Trên tay Realme X7 Pro: Giá 7.9 triệu nhưng có màn hình Super AMOLED 120Hz, camera 64MP chất lượng, sạc siêu nhanh 65W

Realme X7 Pro nổi bật với thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED 120Hz chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ, camera 64MP chất lượng cùng khả năng sạc nhanh 65W.


Realme X7 Pro là một trong những chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung đáng mua của Realme. Mặc dù đã ra mắt được khoảng 3 tháng, tuy nhiên chiếc smartphone này vẫn được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có mức hiệu năng trên giá thành tốt nhất mà người dùng có thể tìm kiếm ở thời điểm hiện tại, đặc biệt lại còn hỗ trợ mạng 5G. Cùng Sforum trên tay nhanh Realme X7 Pro để xem chiếc smartphone này có gì đặc biệt nhé.


Realme X7 Pro vẫn có phong cách đóng hộp giống với nhiều sản phẩm khác của Realme, trong đó vỏ hộp có màu vàng đặc trưng. Phụ kiện bên trong hộp khá đầy đủ, bao gồm củ sạc nhanh 65W Dart Charge tặng kèm sẵn, cáp sạc USB-C, cáp chuyển đổi từ USB-C sang 3.5mm và một ốp lưng silicon trong suốt.


Trên tay Realme X7 Pro: Giá 7.9 triệu nhưng có màn hình Super AMOLED 120Hz, camera 64MP chất lượng, sạc siêu nhanh 65W


Về nhân vật chính Realme X7 Pro, phiên bản mà Sforum đang có là phiên bản màu trắng ngọc khá đẹp mắt. Mặc dù toàn bộ máy chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa ở mặt lưng và khung viền, tuy nhiên với các thiết kế đặc trưng của Realme mà trông bản thân chiếc Realme X7 Pro trông đỡ “rẻ tiền” hơn. Mặt lưng này không hẳn là trắng hoàn toàn mà sẽ hơi đổi màu rất nhẹ từ trên xuống dưới nên cảm giác khá thích mắt. Chưa kể hai cạnh bên cũng được thiết kế hơi cong để người dùng cầm nắm chắc chắn hơn.




Mặt lưng của Realme X7 Pro nổi bật với logo “realme” được đặt ở phía dưới và cụm camera hình chữ nhật ở góc trên. Cách thiết kế cụm camera của Realme X7 Pro cũng khá quen thuộc. Cụm camera này sẽ bao gồm 4 ống kính bao gồm: camera góc rộng 64MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.3, camera macro 2MP f/2.4 và camera đo chiều sâu 2MP.





Sang tới mặt trước, Realme X7 Pro được trang bị một màn hình “nốt ruồi” kích thước 6.55 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+ và có tần số quét lên tới 120Hz. Trong phân khúc giá của Realme X7 Pro thì hiếm có chiếc smartphone nào vừa có màn hình Super AMOLED lại vừa có tần số quét 120Hz, đa phần chỉ là màn hình IPS LCD. Đây là yếu tố khiến chiếc smartphone này trở nên nổi bật.




Bên cạnh đó, do sử dụng màn hình Super AMOLED nên Realme X7 Pro cũng được tích hợp sẵn cảm biến vân tay trong màn hình cho thao tác sử dụng dễ dàng hơn. Với một số smartphone khác trong cùng phân khúc sử dụng màn hình LCD thì cảm biến vân tay sẽ được đưa sang cạnh bên cho trải nghiệm không tốt bằng.



Cạnh dưới của Realme X7 Pro là nơi đặt khay sim (máy hỗ trợ 2 sim, không hỗ trợ thẻ nhớ), mic thoại, cổng sạc Type-C và dải loa. Cạnh trên là mic thu âm thứ 2, cạnh phải là nút nguồn và cạnh trái là cụm phím âm lượng.





Về hiệu năng, Realme X7 Pro được trang bị con chip MediaTek Dimensity 1000+. Đây là con chip có hiệu năng tương đối mạnh mẽ trong phân khúc, được đánh giá là mạnh hơn cả Snapdragon 765G và gần như ngang ngửa với Snapdragon 855.



Dung lượng RAM của Realme X7 Pro là 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Viên pin đi kèm máy có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W. Theo Realme thì máy có thể sạc đầy 100% pin chỉ trong 35 phút. Phiên bản Sforum đang có trên tay là phiên bản nội địa Trung Quốc, chưa có sẵn Play Store tuy nhiên người dùng có thể cài đặt một cách dễ dàng. Phiên bản quốc tế của Realme X7 Pro chỉ hỗ trợ sạc nhanh 50W.



Về giá bán, ở thời điểm hiện tại, Realme X7 Pro đang được một số cửa hàng tại Việt Nam bán ra với mức giá khoảng 7.9 triệu đồng cho tuỳ chọn bộ nhớ 8GB/128GB. Đây là mức giá tương đối hợp lý so với những gì mà chiếc máy này đem lại: thiết kế đẹp, màn hình AMOLED 120Hz, camera 64MP chất lượng, thậm chí còn có sạc siêu nhanh 65W tặng kèm sẵn.

TIN LIÊN QUAN

Có nên mua Realme GT giá rẻ sở hữu cấu hình cao và nhiều công nghệ mới ?

Sau sự kiện ra mắt chiếc flagship Realme GT, Phó chủ tịch của Realme - Xu Qi đã tiết lộ rằng, hãng sắp sửa tung ra thị trường chiếc điện thoại dòng GT tiếp theo với mức giá phải chăng hơn một chút, được gọi là Realme GT Neo.

Trên tay bộ đôi Realme Q2 và Q2 Pro: Thiết kế cực đẹp, màn hình AMOLED/120Hz, camera 48MP, sạc nhanh 65W, giá từ 4.2 triệu đồng

Cả hai chiếc Realme Q2 và Q2 Pro đều là hai mẫu smartphone có mức hiệu năng trên giá thành hấp dẫn mà người dùng có thể chọn mua trong phần khúc dưới 6 triệu đồng. Bộ đôi Realme Q2 và Q2 Pro là hai trong số những chiếc smartphone được Realme giới

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on