Đây là Xiaomi Mi 11 Special Edition: Phiên bản đặc biệt có kèm chữ ký của CEO Lei Jun, giá 16.6 triệu đồng

Bên cạnh phiên bản mặt lưng kính và da, Xiaomi Mi 11 còn có thêm phiên bản đặc biệt có đính kèm chữ ký của nhà sáng lập Xiaomi – ông Lei Jun.


Tối hôm qua (28/12), nhiều tin đồn rò rỉ thì cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 – chiếc smartphone cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại và cũng là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất vừa mới được Qualcomm ra mắt hồi đầu tháng 12 vừa qua. Đợt ra mắt Mi 11 lần này, mặc dù Xiaomi không giới thiệu 2 phiên bản bao gồm bản tiêu chuẩn và bản Pro như thế hệ tiền nhiệm mà chỉ có duy nhất một bản Mi 11 tiêu chuẩn, thế nhưng, hãng cũng đã bổ sung thêm một chiếc Mi 11 bản đặc biệt có tên: Xiaomi Mi 11 Lei Jun Signature Edition.


Đúng như tên gọi, phiên bản này lấy cảm hứng từ chính CEO Xiaomi hiện tại – Lei Jun với chữ ký độc nhất vô nhị phía sau máy. Vì giới hạn số lượng, hộp sản phẩm cũng được thiết kế đặc biệt hình vuông với màu sắc khá bắt mắt, bên cạnh dung lượng bộ nhớ cao cấp nhất: 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.


Đây là Xiaomi Mi 11 Special Edition: Phiên bản đặc biệt có kèm chữ ký của CEO Lei Jun, giá 16.6 triệu đồng


Giống với phiên bản tiêu chuẩn, Xiaomi Mi 11 Lei Jun Signature Edition cũng sẽ không đi kèm với củ sạc nhanh theo máy mà theo như Xiaomi công bố là để bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, cách làm của Xiaomi có phần được hoan nghênh hơn bởi nếu người dùng vẫn thực sự cần một củ sạc nhanh, hãng sẽ tặng miễn phí cho những ai có nhu cầu. Và phiên bản đặc biệt cũng vậy, củ sạc nhanh 65W GaN với cổng USB-A sẽ vẫn được tặng thêm nếu người dùng cần. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua thêm các loại ốp lưng nhựa, da được thiết kế riêng cho Mi 11.





Nhìn chung, phiên bản đặc biệt ngoài việc có thêm chữ ký của ông Lei Jun ra thì gần như toàn bộ thiết kế được giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn. Mặt lưng của bản đặc biệt sẽ được Xiaomi thiết kế với một vài nét đặc trưng riêng. Phiên bản này sẽ có màu tím hồng gradient có khả năng đổi màu sắc tuỳ theo góc độ của mắt người dùng khá mắt bắt mắt.






Điểm đặc biệt nhất sẽ tới từ khu vực đặt chữ ký của ông Lei Jun cũng như dòng logo “Xiaomi” cùng dòng chữ “Special Edition” được khắc trực tiếp lên mặt lưng của máy.





Ngoài chữ ký của vị sáng lập Xiaomi Lei Jun ra thì toàn bộ thông số của Mi 11 Special Edition cũng sẽ tương tự với Mi 11 bản tiêu chuẩn. Máy sẽ được trang bị một màn hình kích thước 6.81 inch, sử dụng tấm nền AMOLED có độ phân giải QHD+, hỗ trợ hiển thị 10-bit màu HDR10+, độ sáng đạt đỉnh 1500 nits, tần số quét 120Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 480Hz, tích hợp sẵn cảm biến vân tay quang học.



Về hiệu năng, Mi 11 Special Edition cũng đi kèm với con chip Snapdragon 888, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, viên pin 4600mAh và hỗ trợ sạc nhanh 55W, sạc không dây 50W, sạc ngược không dây 10W. Camera của máy có độ phân giải 108MP + 13MP + 5MP, camera selfie 20MP tương tự bản thường.







Về giá bán, như đã đề cập ở trên, Mi 11 Special Edition sẽ được bán ra với mức giá cao hơn bản tiêu chuẩn một chút là 16.6 triệu đồng, máy sẽ lên kệ vào ngày 1/1 tới đây tại thị trường Trung Quốc.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD Ngoài Mi 11 bản thường, Xiaomi còn giới thiệu bản Mi 11 Special Edition Phiên bản đặc biệt của Mi 11 sở hữu vỏ hộp khác biệt với kiểu hình vuông và màu sắc gradient bắt mắt. Dung

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Rất ít người mua Xiaomi Mi 11 mà không lấy củ sạc

Rất ít người mua Xiaomi Mi 11 mà không lấy củ sạc Thay vì bỏ luôn củ sạc như Apple, Xiaomi vẫn cho người dùng tùy chọn muốn lấy củ sạc hay không và kết quả là rất ít người không lấy Mới đây, Xiaomi đã chính thức công bố thế hệ smartphone cao cấp

Một smartphone dòng Xiaomi 12 rò rỉ: nhỏ gọn, nhiều tính năng cao cấp

Đã có nhiều tin rò rỉ về Xiaomi 12 Series, gần đây một mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 đã được chia sẻ, thiết bị này được cho là Xiaomi 12 Youth Edition.

Xiaomi 12 Pro lộ điểm hiệu năng và dùng chip mạnh nhất của Qualcomm

Dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 28/12. Trước thời điểm đó, Xiaomi 12 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Thêm một smartphone với tên mã Xiaomi Zizhan cũng xuất đầu lộ diện

Mới đây, sản phẩm này vừa được xác nhận là điện thoại thông minh và bây giờ, một thiết bị khác có tên mã là Zizhan cũng có mặt trong mã nguồn MIUI.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di