Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD

Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD

Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD

Bàn di chuột bằng da của Xiaomi rất phù hợp để đặt trong những không gian sang trọng, đơn giản



Xiaomi vừa ra mắt một mẫu lót chuột mới có tên Double Material Mouse Pad. Sở dĩ có cái tên này là do 2 mặt được làm từ 2 vật liệu khác nhau. Mặt trên là PU (Polyurethane) giả da đem tới cảm giác sang trọng còn mặt dưới là Cork, một chất liệu không thấm nước, chiết xuất từ vỏ cây sồi tự nhiên ở châu Âu. Theo Xiaomi, sử dụng vật liệu này sẽ giúp mặt dưới của lót chuột không bị trơn và dùng được lâu hơn.






Độ mỏng của bàn di chuột này chỉ ở mức 2mm, chất liệu giả da ở mặt trên đem tới sự dễ chịu khi đặt cổ tay lên, sở dĩ không sử dụng da thật là vì da thật không đủ đáp ứng điều kiện nhiệt độ và độ ẩm và dễ bị xước.


Chẳng may bị đổ nước lên, người dùng chỉ cần dùng khăn lau qua là không bị sao hết. Ngoài ra, Xiaomi cũng cải thiện về mặt thẩm mỹ và độ bền bằng cách tinh chỉnh các vật liệu, đường khâu liền mạch như ghế trên ô tô. Về kích thước, sản phẩm có chiều dài 80cm, rộng 40cm và dày 2mm.






Sản phẩm này có hai màu là Đen và Xám. Người dùng có thể cuộn nó lại cực kỳ dễ dàng, cũng như mang theo khi đi làm bằng cách bỏ vào balo và túi xách. Double Material Mouse Pad hiện đang được bán với giá 8 USD (khoảng 175.000 đồng).


Theo Gizmochina


Minh Huệ

Từ khoá : bàn di chuột

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt củ sạc GaN 120W: Sạc 15 phút đầy pin Redmi Note 11 Pro+

Mới đây, Xiaomi tiếp tục phát hành củ sạc GaN mới có công suất tới 120 W, tương thích với Redmi Note 11 Pro Plus, sạc 15 phút là đầy 100% pin điện thoại.

Chuột sinh ra từ trứng nhân tạo

Các nhà khoa học Nhật Bản đã thành công trong việc tạo ra trứng chuột cái sử dụng tế bào chiết xuất từ đuôi của loài vật này.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Trang bị công nghệ HOT, liệu Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu?

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Đây là chiếc điện thoại được Xiaomi trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Tùy chỉnh Action Center trên windows 10 nhanh chóng, dễ dàng

Việc trình bày ngăn nắp này có thể hữu ích, vì người dùng có thể đặt hành động Chế độ Máy tính bảng dễ dàng hơn để chọn hoặc ẩn nút Project . Nếu họ không sử dụng nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...