Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ pin cho iPhone 11 mới mua

Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kéo dài tuổi thọ pin cho iPhone 11 mới mua có thể bạn chưa biết. Mời các bạn cùng đón đọc!


iPhone 11 là dòng iPhone được biết đến với dung lượng pin khủng, lên tới 3100mAh và có tích hợp sạc nhanh. Tuy nhiên để làm tăng độ bền cho pin trên iPhone 11, đừng bỏ qua các mẹo sạc pin dưới đây của Sforum.vn.


1. Cấu tạo của pin iPhone 11


Pin trên iPhone 11 thuộc dòng pin Li-Ion. Loại pin này mang lại nhưng ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng pin khác, cụ thể:


Khối lượng pin nhẹ.
Giảm thiểu tình trạng chai pin do sạc qua đêm nhiều lần.
Duy trì thời gian sử dụng tối đa với các tác vụ cơ bản từ 8 tới 10 tiếng và thời gian chờ từ 20 tới 36 tiếng.
Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ pin cho iPhone 11 mới mua

2. Các lưu ý cần biết để kéo dài tuổi thọ pin iPhone 11



Trong quá trình sạc pin, hãy tránh bật dữ liệu di động hoặc WiFi. Nếu được, hãy tắt nguồn điện thoại cho tới khi iPhone 11 của bạn báo sạc đầy.
Sử dụng nguồn điện ổn định để sạc.
Hạn chế sử dụng tính năng sạc nhanh khi không cần thiết.
Điện thoại thường xuyên dưới 20% sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Bạn hãy lưu ý để sạc và hạn chế sử dụng điện thoại khi không cần thiết nếu máy ở mức pin yếu.
Sử dụng cáp sạc chính hãng để sạc máy.
Hạn chế vừa sạc pin vừa dùng máy. Thói quen này về lâu dài sẽ khiến nóng máy, phồng pin và có thể gây ra cháy nổ.

Chu kỳ sạc không phải là số lần sạc, một chu kỳ sẽ tương đương với việc sử dụng 100% dung lượng pin. Ví dụ, hôm nay bạn sạc từ 20% đến khi đầy pin là sạc đc 80%. Lần sau thêm 20% thì iPhone sẽ tính là một chu kỳ sạc. Pin iPhone sẽ bị xuống cấp sau 400 chu kỳ sạc và cần thay thế sau 1200 chu kỳ. Do vậy trong quá trình sử dụng, nếu thấy pin iPhone bị tụt nhanh, hãy thay pin mới để đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn. Hãy đến các địa chỉ uy tín để thay pin cho iPhone tránh thay các loại pin kém chất lượng, có thể gây nguy hiểm cho chính bạn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ pin cho iPhone 11 mới mua. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân!

TIN LIÊN QUAN

IPhone XS, iPhone 11 Pro giá chỉ từ 10,59 triệu đồng

IPhone XS, iPhone 11 Pro giá chỉ từ 10,59 triệu đồng Vừa qua, nhiều cửa hàng bán lẻ đã đồng loạt giảm giá iPhone cũ để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng nhân dịp cuối năm. MINH HOÀNG Nguồn: #

Tuổi thọ pin hiển thị trên iPhone 6S là không chính xác

Nếu bạn đã nâng cấp điện thoại iPhone lên phiên bản mới nhất, bạn có thể sẽ nhận ra một rắc rối: Dù đã dùng iPhone chơi game hàng giờ, mức tuổi thọ pin hiển thị trên iPhone 6S vẫn là 98%?

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

Dự đoán iPhone 14 khi nào ra mắt: Vẫn rơi vào tháng 9, ngoài ra...

Dòng iPhone 13 đã được Apple trình làng vào tháng 9/2021 với rất nhiều nâng cấp. Dòng iPhone tiếp theo cũng đang được rất nhiều người hâm mộ mong chờ, vậy iPhone 14 khi nào ra mắt?

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016 Theo trang iPhoneSoft, hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple được cho là sẽ không hỗ trợ một số dòng iPhone cũ. Thông thường, cứ vào khoảng tháng 6 hàng năm, Apple sẽ ra mắt phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài