Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc Bphone B86, nhằm chào đón Tết Tân Sửu.
“Lấy cảm hứng từ 12 con Giáp trong Tết cổ truyền Việt Nam, Bkav ra mắt PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 12 con Giáp Tết Tân Sửu dành riêng cho Bfans”, ông chia sẻ. Phiên bản này có hình các con giáp in màu vàng lên thân máy màu trắng hoặc đen rất nổi bật, không chỉ có hình con Trâu của năm Tân Sửu mà còn có hình các linh vật khác.









Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là một sản phẩm dễ mua vì Bkav chỉ bán giới hạn 100 chiếc và chương trình này chỉ tổ chức tại=AZXyXRGP1obAUTc-YHkwO_2Bkfvk-nwNeLEvOe-adpyqQpxx0l_0_fCA0bmyG7h1xslHX0Z4mxhLXoITr7SRsRV8wxN0tz89dhoJGMq9wtxGnxby6scQjSZD_w5qCo7GC-nOLmkSVsE_xL93UREitX1v&__tn__=%2CO%2CP-R] Bphone Fans Club. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo vào ngày 12/1.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/bkav-ra-m%E1%BA%AFt-bphone-b86-phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-gi%E1%BB%9Bi-h%E1%BA%A1n-12-con-gi%C3%A1p-t%E1%BA%BFt-t%C3%A2n-s%E1%BB%ADu.389006/

TIN LIÊN QUAN

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Bkav gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone

Mới đây tập đoàn Bkav đã gửi thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt siêu phẩm Bphone của hãng.

Bkav mở chương trình đặt móng Bphone dòng A, Bfan nhanh chân đặt trước

Sau dòng tai nghe không dây AirB và AirB Pro, nhà sản xuất Bkav tiếp tục mở chương trình 'Đặt móng Bphone DÒNG A'.

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

Bkav “đặt móng” Bphone với 3 smartphone cho đặt hàng trước

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng thông báo chương trình “đặt móng” với 3 điện thoại thông minh từ hôm nay (8/12).

Người Việt đã có thể mua Bphone chính hãng với giá từ 3,9 triệu đồng

Sau một thời gian dài vắng bóng, Bphone đã trở lại với chương trình ưu đãi cực shock. Theo chia sẻ, đây là chương trình 'Tri ân khách hàng Bkav Pro lâu năm nhân dịp 30/4 - 1/5' giảm giá khi mua Bphone.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi