Xiaomi Mi 11 Pro sẽ ra mắt sau Lễ hội mùa xuân, Mi 11 đã được đặt hàng trước

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ ra mắt sau Lễ hội mùa xuân, Mi 11 đã được đặt hàng trước

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ ra mắt sau Lễ hội mùa xuân, Mi 11 đã được đặt hàng trước

Xiaomi đã ra mắt Mi 11 và trở thành điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 888 mới nhất.

Với mức giá khởi điểm 612 USD (khoảng 14,1 triệu đồng), thiết bị đã được đặt hàng trước ở Trung Quốc và dự kiến sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 1/1. Thông tin rò rỉ mới trên Digital Chat Station đã tiết lộ một mẫu máy khác trong dòng sản phẩm đó là Mi 11 Pro.


Theo báo cáo, Mi 11 Pro dự kiến sẽ được ra mắt tại Trung Quốc sau Lễ hội mùa xuân, diễn ra vào giữa tháng Hai. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính xác của điện thoại thông minh vẫn chưa được tiết lộ chính xác.




Xiaomi Mi 11 có màn hình 6,81 inch 2K với độ phân giải màn hình 3200 x 1440 pixel, tốc độ làm mới 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus.


Thiết bị được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 SoC, cùng với RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết bị đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình và cảm biến đo nhịp tim.


Điện thoại được trang bị cụm ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 108MP với khẩu độ f / 1.85, ống kính góc siêu rộng 13MP với trường nhìn 120 độ và ống kính tele 5MP. Ở mặt trước, thiết bị có camera selfie 20MP.


Điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 11 với MIUI 12, pin 4.600mAh hỗ trợ sạc có dây nhanh 55W, sạc không dây nhanh 50W và sạc không dây ngược 10W.


Theo Gizmochina


Phạm Ngân

Từ khoá : android 11

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ được trang bị pin kép lớn hơn và xịn hơn

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ được trang bị pin kép lớn hơn và xịn hơn Theo báo cáo mới nhất, Xiaomi Mi 11 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị pin kép có dung lượng 5.000mAh, cho phép giải pháp sạc nhanh hơn mà hiệu quả hơn. Nguồn tin cho rằng thiết bị có

Xiaomi 12 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 898

Xiaomi và Motorola sẽ là hai nhà sản xuất đầu tiên tung ra điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 898, theo thông tin mà leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ.

Xiaomi Mi 11 chính thức ra mắt: Chip Snapdragon 888, camera 108MP, sạc nhanh 55W, giá chỉ từ 14.1 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức tổ chức sự kiện tại quê nhà Trung Quốc để “trình làng” chiếc flagship mới nhất của mình, đó là Mi 11. Đặc biệt, thiết bị này còn có thêm phiên bản có đính kèm chữ ký của nhà sáng lập Xiaomi – ông Lei Jun. Xiaomi Mi 11 …

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Rò rỉ Xiaomi MIX 5 bắt đầu sản xuất thử nghiệm với Snapdragon 8 Gen 1

Mặc dù dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ nằm trong số những thiết bị đầu tiên trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, nhưng một báo cáo mới đã gợi ý rằng Xiaomi đang làm việc trên một thiết bị khác cũng sẽ sử dụng con chip này.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

Redmi K40 có thể sẽ sử dụng chipset Qualcomm SM7350 mới

Mới đây, một mã nguồn kenrnel của smartphone cao cấp Mi 11 mới nhất đến từ nhà sản xuất Xiaomi đã được tiết lộ. Đồng thời, trang Gizmochina đã có một số phát hiện về smartphone mới của công ty Trung Quốc này và một SoC chưa được công bố của

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.