5 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Dưới đây là 5 tựa game miễn phí siêu đỉnh cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay. Mời các bạn cùng đón đọc!


Armada: Modern Tanks


Trong Armada: Modern Tanks, người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe tăng, tìm kiếm và tiêu diệt các kẻ thù của mình trên chiến trường. Game bao gồm một số chế độ chơi game thú vị, đồ họa chi tiết và gameplay mang tính thử thách cao.


Người chơi còn được cập nhật theo nhiều kiểu để mở khóa các chiếc xe tăng, tùy chỉnh và thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu hàng ngày để kiếm thêm phần thưởng nâng cấp. Game bắn xe tăng Armada: Modern Tanks sẽ kiểm tra các kỹ năng thực hiện chiến lược chiến đấu, phản xạ và quản lý.


Tải về hoặc thêm Armada: Modern Tanks vào thư viện Steam tại đây.


5 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

POLYGON


POLYGON là game bắn súng nhiều người chơi sôi động. Bạn phải chiến đấu trên các bản đồ quy mô lớn bằng nhiều vũ khí khác nhau với tối đa 32 người chơi. Quản lý kho vũ khí và kỹ năng hiện có theo cách thích hợp để dẫn dắt đội nhóm của bạn tới chiến thắng! Dưới góc nhìn thứ nhất và ba, POLYGON rất thích hợp xả stress cùng bạn bè vào cuối tuần.


Tải về hoặc thêm POLYGON vào thư viện Steam tại đây.



Drop In – VR F2P


Drop In – VR F2P là 1 trong những tựa game liên quan đến thế giới mở, có nhiều chế độ chơi và rất nhiều kiểu người chơi khác nhau. Các chế độ mà người chơi có thể chọn bao gồm: game bắn súng, game lái xe, game Quick Draw, game Ping Pong, game đá bóng,..vô cùng thú vị để người chơi có thể trải nghiệm.


Tải về hoặc thêm Drop In vào thư viện Steam tại đây.



War Thunder


War Thunder là một trò chơi chiến đấu kịch tính với quy mô quân sự khổng lồ, với hàng trăm phương tiện chiến đấu hiện đại và hàng tá quốc gia tham chiến. Bạn sẽ được chọn kho vũ khí, xe tăng hoặc tàu chiến trong quốc gia mà bạn chọn để tham gia các chiến trường khác nhau như mặt đất, biển, bầu trời.


Tải về hoặc thêm War Thunder vào thư viện Steam tại đây.



Coloring Pixels


Đúng như tên gọi, Coloring Pixels là một tựa game tô màu. Mỗi điểm ảnh có một số, ứng với một màu riêng, và bạn cần tô màu cho chúng chính xác để ra được bức ảnh hoàn hảo. Nhìn chung, tuy lối chơi cũng không có gì quá sáng tạo lắm, nhưng đây là sản phẩm khá tuyệt vời nếu bạn muốn “giết thời gian”. Game gốc hoàn toàn miễn phí và có tới 60 màn chơi. Ngoài ra, nhà sản xuất còn mang tới các gói DLC khác nhau cực kì rẻ chứa những màn chơi khác nữa nhé.


Tải về hoặc thêm Coloring Pixels vào thư viện Steam tại đây.



Trên đây là top 5 tựa game miễn phí trên Steam siêu đỉnh đáng để trải nghiệm hôm nay! Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân!

TIN LIÊN QUAN

Cách chơi trò chơi con cua(Crab Game)trên máy tính cực kỳ thú vị

Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn trò Crab Game và cách chơi Trò chơi con cua miễn phí và cực vui trên máy tính là một phiên bản chế từ Trò chơi con mực nhé.

[PC] Nhanh tay nhận miễn phí ngay Civilization III - Game chiến thuật cực hot một thời trên Steam

Nếu bạn là một trong những fan cứng của series Civilization nhưng vẫn chưa sở hữu phần thứ 3 của dòng game này thì bây giờ chính là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn có thể có ngay phiên bản này một cách hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình

Mời tải về 15 tựa game miễn phí hay nhất cho MacOS

Techrum - Mac là dòng máy tính nổi tiếng với hiệu năng ổn định và thực hiện công việc mượt mà. Tuy nhiên, điểm giới hạn trên các thiết bị chạy hệ điều hành macOS là chính việc tìm kiếm những trò chơi khá khó khăn. Chính vì vậy, ở bài viết này, mình

TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline và Online hay cho PC

Những game chiến thuật tam quốc Offline và Online thu hút người chơi với lối chơi kịch tính, biến hóa đa dạng. Hãy theo dõi để chọn được tựa game yêu thích nhất. TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline hay cho PC Ngoài những tựa game chiến thuật

[PC] Call of Duty: WWII cho phép tải miễn phí và trải nghiệm game trước khi phát hành chính thức

Call of Duty: World War II là phiên bản mới nhất trong series game FPS cùng tên vô cùng nổi tiếng sắp sửa được ra mắt với người chơi trên thế giới. Và để tạo sự an tâm đến cho người dùng, hãng Activision đã triển khai giai đoạn Open Beta

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.