Trên tay Galaxy A02s: Thiết kế ổn, hiệu năng đủ dùng, pin trâu, giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Samsung mới đây đã trình làng chiếc smartphone giá rẻ mới thuộc dòng Galaxy A-series có tên Galaxy A02s. Đây là phiên bản nâng cấp cấu hình, camera và thời lượng pin của chiếc Galaxy A01s ra mắt trước đó nửa năm.


Nhìn chung, do là dòng smartphone giá rẻ nên cách đóng hộp của Galaxy A02s không quá nổi bật. Người dùng sẽ vẫn có đầy đủ phụ kiện sạc, cáp đi kèm, không có ốp lưng và tai nghe tương tự như nhiều dòng Galaxy A và Galaxy M ra mắt trong thời gian vừa qua. Củ sạc đi kèm theo máy là củ sạc nhanh công suất 15W.


Trên tay Galaxy A02s: Thiết kế ổn, hiệu năng đủ dùng, pin trâu, giá chỉ hơn 3 triệu đồng



Giống với Galaxy A12, để làm cho thiết kế máy bớt nhàm chán và bớt “rẻ tiền”, Samsung đã thiết kế mặt lưng của Galaxy A02s với các hoạ tiết cắt chéo khá bắt mắt. Mặt lưng này được hoàn thiện từ nhựa, tuy nhiên lại là nhựa nhám chứ không phải nhựa bóng như Galaxy M51 dễ bám bẩn và mồ hôi dấu vân tay. Cảm giác cầm trên tay Galaxy A02s khá chắc chắn và đầm tay.



Phía trên mặt lưng là khu vực đặt cụm camera chính với 3 ống kính được xếp dọc và đặt trong một mô-đun hình chữ nhật thay vì hình vuông như Galaxy A12. Cụm camera này của Galaxy A02s được nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, bao gồm: camera góc rộng 13MP f/2.2, camera macro 2MP f/2.4 và camera đo chiều sâu 2MP f/2.4, không có camera góc siêu rộng.



Màn hình của Galaxy A02s cũng có thông số giống hệt với Galaxy A12: Kích thước 6.5 inch PLS IPS, độ phân giải HD+. Camera selfie của máy có độ phân giải 5MP. Do là dòng máy giá rẻ nên màn hình của A02s có chất lượng dừng ở mức tương đối, không quá cao cấp và không có độ chi tiết cao, viền màn hình cũng được thiết kế khá dày, đặc biệt là ở cạnh dưới.




Khung viền của Galaxy A02s được hoàn thiện từ nhựa, là khu vực đặt các cổng kết nối và phím bấm, bao gồm cổng sạc USB-C, mic thoại, dải loa và jack cắm tai nghe ở cạnh dưới, phím nguồn và âm lượng ở cạnh phải, khe sim ở cạnh trái và mic thu âm thứ 2 ở cạnh trên. Máy không có cảm biến vân tay như Galaxy A12, một điều cắt giảm chấp nhận được đối với một chiếc máy giá rẻ.






Về hiệu năng, Galaxy A02s được trang bị con chip Snapdragon 450, RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB. Viên pin cũng được nâng dung lượng 5000mAh so với thế hệ tiền nhiệm, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh công suất 15W.



Về mức giá, Galaxy A02s hiện đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn màu sắc xanh dương, đen và trắng cùng giá bán 3.19 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Samsung cam kết cập nhật bảo mật 4 năm cho các smartphone ra mắt từ 2019

Samsung vừa thông báo nâng cấp bảo mật cho các dòng điện thoại bằng cách cung cấp hỗ trợ mở rộng các bản cập nhật bảo mật.

Galaxy M02 ra mắt tại VN: Smartphone giá rẻ nhất của Samsung, chỉ 2.4 triệu đồng

Ưu điểm lớn nhất của Galaxy M02 tới từ viên pin 5000mAh cùng mức giá siêu rẻ chưa tới 2.5 triệu đồng. Samsung ngày hôm nay đã giới thiệu chiếc Galaxy M02 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc máy có giá thành rẻ nhất được Samsung giới thiệu với ưu

Samsung tung các mẫu ốp lưng chính thức cho Galaxy S21 FE, nhiều loại

Mới nhất thì những hình ảnh ốp lưng chính thức của Galaxy S21 FE cũng đã lộ diện, rất trẻ trung và nhiều màu sắc.

Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.

Vỏ mặt lưng Galaxy A13 4G bị lộ, cho thấy thiết kế với bộ 4 camera

Hiện tại trang tin uy tín 91mobiles đã có được vỏ mặt lưng của Galaxy A13 4G từ dây chuyền sản xuất, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế.

Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen nhưng phải mua riêng, cần ốp lưng giá 70 USD để gắn bút

Galaxy S21 Ultra là thiết bị đầu tiên và cũng là smartphone duy nhất thuộc dòng Galaxy S hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen ở thời điểm hiện tại. Tối qua (14/1), Samsung đã chính thức trình làng Galaxy S21 – dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng trong sự

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.