3 cách xóa cùng lúc nhiều số điện thoại trùng lặp trên iPhone

3 cách xóa cùng lúc nhiều số điện thoại trùng lặp trên iPhone

Việc đồng bộ hóa danh bạ từ nhiều tài khoản (Google, Outlook, iCloud…) có thể khiến các số điện thoại bị trùng lặp. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?


Apple không cho phép người dùng xóa cùng lúc nhiều số điện thoại trùng lặp trên iPhone, do đó, việc xóa từng liên hệ sẽ mất rất nhiều thời gian. Để khắc phục, bạn đọc có thể tham khảo một số giải pháp đơn giản dưới đây.


1. Contact Groups – Text & Email


Ứng dụng Contact Groups – Text & Email hiện đang được cung cấp miễn phí tại đây (tương thích với các thiết bị iOS 11 trở lên), hỗ trợ người dùng xóa nhiều số điện thoại cùng lúc trên iPhone.


Khi hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng Contact Groups – Text & Email và chuyển sang mục Contacts. Tiếp theo, người dùng chỉ cần nhấn Select, đánh dấu vào các số điện thoại cần xóa rồi nhấn Delete.



3 cách xóa cùng lúc nhiều số điện thoại trùng lặp trên iPhone

Cách xóa nhanh các số điện thoại trùng lặp trên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG


Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn gom nhóm các số điện thoại có mối liên hệ gần với nhau, ví dụ đồng nghiệp làm chung công ty, bạn bè chung lớp… để tiện hơn trong việc liên lạc.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm thử một số ứng dụng có chức năng tương tự như Delete Contacts+, Delete Multiple Phone Contacts, Contacts Multi Remove… trên App Store.


2. Xóa các số điện thoại trùng lặp trên iPhone bằng máy tính


Nếu không thích cài đặt ứng dụng của bên thứ ba, bạn có thể xóa các số điện thoại trùng lặp ngay trên máy tính (Windows hoặc macOS).


macOS: Đầu tiên, bạn hãy mở nhấn tổ hợp phím command + space trên máy Mac, gõ từ khóa Contacts (danh bạ) và nhấn return. Tiếp theo, người dùng chỉ cần giữ phím command hoặc shift và chọn các số điện thoại cần xóa, sau đó nhấn phải chuột và chọn Delete Cards.




Xóa các số điện thoại trùng lặp thông qua ứng dụng Contacts (danh bạ) trên máy Mac. Ảnh: MINH HOÀNG


Lưu ý, để thực hiện được việc này, bạn phải đăng nhập cùng một Apple ID trên iPhone và máy Mac.


Windows: Nếu không có máy Mac, bạn có thể xóa các số điện thoại trùng lặp thông qua iCloud. Để thực hiện, bạn hãy mở trình duyệt Google Chrome (hoặc một trình duyệt bất kỳ) và truy cập vào địa chỉ https://www.icloud.com/, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Apple ID tương ứng.




Đăng nhập vào iCloud bằng bất kỳ trình duyệt nào trên máy tính. Ảnh: MINH HOÀNG


Tiếp theo, bạn hãy chọn mục Contacts (danh bạ), đánh dấu vào các số điện thoại cần xóa, sau đó bấm vào biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc trái bên dưới và chọn Delete (xóa), hoặc nhấn nút Delete trên bàn phím.




Xóa nhanh các số điện thoại trùng lặp trên iCloud. Ảnh: MINH HOÀNG


Nhìn chung trên đây là một số cách đơn giản để xóa nhanh các số điện thoại trùng lặp trên iPhone.


Tất cả những ứng dụng được giới thiệu trong danh sách này đều được cung cấp miễn phí, tuy nhiên, nếu không thích cài đặt ứng dụng của bên thứ ba, bạn có thể sử dụng ứng dụng Contacts (danh bạ) trên máy Mac hoặc truy cập vào iCloud để xóa các liên hệ giống nhau.


MINH HOÀNG

TIN LIÊN QUAN

Cách ẩn địa chỉ Email(Hide My Email)trên iOS 15 để hạn chế thư rác

Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là tính năng mới trên iOS 15, giúp bạn ẩn địa chỉ email thật và tích hợp với dịch vụ iCloud+. Sau đây là cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15...

Apple sẽ bổ sung tính năng 'thừa kế' Legacy Contacts trên iOS 15.2

Tuy là một chủ đề nhạy cảm nhưng lại được khá nhiều người quan tâm, đó chính là điều gì sẽ xảy ra với tài khoản iCloud sau khi một người qua đời. Apple mới đây đã bổ sung tính năng Legacy Contacts trên iOS 15.2 sắp phát hành.

iPhone nhận được email 'ma' từ năm 1970

Thư điện tử chính thức xuất hiện từ những năm 1990 nhưng một số người dùng điện thoại của Apple lại nhận được email gửi từ 1/1/1970.

HOT: Người dùng Mac chính thức được sử dụng miễn phí Outlook từ Microsoft

Bây giờ, bạn có thể sử dụng một giải pháp thay thế chính cho ứng dụng Thư trên máy Mac của mình bằng cách sử dụng miễn phí Outlook của Microsoft. Trước đây, để sử dụng ứng dụng email, bạn cần phải đăng ký Microsoft 365 hoặc mua Office. Tuy nhiên,

Nhiều người dùng Việt thờ ơ với iCloud

Không quan tâm tới việc bảo mật tải khoản iCloud khiến không ít người dùng iOS tại Việt Nam lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

Người dùng iPhone nhận được email ma gửi từ…. 1970

Một số người dùng iPhone gần đây nhận được những email gửi từ năm 1970, hơn 20 năm trước khi email trở nên phổ biến.

Cách dùng tính năng Tab Groups(Nhóm Tab)trên Microsoft Edge cho bạn

Tab Groups (Nhóm tab) trên Microsoft Edge giúp ích cho bạn khi làm việc với số lượng tab lớn trên trình duyệt. Đây là cách dùng tính năng Tab Groups trên Microsoft Edge...

Apple sẽ tăng cường cảnh báo an ninh sau sự cố rò rỉ ảnh “nóng”

Trước sự cố rò rỉ ảnh “nóng” của các nhân vật nổi tiếng gần đây, Apple đã cam kết sẽ tăng cường cảnh báo bảo mật cho người dùng iCloud, nhưng nhắc lại rằng mạng lưới của họ không bị xâm nhập.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật