Tin đồn: Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt với giá rẻ hơn thế hệ trước

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển các mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, và Galaxy Z Flip 3 là một trong số đó.


Hôm nay, nguồn tin đến từ trang Galaxy Club vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về số model cũng như giá bán của điện thoại này.


Tin đồn: Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt với giá rẻ hơn thế hệ trước

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết mẫu máy kế nhiệm của Galaxy Z Flip sẽ đi kèm với số model là SM-F720F. Điều thú vị là tên mã này cho thấy đây là một thiết bị LTE chứ không hỗ trợ công nghệ mạng 5G mới nhất.


Được biết, SoC cao cấp cuối cùng được phát hành với modem LTE tích hợp sẵn là Snapdragon 855 Plus. Đây là con chip tương tự được tìm thấy bên trong Galaxy Z Flip ban đầu, trong khi phiên bản tiếp theo đã ra mắt với chipset Snapdragon 865+ hỗ trợ 5G.


Ngoài ra nguồn tin cũng chia sẻ thêm, Samsung không còn xa lạ với việc hạ cấp các dòng smartphone cao cấp của mình, nên nhiều khả năng biến thể Galaxy Z Flip 3 với số model SM-F720F ra mắt với SoC Snapdragon 865 (không phải Plus) hoặc Exynos 990 khi ra mắt vào năm 2021. Điều này sẽ khiến SM-F720F nằm ở phân khúc ngang với chiếc Galaxy S20 Fan Edition và đi kèm với mức giá cực kỳ phải chăng để có thể tiếp cận với nhiều người dùng hơn.


Trong khi đó, biến thể Galaxy Z Flip 3 hỗ trợ 5G có thể sẽ đi kèm với số model là SM-F721B. Hãy cùng chờ xem nhé!

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khiGalaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ấn tượng trong loạt ảnh render mới

Samsung vào ngày 14 tháng 1 tới đây sẽ chính thức ra mắt các flagship tiếp theo của hãng, đó là dòng Galaxy S21 mới. Ngoài các điện thoại này, công ty Hàn Quốc còn đang phát triển rất nhiều sản phẩm khác, và Galaxy Z Flip 3 là một trong số đó. Hôm

Galaxy Z Flip cũ giá rẻ đang sale đậm tại TGDĐ, cập nhật ngay

Một chiếc smartphone cũ nhưng vẫn cứ gọi là ngon lành cành đào, cùng mình khám phá ngay Samsung Galaxy Z Flip cũ giá rẻ ra sao khi giảm sốc đến 25% tại Thế Giới Di Động nhé!

Giá bán Galaxy Z Flip4: Dự kiến sẽ cao hơn Z Flip 3 5G, nhiều nâng cấp

Thời gian gần đây, đã có tin đồn về chiếc điện thoại Galaxy Z Flip4 được cho là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip3 5G có thể được ra mắt vào năm sau. Thiết bị này được đồn đại sẽ nâng cấp về cấu hình và trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy giá

Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

Bộ đôi smartphone màn hình gập mới của Samsung có gì thú vị?

Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked 2021 diễn ra ngày 11/8. Đây là bộ đôi smartphone màn hình gập với nhiều nâng cấp đáng giá, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong hai thiết bị này sẽ là […]

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về