Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ

Các lập trình viên đã đăng ký Windows Phone ngay bây giờ và có thể bắt đầu tải bản cập nhật trên các thiết bị của họ. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một nhà lập trình, bạn vẫn có thể tải Windows Phone 8.1 một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần vào trang Windows Phone App Studio và đăng nhập bằng tài khoản Microsoft miễn phí, sau đó tạo một project mới. Tiếp theo, bạn có thể tải ứng dụng Preview for Developers lên thiết bị, đăng nhập bằng tài khoản Microsoft. Điện thoại sẽ thông báo bản có bản cập nhật 8.1 trong phần Settings.

Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ


Tuy nhiên, cách này có một số hạn chế bạn cần phải lưu ý. Thiết bị của bạn sẽ mất hiệu lực bảo hành cho đến khi nó được chính thức cập nhật lên Windows Phone 8.1.Bản cập nhật dành cho các nhà lập trình sẽ chỉ nâng cấp phần mềm hệ điều hành và không có các phần mềm tuyệt với khác . Nếu bạn không hài lòng với phiên bản Windows Phone 8.1 này, bạn sẽ không thể quay trở lại với Windows Phone 8 .

Hầu hết các tính năng của Windows Phone 8.1 sẽ có mặt trên toàn thế giới, nhưng trợ lý kỹ thuật số Cortana chỉ xuất hiện tại là Mỹ . Microsoft hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho khách hàng tại Anh và Trung Quốc trong nửa cuối năm nay, còn các nước khác sẽ chờ tới năm 2015. Nếu bạn muốn sử dụng Cortana, bạn sẽ cần phải thiết lập vùng cho điện thoại của mình là Mỹ. Tính năng tùy biến khóa màn hình vẫn chưa được giới thiệu trên phiên bản Windows Phone 8.1 dành cho lập trình viên.

TIN LIÊN QUAN

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

WhatsApp bị gỡ bỏ trên kho ứng dụng Windows Phone

Mới đây, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã được gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Windows Phone. Như đã biết, ứng dụng này liên tục xảy ra lỗi trên Windows Phone 8.1 nhưng vẫn hoạt động trên Windows Phone 8.

Ứng dụng cho Windows và Windows Phone cán mốc 560 nghìn

Theo thống kê đã có hơn 560 nghìn ứng dụng cho Windows và Windows Phone trên Store được public.

Windows Phone 8.1 Update 2 bị hủy bỏ, thay thế bằng Windows 10 ?

Nếu những tin đồn là chính xác, chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy một Windows Phone 8.1 update 2.

Microsoft tiết lộ các tính năng của Windows Phone 8.1

Vừa mới đây, trên trang web của Microsoft, hãng này đã tiết lộ các tính năng của hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Ứng dụng xem phim VLC chính thức ra mắt trên Windows Phone Store

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Mới đây ứng dụng chơi nhạc/phim VLC cho Windows Phone đã chính thức có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft.

WhatsApp đã quay trở lại Windows Phone Store

Theo thông tin mới nhất, người dùng Windows Phone đã có thể tải ứng dụng WhatsApp từ Windows Phone Store.

Ứng dụng BBM sắp ra mắt trên Windows Phone

BBM cho Windows Phone sẽ sớm ra mắt người dùng trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD