Huawei sẵn sàng chia sẻ Harmony OS với các hãng smartphone khác

Huawei sẵn sàng chia sẻ Harmony OS với các hãng smartphone khác

Huawei có thể chia sẻ sự thay thế cho hệ điều hành Android, hệ điều hành HarmonyOS 2.0, với các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác.
Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, Yu ChengDong, được biết đến nhiều hơn trên thế giới với cái tên Richard Yu, đã nói về điều này.
Huawei có thể giúp các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sử dụng hệ điều hành HarmonyOS và các dịch vụ đã hoạt động tốt để thay thế cho GMS.
Ông đã đưa ra thông báo này trong trường hợp các nhà sản xuất Trung Quốc không thể xin được giấy phép để sử dụng Dịch vụ di động của Google (GMS) và Cửa hàng Google Play trên điện thoại của họ.
Công ty đang thử nghiệm HarmonyOS 2.0 với các nhà phát triển và đối tác được chọn. Huawei tuyên bố rằng hơn 10.000 nhà phát triển đã tham gia hệ sinh thái Harmony OS. Nhưng một thử nghiệm lớn sẽ đến khi thương hiệu chắc chắn quyết định đưa nền tảng mới ra bên ngoài Trung Quốc.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/huawei-s%E1%BA%B5n-s%C3%A0ng-chia-s%E1%BA%BB-harmony-os-v%E1%BB%9Bi-c%C3%A1c-h%C3%A3ng-smartphone-kh%C3%A1c.387230/

TIN LIÊN QUAN

Huawei có thể giới thiệu hệ điều hành HarmonyOS 3.0 vào ngày 24/10

Mới đây, một nhân viên của công ty đã tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội rằng Huawei sẽ sớm ra mắt HarmonyOS 3.0. Có thể hệ điều hành mới của Huawei sẽ ra mắt vào 24/10 tới.

Huawei P50 Pro sẽ sớm ra mắt toàn cầu, không chạy HarmonyOS mà là...

Theo một báo cáo mới từ Huawei Central, Huawei P50 Pro sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Nhưng không giống như phiên bản nội địa chạy HarmonyOS, phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm EMUI 12.

HarmonyOS đạt 150 triệu thiết bị, là HĐH phát triển nhanh nhất lịch sử

Hôm nay, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2021 đã diễn ra. Đáng chú ý là CEO Richard Yu cho biết hơn 150 triệu thiết bị đang chạy HarmonyOS, đồng thời tuyên bố rằng đây là hệ điều hành phát triển nhanh nhất trong lịch sử.

Tham vọng lớn của Huawei

Tham vọng lớn của Huawei Bất chấp việc đối mặt với những lệnh trừng phạt từ Mỹ, Huawei vẫn đặt mục tiêu đưa hệ điều hành Harmony lên 400 triệu thiết bị vào năm 2021. Wang Chenglu, trưởng bộ phận Phần mềm thuộc mảng Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1. Cùng tìm hiểu thông số của 2 smartwatch mới này

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng smartphone hiện nay khi có nhiều nhà sản xuất điện thoại như Samsung, OPPO,... tung ra nhiều sản phẩm mới. Huawei cũng không đứng ngoài cuộc đua khi chính thức ấn định ngày ra mắt điện thoại hình vỏ sò P50

Đánh giá HarmonyOS 2.0 trên Huawei MatePad 11: Cảm giác rất gần gũi

Vậy các tính năng của HarmonyOS 2.0 có gì mới? HarmonyOS 2.0 có tốt không? Cùng mình tìm hiểu qua bài đánh giá HarmonyOS 2.0 trên Huawei MatePad 11 ở bên dưới đây nha!

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.