Các ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho iOS và Android

Các ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho iOS và Android

Các ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho iOS và Android

Ngoài chụp ảnh thì quay video hiện nay cũng là một xu hướng rất phổ biến và để tiện nhất trong việc hậu kỳ, dưới đây sẽ là những ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho iOS và Android

Beatleap




Beatleap cung cấp trải nghiệm chỉnh sửa video theo nhịp điệu của âm thanh bạn đưa vào, ứng dụng sẽ tự tạo ra các hiệu ứng hoặc phong cách đặc biệt làm chậm hoặc tăng tốc video theo âm nhạc. Với công nghệ máy học trí tuệ nhân tạo (AI), ứng dụng cho phép bạn chọn các clip bạn muốn và kết hợp chúng với nhạc bạn chọn.


Nó cũng có một số bộ lọc như VCR, Glitch và Film, tăng cường ánh sáng kèm 20 công cụ và hiệu ứng chỉnh sửa, 50 bộ lọc, 1.000 bài hát chuyên nghiệp để đưa vào video, tự động cắt và trộn clip theo bản nhạc đã chọn. Epidemic Sound cung cấp thư viện âm thanh cho ứng dụng.


Adobe Premiere Rush




Adobe Premiere Rush cho phép bạn quay, chỉnh sửa và chia sẻ video trên smartphone với mọi nền tảng. Các tính năng chỉnh sửa bao gồm kéo và thả video, âm thanh, đồ họa và ảnh, cùng với việc tăng cường màu sắc, tiêu đề, … Bạn có thể tùy chỉnh tiêu đề, thêm nhạc, thuyết minh và sử dụng các công cụ nâng cao được hỗ trợ bởi công cụ AI Sensei của Adobe để cân bằng âm thanh, giảm tiếng ồn và tự động làm mờ. Video cuối cùng cho phép bạn thay đổi kích thước tỷ lệ khung hình để phù hợp với các nền tảng như Instagram, Facebook và YouTube.


/


iMovie




iMovie là ứng dụng tích hợp sẵn vào máy tính Apple. Điểm nổi bật của ứng dụng này đó là giao diện cảm ứng trực quan giúp những người mới bắt đầu cũng có thể nắm bắt. Apple cung cấp sẵn chủ đề, bạn có thể chỉnh sửa thêm bằng các bộ lọc, chuyển động nhanh, tua nhanh, thêm nhạc nền và hiệu ứng âm thanh. Khi hoàn thành video, bạn có thể dễ dàng chuyển dự án giữa iPhone, iPad hoặc Mac để tinh chỉnh thêm hoặc chỉnh sửa trên màn hình lớn. Sau đó, có thể lưu lại thành phẩm hoặc chia sẻ trên YouTube ở 4K hoặc 1080p với tốc độ lên đến 60 khung hình / giây.


Cyberlink PowerDirector


Ứng dụng này được biết đến với các tính năng và chất lượng sau: tạo phim, chia sẻ video, video nhạc và trình chiếu.




PowerDirector sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các công cụ như cắt, ghép và điều chỉnh xoay video, tất cả đều được hiển thị trên thanh công cụ rõ ràng để bạn có thể dễ dàng thao tác. Nhờ đó bạn có thể loại bỏ đi những đoạn đã quay không mong muốn hoặc liên kết những đoạn video lại với nhau. Một tính năng thú vị của ứng dụng đó là bạn có thể chèn thêm video, hình ảnh hoặc nhãn dán vào video đang chỉnh sửa một cách dễ dàng.


Bạn có thể thêm nhạc hoặc file ghi âm có sẵn trên điện thoại vào ứng dụng để làm sinh động hơn cho clip của mình. Tuy nhiên nếu bạn không tìm thấy những giai điệu phù hợp thì cũng đừng lo, ứng dụng đã cung cấp sẵn một số nhạc mẫu để bạn có thể sử dụng nhanh chóng.


Ngoài những công cụ giúp bạn chỉnh sửa video, ứng dụng còn mang đến cho bạn rất nhiều bộ lọc hiệu ứng với đa dạng chủ đề như phong cảnh, chân dung, nghệ thuật,… để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến hóa giúp cho video của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn.


Khi hoàn tất, bạn có thể dễ dàng chia sẻ video của mình lên YouTube và Facebook. Mặc định chỉ xuất được 720p nhưng khi mua bản quyền có thể nâng lên 1080p và 4K.


/


Vizmato




Vizmato là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ với các tính năng cắt, thêm văn bản, bộ lọc, chủ đề, hiệu ứng hình ảnh và nhạc nền để chuyển đổi video của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Bạn cũng có thể tạo trình chiếu ảnh hình ảnh từ bộ sưu tập ảnh cá nhân, sử dụng hơn 40 hiệu ứng hình ảnh độc đáo, hơn 20 bộ lọc và chủ đề trực quan để cung cấp cho bộ phim của bạn những phong cách khác nhau, áp dụng một loạt các bộ lọc, chủ đề và fx video ngay lập tức trong khi ghi âm trong thời gian thực.


/


Quik




Quik là một trình chỉnh sửa video của GoPro nhưng không nhất thiết phải là video quay từ GoPro. Quik sẽ tự động tìm những phần hấp dẫn trong clip của bạn để thêm hiệu ứng chuyển tiếp và đồng bộ hóa mọi thứ với một bản nhạc. Bạn có thể thu thập tới 200 ảnh và video clip từ thư viện, album, Google Photos, Dropbox, GoPro Plus hoặc GoPro Quik Key và tùy chỉnh bằng văn bản và nhạc. Chỉ cần chọn ảnh và video, sau đó chọn một chủ đề như Action, Boxed, hay Flick để có thành phẩm nhanh chóng.


/


Horizon Camera


Với Horizon Camera, người dùng có thể chấm dứt tình trạng video bị thẳng đứng. Bây giờ bạn có thể ghi video theo chiều ngang trong khi giữ điện thoại ở chế độ chân dung. Ứng dụng hỗ trợ ghi độ phân giải VGA, HD, Full HD tùy thuộc vào thiết bị cùng khả năng ghi video với camera phía trước và sau linh hoạt. Ba lựa chọn chất lượng video để giúp quản lý bộ nhớ điện thoại, bao gồm: cao, trung bình và thấp.




Ngoài ra, Horizon Camera còn mang đến cho người dùng 3 chế độ cân bằng như: Flex, khung luôn luôn được điều chỉnh cho khung hình quan sát tối đa, xoay, khung cố định; Rotate – xoay khung vẫn được giữ cố định; Locked khóa tự động cân bằng bị vô hiệu hóa. Video được lưu trữ trong mục DCIM cho phép các ứng dụng khác truy cập chúng. Các ứng dụng khác có thể khởi động Horizon để quay video.


/


Filmora Go


Ứng dụng cung cấp cho người dùng những hiệu ứng hình ảnh đa dạng, đẹp mắt giúp người dùng thỏa sức sáng tạo. Thêm và đó là những mẫu nhãn dán đáng yêu tạo điểm nhấn hay thể hiện cảm xúc của người dùng muốn nhắn gửi trong video.




Với các tính năng hiệu quả như cắt, ghép hay thêm chữ vào video mà ứng dụng cung cấp giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video ưng ý nhất. Những video sẽ trở nên độc lạ và ấn tượng hơn rất nhiều khi bạn sử dụng hợp lí và khéo léo những tính năng như tua ngược, quay chậm, tua nhanh thời gian,…


/


Kinemaster


Với khả năng xuất video lên đến 4k giúp độ sắc nét, độ chi tiết trên video cao nhờ mật độ điểm ảnh tăng gấp 4 lần và tốc độ khung hình 30fps, điều này giúp vide trở nên sắc nét và mượt mà hơn. Ngoài ra tính năng này còn rất khó xuất hiện trên các ứng dụng chỉnh sửa video, giúp ứng dụng trở nên đặc biệt và nhận được sự tin dùng của nhiều người.




Bạn có thể lồng ghép vào những hiệu ứng âm thanh ưa thích của mình hay phù hợp với khung cảnh trong video để tạo nên video tuyệt vời. Các Equalizer được thiết lập sẵn cho người dùng thoải mái tạo ra những hiệu ứng. Các tính năng chỉnh sửa như cắt, ghép, thêm hiệu ứng âm thanh, bộ lọc màu đầy đủ.


Bạn có thể xuất video lên đến 4K, 2160p ở tốc độ 30 khung hình / giây.


/


Hải SN

Từ khoá : adobe premiere rush

TIN LIÊN QUAN

Adobe giới thiệu trình biên tập phim cho iPhone và iPad

Trình biên tập phim Adobe Premiere Clip đã chính thức có mặt trên iPhone và iPad.

Adobe ra mắt Photoshop và Premiere Elements 2018 với: "mở mắt" cho ảnh, Double Exposures,...

Mới đây hãng đồ họa nổi tiếng Adobe đã cho ra mắt Photoshop Elements và Premiere Elements 2018. Đây là phần mềm mà những người dùng cơ bản và gia đình rất ưa khi dùng để chỉnh sửa hậu kỳ những bức ảnh và video của họ. Cả Photoshop và Premiere

Chỉnh sửa video trên Windows Phone 8.1 với Video Tuner

Microsoft mới đây đã cho ra mắt ứng dụng Video Tuner trên Windows Phone 8.1 giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video ngay trên smartphone của mình.

SmallRig ra mắt khung đỡ quay clip iPhone 13 Pro và Pro max, giá thì..

Nếu bạn là người dùng iPhone và là người sáng tạo nội dung, một tin vui dành cho bạn đó là SmallRig vừa cho ra mắt khung gắn di động hỗ trợ quay video mới dành cho iPhone 13 Pro có giá 39.9 USD (khoảng 900.000 VND) và cho 13 Pro max với 42.9 USD

Mời xem video và ảnh cực "chất" từ iPhone 8 Plus được quay và chụp bởi chuyên gia

Như các bạn đã biết, iPhone 8 Plus hiện tại đang là chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường được ra mắt trong năm nay. Và sẽ như thế nào nếu như thiết bị được 'rơi vào tay' của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? Mới đây, đạo diễn người Ý, nhà quay

Video: Quay được hình ảnh quái vật Bigfoot ở rừng?

Một đoạn clip ngắn vừa hé lộ những hình ảnh nghi là quái vật Bigfoot được ghi lại từ camera gắn trên chú chó cưng tại rừng Oregon, Mỹ.

Mách bạn cách quay video ‘đỉnh’ hơn với iPhone

Mách bạn cách quay video ‘đỉnh’ hơn với iPhone Nếu bạn nắm được những ‘tuyệt chiêu’ sử dụng camera iPhone cực kì hữu ích này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những tấm hình, những video cực kì chất lượng. Trong ứng dụng Camera, bạn có thể tùy chỉnh chất

Video: Xem mèo chơi trò vỗ tay theo nhịp

Trong đoạn video clip đang gây 'bão mạng', ba con mèo Olle, Lillebror và Ferdinand chơi trò vỗ tay theo nhịp (pat-a-cake) y như con người.

THỦ THUẬT HAY

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.