Galaxy S21 sẽ là smartphone 5G cao cấp rẻ nhất của Samsung

Galaxy S21 sẽ là smartphone 5G cao cấp rẻ nhất của Samsung

Galaxy S21 sẽ là smartphone 5G cao cấp rẻ nhất của Samsung

Galaxy S21 mới sẽ được Samsung chào bán tại thị trường Hàn Quốc với mức giá dưới 1 triệu won (916 USD).



Một trong những mẫu điện thoại di động của Samsung. Ảnh: Reuters


Các nguồn tin trong ngành công nghệ Hàn Quốc ngày 8/1 cho biết, mẫu điện thoại thông minh (smartphone) mới sắp được ra mắt của Samsung Electronics Co. là Galaxy S21 có thể là thiết bị di động có hỗ trợ 5G cao cấp rẻ nhất của hãng này, giữa bối cảnh Samsung đang nỗ lực đẩy mạnh doanh số bán smartphone để chạy đua với các đối thủ.


Theo các nguồn tin trên, chiếc điện thoại Galaxy S21 mới sẽ được Samsung chào bán tại thị trường Hàn Quốc với mức giá dưới 1 triệu won (916 USD). Mẫu điện thoại này dự kiến sẽ được bày bán tại “quê nhà” từ ngày 29/1 tới, sau khi ra mắt lần đầu tại sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked vào ngày 14/1.


Nếu mức giá được đồn đoán 999.000 won là chính xác, Galaxy S21 sẽ là chiếc smartphone cao cấp rẻ nhất của Samsung và là thiết bị di động có hỗ trợ 5G đầu tiên được bán với mức giá dưới 1 triệu won.


Smartphone có hỗ trợ 5G đầu tiên của Samsung là Galaxy S10 5G, được tung ra thị trường với mức giá 1,397 triệu won, trong khi Galaxy Note 10 được bán với mức giá 1,248 triệu won khi ra mắt vào năm 2019.


Năm 2020, Galaxy S20 5G được Samsung chào bán với giá 1,248 triệu won, trong khi Galaxy Note 20 ra mắt lần đầu với mức giá 1,199 triệu won.


Mặc dù Galaxy S21 dòng phổ thông dự kiến sẽ có giá dưới 1 triệu won, nhưng những chuyên gia trong ngành công nghệ dự đoán rằng Galaxy S21 Plus tầm trung sẽ được bán ở mức 1,2 triệu won và dòng cao cấp Galaxy S21 Ultra sẽ có giá 1,45 triệu won.


Các nhà theo dõi thị trường công nghệ cho biết, khả năng Samsung giảm giá bán của Galaxy S21 để có thể bảo vệ vững chắc vị thế nhà cung cấp điện thoại thông minh hàng đầu thế giới trước đối thủ Apple Inc., sau khi hãng chứng kiến sự bùng nổ doanh số bán mẫu smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên của họ là iPhone 12 kể từ khi ra mắt hồi tháng 10/2020.


Theo công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, thị phần smartphone xuất xưởng của Samsung chỉ đạt 19,5% vào năm ngoái. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011, thị phần của hãng giảm xuống dưới 20%. Xếp sau đó là Apple với 15,5% thị phần vào năm 2020 nhờ doanh số bán dòng iPhone 12 tăng mạnh, trong khi Huawei Technologies của Trung Quốc rơi xuống vị trí thứ ba với 14,4% thị phần.


Strategy Analytics dự đoán thị phần của Samsung sẽ giảm xuống 18,8% trong năm 2021, trong khi tỷ lệ này của Apple dự kiến sẽ tăng lên16,4%.


Để ra mắt dòng Galaxy S21 với mức giá phải chăng hơn, Samsung sẽ không có các phụ kiện đi kèm như sạc khỏi bộ sản phẩm bán ra và áp dụng màn hình phẳng với độ phân giải full HD + cho các mẫu S21 và S21 Plus. Tuy nhiên, S21 Ultra sẽ được sản xuất với màn hình cong quad HD + rộng và hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen./.


Minh Trang (Theo Yonhap)

TIN LIÊN QUAN

Samsung đặt nhiều hy vọng vào Galaxy S21 để tăng doanh số smartphone

Samsung đặt nhiều hy vọng vào Galaxy S21 để tăng doanh số smartphone Galaxy S21 đã được giới thiệu trước công chúng tại sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy Unpacked tổ chức trực tuyến vào ngày 14/1 vừa qua với mức giá thấp hơn 200USD so với dòng điện

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy F

Theo đó, Galaxy F chứ không phải Galaxy X mới là tên gọi dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung. Nguồn tin cho biết, Galaxy F là một sản phẩm siêu cao cấp. Mẫu smartphone này còn hiện đại hơn cả dòng máy Galaxy S và Galaxy Note. Do đó, đây chỉ có

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.