OnePlus 9 5G dù chưa ra mắt đã được rao bán trên eBay với mức giá $3000 (gần 69.5 triệu VNĐ)

OnePlus 9 5G dù chưa ra mắt đã được rao bán trên eBay với mức giá $3000 (gần 69.5 triệu VNĐ)


​Như TECHRUM đưa tin hôm 13/12, một loạt ảnh thực tế của nguyên mẫu OnePlus 9 5G đã được lộ diện, mang đến cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm này. Mới đây, mẫu smartphone này được phát hiện rao bán trên eBay dù chưa ra mắt.
Theo đó, tờ Android Central trích dẫn dòng tweet của Tổng biên tập tờ X.DA Developers Mishaal Rahman và Sean Hoyt khi anh này suy đoán rằng sản phẩm này có thể là cùng phiên bản mà TECHRUM đã đưa tin trước đó, với logo tạm thời trên mặt sau thay cho logo OnePlus.
Dù sao đi nữa, sự xuất hiện này đã xác nhận một số chi tiết đã thấy trước đó của OnePlus 9 với mặt lưng màu bronze-hued, cụm ba camera với 2 ống kính lớn và 1 ống kính nhỏ và đèn flash LED.

https://twitter.com/i/web/status/1342628821284102144


https://twitter.com/i/web/status/1342629153854681088


Phần ảnh chụp của ứng dụng Cài đặt cho thấy nhiều thông tin với RAM 8GB + ROM 128GB nên chưa thể khẳng định đây là thông tin cuối cùng. Ngoài ra, máy chạy OxygenOS 11 dựa trên nền tảng Android 11, số model LE2117, logo 5G của T-Mobile trên thanh trạng thái và được vận chuyển từ Mỹ nên có thể là biến thể của nhà mạng này.
Nếu ta đang thử nghiệm nguyên mẫu của smartphone tương lai chưa ra mắt thì việc rò rỉ nó lên internet không phải là một ý kiến hay dù điều này gần như bất khả thi trong thời đại internet hiện nay.
Nếu muốn rò rỉ thì không nên làm như vậy dưới dạng mua bán trên eBay với mức giá $3000 (gần 69.5 triệu VNĐ) nhưng nếu thực lòng muốn bán máy thì đừng chèn ảnh hiển thị số ID của máy, khi cho phép chủ sỡ hữu có thể lần mò ra nên đây là chuyện điên rồ nhất mà ta từng biết.


​OnePlus 9 được cho là sẽ chạy chip Snapdragon 888 5G, màn hình đục lỗ phẳng, sạc không dây 30W và sạc nhanh WarpCharge 65W. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2021 với 3 phiên bản gồm OnePlus 9 | 9 Pro | 9 Lite 5G.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/oneplus-9-5g-d%C3%B9-ch%C6%B0a-ra-m%E1%BA%AFt-%C4%91%C3%A3-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-rao-b%C3%A1n-tr%C3%AAn-ebay-v%E1%BB%9Bi-m%E1%BB%A9c-gi%C3%A1-3000-g%E1%BA%A7n-69-5-tri%E1%BB%87u-vn%C4%90.383981/

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus lại "gây sốc" với chiến dịch quảng cáo cho OnePlus 3T vào đúng ngày Valentine

Techrum - OnePlus từng rất nổi tiếng với những chiến dịch quảng cáo sản phẩm đầy tranh cãi và thậm chí còn bị coi là thảm họa trong quá khứ và đúng vào dịp Valentine năm nay, hãng này lại 'tái xuất' với một chiến dịch marketing gây sốc khởi động

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus 5T lộ thông số cấu hình trên GFXBench với màn hình 18:9 và 8GB RAM

Hiện tại, nhà sản xuất OnePlus đã xác nhận sự tồn tại của chiếc OnePlus 5T và dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Trong ngày hôm nay, thông số cấu hình chính thức của thiết bị này cũng đã bị rò rỉ trên hệ thống cơ sở dữ liệu của GeekBench.

Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua bộ ảnh mở hộp

Những hình ảnh dưới đây sẽ không làm bạn bất ngờ về thiết kế của chiếc OnePlus 5T, đúng như những dự đoán trước đó, chiếc điện thoại này trông giống như chiếc Oppo R11s với màn hình AMOLED 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160 pixel và tỷ lệ màn hình là

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...