Mở hộp Galaxy A12: Thiết kế trẻ trung, camera 48MP, pin khủng 5000mAh, giá chưa tới 4 triệu

Galaxy A12 nổi bật với thiết kế trẻ trung, camera chất lượng cao cùng thời lượng pin ấn tượng.


Tuần trước, Samsung đã chính thức cho ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới thuộc dòng Galaxy A series có tên Galaxy A12. Bên cạnh mức giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, Galaxy A12 còn nổi bật với  chất lượng camera nhờ kế thừa những thông số đáng chú ý từ Galaxy A51, đồng thời có thời lượng dùng pin ấn tượng với viên pin 5000mAh. Cùng Sforum mở hộp và trên tay chiếc Galaxy A12 mới trong bài viết này nhé!


Nhìn chung, do là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên chúng ta sẽ vẫn có một cách đóng hộp quen thuộc trên nhiều smartphone thuộc dòng M và dòng A của Samsung. Tất nhiên, người dùng sẽ vẫn được tặng kèm đầy đủ các phụ kiện cơ bản theo máy như củ sạc 15W, cáp sạc USB-C và sách hướng dẫn sử dụng nhanh.


Mở hộp Galaxy A12: Thiết kế trẻ trung, camera 48MP, pin khủng 5000mAh, giá chưa tới 4 triệu



Phiên bản mà Sforum đang có ngày hôm nay là phiên bản màu “Xanh Bứt Phá”, một cái tên khá trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ GenZ hiện nay. Mặc dù có giá rẻ, tuy nhiên Samsung vẫn cố gắng đầu tư thiết kế mặt lưng của Galaxy A12 theo phong cách mới lạ, chia mặt lưng của máy thành hai khu vực màu sắc bắt mắt, thay vì chỉ đơn thuần là màu xanh như nhiều dòng máy giá rẻ khác trên thị trường. Đây là cách mà Samsung khiến cho chiếc smartphone của mình trở nên nổi bật hơn trong phân khúc.



Gần như toàn bộ khu vực phía bên trên của mặt lưng Galaxy A12 được thiết kế với hoạ tiết kẻ vân chéo khác biệt, mang tới cho người dùng cảm giác mới lạ khi cầm trên tay. Khu vực phía dưới sẽ là nơi đặt logo Samsung.




Mặt lưng của Galaxy A12 nổi bật với cụm camera chính được đặt trong một mô-đun hình vuông ở góc trái. Cụm camera này bao gồm một camera góc rộng 48MP f/2.0, một camera góc siêu rộng 5MP f/2.2 với góc nhìn 123 độ, một camera macro 2MP f/2.4 và một camera đo chiều sâu 2MP f/2.4, kèm theo đó là đèn flash LED ở ngay phía dưới.



Sang tới mặt trước, Galaxy A12 được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch ở. Màn hình này sử dụng tấm nền PLS IPS không quá cao cấp và có độ phân giải dừng lại ở HD+, tuy nhiên vẫn có thể mang tới trải nghiệm thị giác vừa đủ dùng. Khu vực “giọt nước” của màn hình này sẽ là nơi đặt camera selfie đơn 8MP. Do sử dụng tấm nền IPS nên cảm biến vân tay của máy được đặt ở cạnh bên.






Galaxy A12 được trang bị khung viền bằng nhựa, tuy nhiên vẫn tương đối chắc chắn. Đây sẽ là khu vực đặt nút nguồn kiêm cảm biến vân tay, cụm phím volume, cổng sạc USB-C, dải loa, mic thoại cũng như jack cắm tai nghe 3.5mm và khe cắm sim.





Về hiệu năng, Galaxy A12 đi kèm với con chip MediaTek 8 nhân, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB và có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, thời lượng pin cũng là một yếu tố nổi bật của Galaxy A12 khi viên pin của máy có dung lượng lên tới 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W (củ sạc đi kèm sẵn). Galaxy A12 chạy sẵn trên Android 10 với giao diện One UI 2.5.




Galaxy A12 sẽ được bán ra với các tùy chọn màu sắc như xanh dương, đen, trắng cùng mức giá 3.95 triệu đồng (tại Hà Nội) và 4 triệu đồng (tại Hồ Chí Minh).

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M02s ra mắt: Snapdragon 450, ba camera, pin 5000mAh, giá 218 USD

Galaxy M02s ra mắt: Snapdragon 450, ba camera, pin 5000mAh, giá 218 USD Galaxy M02s có sự nâng cấp về hiệu năng, camera và thời lượng pin so với thế hệ tiền nhiệm, là những thứ người dùng mong chờ. Galxay M02s là phiên bản kế nhiệm cho chiếc M01s

Galaxy A03 ra mắt: Màn hình 6.5 inch, pin 5.000mAh, camera chính 48MP…

Mới đây, Samsung đã âm thầm ra mắt Galaxy A03. Công ty chưa tiết lộ giá bán, tình trạng còn hàng mà thay vào đó, hãng đã làm nổi bật một số tính năng tốt nhất

Galaxy M02 ra mắt tại VN: Smartphone giá rẻ nhất của Samsung, chỉ 2.4 triệu đồng

Ưu điểm lớn nhất của Galaxy M02 tới từ viên pin 5000mAh cùng mức giá siêu rẻ chưa tới 2.5 triệu đồng. Samsung ngày hôm nay đã giới thiệu chiếc Galaxy M02 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc máy có giá thành rẻ nhất được Samsung giới thiệu với ưu

Samsung Galaxy A72 4G – Pin 5.000mAh, giá từ 12,5 triệu đồng

Samsung Galaxy A72 4G – Pin 5.000mAh, giá từ 12,5 triệu đồng Samsung dự kiến sẽ công bố mẫu điện thoại thông minh Galaxy A72 trong tháng này, với 2 phiên bản 5G và 4G tùy thuộc vào từng thị trường. Mẫu Galaxy A72 4G được xác nhận sẽ có pin dung

Cấu hình Galaxy A03: Màn hình lớn, cụm 3 camera sau, pin 5.000mAh

Cấu hình Galaxy A03 như thế nào? Samsung có thể đang chuẩn bị để cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A03. Theo các dự đoán, Galaxy A03 sẽ là phiên bản thu gọn của Galaxy A03s với thiết kế trẻ trung, cùng với trang bị cấu hình hấp dẫn.

Galaxy A13 5G với camera 50MP, pin 5.000mAh vừa lộ điểm số sức mạnh

Mới đây, Galaxy A13 5G đã có mặt trên nền tảng Geekbench, tiết lộ thông số cấu hình chính cũng như điểm sức mạnh của máy.

Galaxy A03 Core giá rẻ ra mắt: Màn hình rộng 6.5 inch, pin 5.000mAh…

Samsung mới đây đã ra mắt chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của mình với tên gọi Galaxy A03 Core. Đây có vẻ như là phiên bản kế nhiệm của Galaxy A01 Core...

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay Samsung Galaxy M22 – Smartphone tầm

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.