CEO Xiaomi Lei Yun trở thành đại sứ thương hiệu mới cho chính công ty của mình

CEO Xiaomi Lei Yun trở thành đại sứ thương hiệu mới cho chính công ty của mình


​Như TECHRUM đưa tin hồi 28/12/2020, Xiaomi đã ra mắt Mi 11 5G với nhiều sự thay đổi và nâng cấp, bên cạnh là mẫu flagship đầu tiên chạy chip Snapdragon 888 5G. Mới đây, Xiaomi vừa tạo sự bất ngờ khi công bố đại sứ thương hiệu mới không ai khác chính là CEO của công ty - ông Lei Yun.
Theo đó, tờ Gizmochina trích dẫn tấm ảnh trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) cho biết Xiaomi đã dùng chính người của mình là CEO Lei Yun làm đại sứ thương hiệu mới với sản phẩm đầu tiên là Mi 11 5G. Như vậy, ông vừa là người công bố, vừa là đại sứ sản phẩm của chính công ty mình.
Phần chú thích cho ảnh tiết lộ rằng quyết định của bộ phận tiếp thị sử dụng ông làm đại sứ thương hiệu mới là kết quả của yêu cầu của người hâm mộ. Ông nói thêm rằng các biển quảng cáo về sản phẩm mới sẽ được treo tại nhà ga T3 sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh (PEK).


Lei Jun là một trong những CEO nổi tiếng nhất trong ngành công nghệ Trung Quốc và được người hâm mộ thương hiệu yêu thích. Vì vậy, Xiaomi đã không đưa ra một quyết định tồi khi sử dụng ông để tiếp thị điện thoại mới.
Mi 11 5G thậm chí cũng có phiên bản đặc biệt với mặt lưng độc đáo cùng chữ kí của CEO nhưng đáng ngạc nhiên đó không phải là phiên bản mà ông Lei Jun cầm trong các tấm poster quảng cáo.
Trong diễn biến khác, Xiaomi cho biết đợt mở bán tiếp theo của Mi 11 5G là 10:00 GMT+8 5/1 tới đây. Máy có 2 phiên bản gồm Eco / Green Edition với không có củ và cáp sạc và phiên bản với củ sạc Gan 55W và cáp.


Đợt mở bán đầu tiên đã diễn ra hôm 1/1 vừa qua và Xiaomi cho biết đã ghi nhận tổng doanh thu bán hàng với hơn 1.5 tỉ CNY, tức là tương đương với hơn 350 ngàn máy được bán ra.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ceo-xiaomi-lei-yun-tr%E1%BB%9F-th%C3%A0nh-%C4%91%E1%BA%A1i-s%E1%BB%A9-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-m%E1%BB%9Bi-cho-ch%C3%ADnh-c%C3%B4ng-ty-c%E1%BB%A7a-m%C3%ACnh.386383/

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Rò rỉ Xiaomi MIX 5 bắt đầu sản xuất thử nghiệm với Snapdragon 8 Gen 1

Mặc dù dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ nằm trong số những thiết bị đầu tiên trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, nhưng một báo cáo mới đã gợi ý rằng Xiaomi đang làm việc trên một thiết bị khác cũng sẽ sử dụng con chip này.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi Pad 5 với chip Snapdragon 860 cháy hàng sau 10 phút mở bán

Tin vui cho nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi Pad 5 đã cháy hàng sau 10 phút mở bán ở tất cả các kênh bán lẻ tại châu Âu.

Xiaomi Mi 11 lộ ảnh thực tế

Dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của Xiaomi, có thể được gọi là Mi 11 và Mi 11 Pro, đang ngày càng gần ngày phát hành, dự kiến vào tháng 1. Giờ đây chúng ta đã có một số ảnh chụp được cho là chiếc Mi 11 trong thực tế.

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?