Redmi K40 có thể sẽ sử dụng chipset Qualcomm SM7350 mới

Mới đây, một mã nguồn kenrnel của smartphone cao cấp Mi 11 mới nhất đến từ nhà sản xuất Xiaomi đã được tiết lộ. Đồng thời, trang Gizmochina đã có một số phát hiện về smartphone mới của công ty Trung Quốc này và một SoC chưa được công bố của Qualcomm, có thể xuất hiện trên chiếc Redmi K40 sắp tới.

Theo thông tin từ trang này, mã nguồn kernel của Mi 11 có tên tập tin mới chứa thông tin về bộ xử lý sắp tới từ Qualcomm. Theo đó, một ảnh chụp màn hình cho thấy hai file là “Venus” và “Xiaomi”. Trong đó, “Venus” là tên mã của Mi 11 vì nó được liệt kê với SoC “SM8350”, tức là Snapdragon 888.


Redmi K40 có thể sẽ sử dụng chipset Qualcomm SM7350 mới

Tuy nhiên, một “SM7350” mới cũng xuất hiện cùng với “ Xiaomi ”. Được biết, các SoC Snapdragon 750G, 765G, 768G có số model lần lượt là SM-7225, SM-7250-AB, SM7250-AC. Và các SoC cũ hơn như Snapdragon 730, 730G thuộc dòng “SM7150”. Do đó, SM7350 có thể là một SoC mới, sắp được Qualcomm giới thiệu trong thời gian tới.


Được biết, leaker nổi tiếng Roland Quandt từng chia sẻ vào tháng 9 năm ngoái rằng SM7350 có thể là Snapdragon 775 và có tên mã là “Cedros”. Theo ông, Qualcomm đang làm việc để thu hẹp ranh giới với các bộ vi xử lý hàng đầu với SoC này.

Cuối cùng, SoC 7-series mới này cũng đã được thử nghiệm với RAM DDR5 12GB, bộ nhớ 256GB UFS 3.1, màn hình 120Hz, cho thấy nó hỗ trợ các tính năng tương tự dòng Snapdragon 8-series cao cấp hơn. Và nếu thông tin rò rỉ ngày hôm nay được tin tưởng thì nhiều khả năng Qualcomm SM7350 sẽ xuất hiện trên dòng Redmi K40 của Xiaomi.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin cho thấy Redmi K40 sẽ sử dụng chipset Qualcomm SM7350 mới

Gần đây, Xiaomi đã tiết lộ mã nguồn kernel của smartphone cao cấp mới nhất của mình là Mi 11. Và sau khi tìm hiểu, trang Gizmochina đã có một số phát hiện về smartphone mới của công ty Trung Quốc này và một SoC chưa được công bố của Qualcomm, có

Rò rỉ điện thoại tầm trung mới của Xiaomi: Vi xử lý sm7350, tấm nền OLED, camera 64MP

Redmi, thương hiệu con của Xiaomi, dự kiến sẽ ra mắt Redmi K40 series cuối tháng này tại thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm sẽ bao gồm một thiết bị tầm trung tên là Redmi K40 và một thiết bị flagship tên là Redmi K40 Pro. Hôm nay, leaker đã tiết

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới Mi 11 Pro quá rầm rộ khiến phiên bản Lite không nhận được nhiều sự chú ý. Xiaomi đã phát hành chiếc flagship Mi 11 vào những ngày cuối cùng của năm 2020 và các tin đồn đang chỉ ra

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Dòng Xiaomi Redmi K50 sẽ có 3 phiên bản với chip, sạc nhanh khác nhau

Trong vài năm trở lại đây, Xiaomi thường là hãng đầu tiên cho ra những điện thoại tích hợp chip khủng mới nhất của Qualcomm và dự kiến sắp tới cũng như vậy.

Lộ cấu hình điện thoại Xiaomi, Redmi chạy Snapdragon 870 sắp ra mắt

Các báo cáo mới đã tiết lộ Xiaomi sẽ sớm ra mắt hai điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 870 tại Trung Quốc.

Redmi K50 Pro+ sẽ có camera khủng, chạy chip Snapdragon tiên tiến nhất

Hiện tại, dòng Xiaomi Redmi K50 vẫn chưa được ra mắt .Tuy nhiên, một leaker trên Weibo đã tiết lộ cho chúng ta một số thông số kỹ thuật quan trọng của Redmi K50 Pro+.

Xiaomi 12 Pro lộ điểm hiệu năng và dùng chip mạnh nhất của Qualcomm

Dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 28/12. Trước thời điểm đó, Xiaomi 12 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn