Lộ diện toàn bộ ốp lưng của Galaxy S21 series 5G trước ngày ra mắt

Lộ diện toàn bộ ốp lưng của Galaxy S21 series 5G trước ngày ra mắt


​Hiện tại, các tin tức gần đây đều xác nhận rằng Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S21 series 5G vào 14/1 tới đây và tối 29/12 vừa qua, một loạt ốp lưng chính thức của Galaxy S21 series 5G được đăng tải bởi chuyên gia công nghệ nhí 17 tuổi Ishan Agarwal hợp tác với tờ MySmartPrice.
Tất nhiên là vẫn như truyền thống thì Samsung vẫn tiếp tục ra mắt loạt ốp lưng gồm Clear View Cover, Led Cover, Led View Cover, Silicone Case, Leather Cover, Protective Standing Cover, Clear Protective Cover, Clear Standing Cover, Clear Cover và ốp lưng Kvadrat đã được ra mắt hồi Galaxy S20+ vừa qua.
Với ốp lưng LED, nó sẽ tự động phát sáng mặt sau với chế độ ánh sáng tùy chỉnh cùng biểu tượng thông báo đơn giản, tạo nên điểm nhấn cho máy, dễ dàng biết được có tin nhắn hay cuộc gọi đến mà không cần mở điện thoại với hệ thống đèn LED chạy phía sau màn hình. Rất tiện lợi khi áp dụng cho cả các ứng dụng tin nhắn thuộc bên thứ 3.


​Với bao da LED View, nó sẽ cập nhật thông báo tức thì ngay cả khi đóng nắp màn hình. Dễ dàng nắm bắt mọi hoạt động diễn ra trên máy nhờ các biểu tượng đèn LED thú vị phát sáng trên bao da. Tiện lợi hơn với ngăn đựng thẻ tích hợp trong nắp bao da.
Với bao da Clear View, nó được thiết kế tối ưu cho trải nghiệm tuyệt vời. Chỉ với thao tác chạm và vuốt, bạn thoải mái nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc hay kiểm tra thông báo mà không cần mở nắp bảo vệ.
Với ốp lưng bảo vệ đứng với khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho máy khỏi mọi hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng, có thể dễ dàng xoay ngang màn hình, thoả mãn nhu cầu giải trí ở góc nghiêng 45 độ và 60 độ với chân đế linh hoạt trên mặt sau ốp lưng.


​Với ốp lưng silicon, nó sỡ hữu bề mặt nhám không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn tạo nên cảm giác mềm mại giúp bạn cầm nắm máy chắc chắn trong lòng bàn tay, bao bọc toàn bộ máy mà không khiến chiếc điện thoại của bạn bị dày thêm, cho trải nghiệm thêm thoải mái và mượt mà.
Với ốp lưng da thật leather, tất cả các chi tiết được thiết kế chính xác mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng, các phím bấm rất dễ bấm nên thao tác sử dụng dễ dàng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp với chất lượng tốt nhất cho sự phù hợp hoàn hảo và không cản trở việc sử dụng bất kỳ chức năng nào.
Với ốp lưng Kvadrat với ớp bên ngoài cùng bao phủ bởi lớp vải cao cấp, dày dặn giả vân jean đẹp mắt, ấn tượng với các màu sắc trẻ trung, mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mịn khi cầm nắm và đặc biệt là sản phẩm rất thân thiện với môi trường.


​Bộ đôi này cũng đã nghe được tin đồn rằng Galaxy S21 Ultra 5G sẽ hỗ trợ bút S-Pen vốn độc quyền cho dòng Galaxy Note series, dù sẽ không tặng kèm với thiết bị và không có khe cắm để bút S-Pen. Samsung cũng sẽ bán combo bút S-Pen và ốp lưng silicone cho phiên bản cao cấp này.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/l%E1%BB%99-di%E1%BB%87n-to%C3%A0n-b%E1%BB%99-%E1%BB%91p-l%C6%B0ng-c%E1%BB%A7a-galaxy-s21-series-5g-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-ng%C3%A0y-ra-m%E1%BA%AFt.385453/

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Lộ giá một số phụ kiện dành cho dòng Galaxy Tab S8, đắt không tưởng

Dự kiến Samsung ​​sẽ ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào khoảng đầu năm sau. Trước khi ra mắt chính thức, thiết kế và thông số kỹ thuật của những thiết bị này đã bị rò rỉ, mới nhất cả giá của các phụ kiện cũng đã được tiết lộ.

Samsung công khai luôn hình ảnh thiết kế và tên gọi Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE dự kiến sẽ được trình làng tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2022 diễn ra vào tháng tới. Trên thực tế, toàn bộ thông tin về mẫu S21 FE mới đều đã bị rò rỉ, chính Samsung cũng đã đăng tải hình ảnh thiết kế của sản phẩm.

Từ Galaxy Buds Pro đến ốp lưng kèm bút S Pen, đây là loạt phụ kiện ra mắt cùng Galaxy S21 series

Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy S21 series tại sự kiện Unpacked, trọng tâm của sự kiện tất nhiên chính là bộ ba Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra, tuy nhiên ngoài ra thì Samsung cũng giới thiệu hàng loạt phụ kiện cùng với dòng sản phẩm này để phục

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Phụ kiện Surface Power Cover của Microsoft giúp tăng 70% thời lượng pin

Theo thông tin mới đây, phụ kiện Surface Power Cover sẽ đến tay người tiêu dùng với giá 199,99 USD từ ngày 19 tháng 3 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .