Samsung hé lộ thế hệ Galaxy S sắp ra mắt, có thể sẽ không còn khe mở rộng thẻ microSD

Samsung hé lộ thế hệ Galaxy S sắp ra mắt, có thể sẽ không còn khe mở rộng thẻ microSD

Samsung hé lộ thế hệ Galaxy S sắp ra mắt, có thể sẽ không còn khe mở rộng thẻ microSD

Trong một động thái mới đây, Samsung dường như đã gián tiếp xác nhận việc ra mắt Galaxy S21 sớm vào tháng 1/2021.

Galaxy S21 được đồn đoán sẽ ra mắt sớm hơn so với mọi năm, rất có thể là sẽ vào tháng 1 tới để có thể cạnh tranh tốt hơn với dòng iPhone 12 5G của Apple.


Và trong một động thái mới đây, Samsung dường như đã gián tiếp xác nhận việc ra mắt Galaxy S21 sớm vào tháng 1/2021.




(Ảnh: WinFuture)


Cụ thể, theo Android Authority, Samsung tại Mỹ đã công bố teaser có tên gọi “A new Galaxy awaits”, với nội dung điểm lại những thế hệ Galaxy S tiền nhiệm, từ Galaxy S cho đến Galaxy S20 được ra mắt năm vào rồi.


Ở cuối đoạn video là con số “2021” được viết cách điệu, dường như để ám chỉ rằng dòng Galaxy S thế hệ mới với tên “Galaxy S21 series” sẽ chuẩn bị ra mắt sắp tới đây.




(Ảnh: Samsung US / YouTube)




(Ảnh: Samsung US / YouTube)


Cách đây vài ngày, Samsung tại Mỹ cũng đã tiến hành gửi email thông báo cho khách hàng về việc cho phép đặt hàng dòng sản phẩm chuẩn bị ra mắt này của hãng.


Một số nguồn tin cho biết, Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S thế hệ mới dự kiến vào 14/1/2021 tới đây, với 3 phiên bản gồm Galaxy S21, Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra 5G cùng các thiết bị thông minh khác.




(Ảnh: Let’sGoDigital)


Theo Sam Mobiles, một nguồn tin được cho là thân cận với Samsung, thế hệ Galaxy S21 sẽ có giá bán lẻ từ 980,000 đến 1.18 triệu won, tương đương khoảng 20,8 triệu đồng – 25 triệu đồng.


Để so sánh, thế hệ Galaxy S20 ra mắt vào đầu năm 2020 với mức giá khởi điểm lên tới 999 USD (khoảng 23 triệu đồng).




(Ảnh: Osthir TechTalks / YouTube)


Nếu thông tin rò rỉ này chính xác, Galaxy S21 sẽ trở thành phiên bản Galaxy S giá rẻ nhất kể từ thời Galaxy S7 trình làng với giá 836,000 won – tương đương hơn 17,7 triệu đồng.


Về thiết kế, Galaxy S21 dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng màn hình Infinity-O ở mặt trước và đi kèm cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau.




(Ảnh: Tom Maxwell / Input Mag)


Về cấu hình, Galaxy S21 dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100, tùy thuộc vào từng thị trường. Thế hệ Galaxy S mới cũng có khả năng sẽ được trang bị bút S Pen – tính năng độc đáo nhất của dòng Note.


Và theo leaker Roland Quandt, thế hệ Galaxy S sắp ra mắt có thể sẽ không còn hỗ trợ cắm thẻ nhớ microSD. Chuyên gia rò rỉ này còn cho biết thêm rằng, cả 3 phiên bản S21 đều sẽ không có khe cắm thẻ microSD chứ không chỉ mỗi phiên bản tiêu chuẩn.


Nhân dịp năm mới 2021, SAOstar kính chúc quý bạn đọc một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình và đón một năm mới an lành, ngập tràn may mắn.


Duy Huỳnh

Từ khoá : android authority

TIN LIÊN QUAN

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 Mới đây, Samsung đã đăng tải video mới về dòng Galaxy S21 mới, hé lộ chi tiết hơn về khả năng nhiếp ảnh của sản phẩm. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức một sự

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Apple phát hành công cụ gỡ bỏ Flashback

Apple vừa phát hành công cụ mới để loại bỏ Flashback, phần mềm giả mạo dùng để ăn cắp thông tin người dùng.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.