm Reno4, đồng thời phá vỡ kỷ lục về doanh số của dòng sản phẩm OPPO Reno tại hệ thống. Thêm một thông tin thú vị, 60% người dùng lựa chọn phiên bản màu Bạc đa sắc. Trong ngày mở bán, dự kiến sẽ giao khoảng 4.000 máy Reno5 đến khách hàng.


Ngay hôm nay, khách hàng đặt mua trước đã có thể sở hữu sản phẩm cùng bộ quà trị giá đến 1.800.000 đồng tại hệ thống trên toàn quốc. Tân binh OPPO Reno5 có giá bán 8.690.000 đồng với 2 phiên bản màu Đen huyền bí và Bạc đa sắc.
Vào sáng ngày 10/01, sự kiện mở bán OPPO Reno5 đã được tổ chức tại Lô A1 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Đà Nẵng với nhiều hoạt động sôi nổi. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên đến nhận máy Reno5 tại sự kiện mở bán còn được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng.

50 khách hàng đến nhận OPPO Reno5 sớm nhất tại Đà Nẵng được nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng

Sự tăng trưởng ấn tượng về doanh số của OPPO Reno5 tại bắt nguồn từ nhiều yếu tố. Đó là sự tổng hòa của bản thân sản phẩm với những cải tiến vượt bậc, mức giá phải chăng, bộ ưu đãi hấp dẫn từ và sự tin chọn của người dùng dành cho hệ thống. Được biết, Reno 5 sở hữu nhiều cải tiến vượt trội về khả năng nhiếp ảnh với các chế độ quay video độc đáo, sạc siêu nhanh 50W, màn hình tần số quét 90Hz,…
Đáng chú ý, mỗi chiếc điện thoại OPPO Reno5 bán ra tại trong dịp Tết này sẽ đóng góp 15.000 đồng cho chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy” do Báo Thanh Niên tổ chức. Được biết, đây là chương trình thiện nguyện thường niên do Báo Thanh Niên cùng doanh nghiệp tổ chức mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Năm nay, vinh dự đồng hành cùng Báo Thanh Niên để tặng 1.700 vé xe miễn phí cùng nhiều phần quà thiết thực khác để đưa các bạn sinh viên về quê đón Tết Tân Sửu cùng gia đình.


Trước đó vào ngày 07/01, đoàn tình nguyện gồm đại diện ban lãnh đạo và nhân viên đã đồng hành cùng OPPO đến tận nhà thăm hỏi và tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Đà Nẵng, một trong những nơi chịu nhiều thiệt hại nặng nề do mưa lũ và đại dịch Covid-19. “Đây được xem là bước khởi động cho chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng mà dự định thực hiện trong năm mới 2021”, đại diện hệ thống bán lẻ đã chia sẻ tại sự kiện mở bán Reno5.


Ngày 07/01, đại diện hệ thống và thương hiệu OPPO đã đến tận nơi thăm hỏi và trao quà cho 20 hộ gia đình khó khăn tại Đà Nẵng.


Quà tặng cho khách hàng mua OPPO Reno5 từ hôm nay

Từ ngày 10/01 – 31/01, tặng ưu đãi đến 1.100.000 đồng khi bạn chọn mua OPPO Reno5. Cụ thể, bạn nhận ngay sạc dự phòng 10.000mAh có tính năng sạc nhanh 22W trị giá 849.000 đồng hoặc được lì xì 300.000 đồng. Hấp dẫn hơn, bạn được giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán đơn hàng qua ví điện tử SmartPay và được tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại với mức trợ giá 300.000 đồng. Giá bán mới của Reno5 chỉ còn từ 7.590.000 đồng.
Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 1.740.000 đồng cùng thủ tục trả góp vô cùng đơn giản. Chỉ với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng thời gian xét duyệt nhanh chóng là bạn đã có thể mang máy này về nhà. Thậm chí, bạn có thể được hỗ trợ duyệt hồ sơ trả góp từ xa mà không cần đến cửa hàng.
Song song với nhiều ưu đãi hấp dẫn, vẫn tiếp tục chính sách giao hàng tận nhà miễn phí nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm sản phẩm công nghệ mà không cần đi đâu xa. Cách thức thanh toán rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.
Để mua OPPO Reno5 với nhiều ưu đãi nhất từ , bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng, mua online ngay tại đây hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 1800 6601 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/fpt-shop-l%E1%BA%ADp-k%E1%BB%B7-l%E1%BB%A5c-m%E1%BB%9Bi-v%E1%BB%81-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-%C4%91%E1%BA%B7t-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-oppo-reno5.389028/

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ của Karik

OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ của Karik Giữ đúng lời hứa, Karik đã đem chiếc OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ vừa ra mắt Trong sự kiện ra mắt OPPO Reno5 tại thị trường Việt Nam cũng có sự xuất hiện của Karik và

OPPO Reno5 F bất ngờ “trình làng”: Sạc nhanh 30W, 4 camera sau, giá chỉ 6.7 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Reno5 và OPPO Reno5 F tại Kenya. Lần này, OPPO Reno5 F được coi là một mẫu điện thoại mới. Nó sở hữu một vài thông số cấu hình khác biệt so với biển thể Reno5 tiêu chuẩn. Điện thoại này là mẫu …

So sánh OPPO Reno5 với Reno5 Pro và Reno5 Pro+: Sự khác biệt là gì?

OPPO gần đây đã chính thức ra mắt các thành viên mới thuộc dòng Reno của hãng, bao gồm 3 model là Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro+. Các mẫu điện thoại này trải dài từ phân khúc tầm trung đến cận cao cấp và đó là một trong những lý do khiến series này

Unbox OPPO Reno5: giá 8tr690 , lưng rất đẹp, nhiều tính năng video mới tha hồ làm vlog

Nếu bạn đang muốn tìm 1 chiếc máy để quay vlog dễ hơn khi tận dụng cả camera trước và sau hay tạo nhiều hiệu ứng thú vị ngay từ camera mặc định thì có vẻ chiếc Reno5 mà OPPO vừa ra mắt hôm nay sẽ khá phù hợp. Với mức giá chính thức thiết kế và

Cấu hình và giá bán OPPO Reno5 5G: Vẫn là lựa chọn tốt trong phân khúc

OPPO đã trình làng chiếc smartphone OPPO Reno5 5G. Đây là smartphone với rất nhiều tính năng nổi bật và thiết kế vẻ ngoài thời thượng. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno5 5G như thế nào? Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

Săn liền loạt OPPO Reno5 Series cũ được hạ giá, rẻ hơn máy mới tận 41%

Lại có thêm một cơ hội mua sắm tiết kiệm trong tháng 10 này, với hotdeal trợ giá đến 10% dành cho OPPO Reno5 Series cũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.