Canon ra mắt loạt máy in mới dòng G-series và máy in ảnh chuyên nghiệp, mẫu cao cấp nhất giá 22 triệu

Canon ra mắt loạt máy in mới dòng G-series và máy in ảnh chuyên nghiệp, mẫu cao cấp nhất giá 22 triệu


Canon mở rộng dòng máy in PIXMA Ink Efficient G series với 4 sản phẩm: G3060, G3020, G2020 và G1020. Ngoài ra, Canon ra mắt 2 mẫu máy in ảnh chuyên nghiệp mới PIXMA PRO-200 và imagePROGRAF PRO-300 nhằm tạo nên những bức ảnh chuyên nghiệp với khổ in lên đến A3+.


Máy in dòng G Series giúp tăng năng suất tối đa cho văn phòng tại nhà và văn phòng nhỏ

Nhiều mực hơn so với hộp mực tiêu chuẩn
Mẫu máy in G series mới của Canon với hộp mực đi kèm có khả năng in lên đến 7.600 trang tài liệu trắng đen và 7.700 trang tài liệu màu. Đặc điểm này giúp các mẫu máy in mới trở thành sự lựa chọn tối ưu cho người dùng cần in số lượng lớn. Với nhu cầu của người dùng thông thường, lượng mực này có thể đủ in trong nhiều năm.


Các mẫu máy in này phù hợp với cả mục đích sử dụng phổ thông như in tài liệu và in ảnh. Với mực đen pigment chuyên biệt, giúp cho phần chữ ở các tài liệu và dòng kẻ nhỏ được sắc nét hơn, đồng thời máy sẽ tự động chuyển qua sử dụng mực màu dye khi cần in ảnh tràn lề ngay cả trên giấy glossy với khổ tối đa là A4.

Cơ chế chống tràn và tiếp mực dễ dàng
Nhằm tránh tình trạng vô tình tiếp sai màu mực, các máy in mới dòng G series của Canon có thiết kế bình mực mới, với vòi phun chỉ vừa vặn với đầu hộp mực trên máy có màu tương ứng. Quá trình tiếp mực nhanh hơn, chống tràn và không cần dùng lực tay, giúp người dùng hoàn thành quá trình cài đặt và sử dụng máy chỉ trong vài phút, vẫn giữ nơi làm việc luôn gọn gàng.


Hộp mực tích hợp được thiết kế trên máy nhỏ gọn và có mặt kính tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng quan sát rõ lượng mực còn lại.
Máy in đa chức năng PIXMA Ink Efficient G3060, G3020 và G2020
Các máy in đa chức năng G3060, G3020, G2020, với chức năng in, sao chép và quét, được thiết kế để tăng hiệu suất công việc cho môi trường văn phòng tại nhà và văn phòng nhỏ. Cả ba mẫu máy đều có màn hình LCD hiển thị 2 dòng giúp dễ dàng thực hiện và xác nhận các thiết lập, cũng như cài đặt.


Hai mẫu G3060 và G3020 hỗ trợ in và quét di động không dây bằng thiết bị di động thông minh hoặc máy tính bảng trong mạng nội bộ hoặc môi trường cloud. Đặc biệt, máy PIXMA G3060 với tốc độ in tài liệu cao lên đến 10.8 ipm (trang ảnh/phút) (in trắng đen) và 6.0 ipm (in màu) hoàn toàn phù hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn số lượng lớn mỗi ngày.

Máy in đơn năng PIXMA Ink Efficient G1020
PIXMA G1020 là lựa chọn máy in đơn năng với chi phí hợp lý nhất thuộc dòng G series dành cho sinh viên và người làm việc tại nhà.
In ấn trong thời đại kĩ thuật số
Người dùng cũng có thể in và quét (1) từ thiết bị di động dùng iOS và Android (điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop) bằng ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY giúp điều chỉnh chi tiết tất cả các thiết lập và thông số in. Để in trực tiếp từ các thiết bị di động dễ dàng hơn nữa, người dùng iOS có thể sử dụng AirPrint, trong khi người dùng Android có thể dùng plug-in Canon Print Service có trên Play store.
Các mẫu máy in mới dòng G series cũng tương thích với Google Assistant và Amazon Alexa, nghĩa là người dùng có thể ra lệnh in bằng giọng nói. Có nhiều loại tài liệu có thể nhận lệnh in bằng giọng nói, từ tài liệu màu và giấy gấp origami, đến thiệp, danh sách mua sắm, giúp người dùng thực hiện nhiều công việc cùng một lúc.

Máy in imagePROGRAF PRO-300 và PIXMA PRO-200 – In hình ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng với kích thước lên đến khổ giấy A3+

Chất lượng in
imagePROGRAF PRO-300 sử dụng hệ thống mực 10 màu LUCIA PRO với công nghệ Chroma Optimizer tạo độ bao phủ màu rộng hơn, màu sắc chân thực, màu đen rõ hơn, cùng với sự chuyển tông màu mượt mà. Ngoài ra, công nghệ Chroma Optimizer trên giấy Glossy/Semi-Gloss giúp giảm hiện tượng ngả vàng (bronzing), tạo độ bóng đồng đều và độ tương phản nâng cao. Mặt khác, đối với chất liệu giấy matte, loại mực đen matte mới cho mật độ màu đen cao hơn, chuyển tông màu và chi tiết hơn trong các vùng tối.


Hệ thống mực nhuộm (dye) 8 màu ở PIXMA PRO-200 mang lại độ bao phủ màu rộng hơn so với hệ thống mực 4 hoặc 6 màu, giúp tạo sự tương phản tuyệt vời, mảng màu đen được tăng cường, màu sắc được thể hiện tốt hơn ở những vùng màu đỏ và xanh dương. Hệ thống tạo hình ảnh tối ưu (Optimum Image Generating - OIG) của máy cũng phân tích mỗi vùng in và chọn hỗn hợp mực tốt nhất nhằm đảm bảo tái hiện màu chính xác để in.
Vật liệu in ấn đa dạng
Khả năng in ảnh đẹp trên nhiều loại vật liệu in khác nhau tạo sự khác biệt giữa hai mẫu máy in này với sản phẩm đối thủ. Ngoài giấy matte, semi-gloss, super high gloss đến giấy Fine Art với khổ lớn nhất là A3+, cả imagePROGRAF PRO-300 và PIXMA PRO-200 đều có thể xử lý giấy dày hơn một cách dễ dàng nhờ khay tay tạo đường nạp giấy thẳng hơn. Với khay nạp giấy đa dụng được tích hợp, máy tăng thêm khả năng xử lý các loại giấy đa dạng như: in nhãn đĩa, in sticker dán móng tay.
Nhỏ gọn và năng suất cao
Cả hai mẫu máy in mới này đều nhỏ gọn hơn 15% so với các mẫu tiền nhiệm, chiếm ít không gian hơn. Hoạt động nạp giấy ổn định nhờ chức năng hiệu chỉnh lệch tự động, đề phòng lỗi xảy ra khi xếp giấy và giảm lãng phí giấy. Bên cạnh đó, màn hình LCD màu 3 inch giúp dễ dàng điều khiển các chức năng của máy, cũng như theo dõi lượng mực và các thiết lập khác. Đặc biệt, imagePROGRAF PRO-300 được trang bị hệ thống phục hồi vòi phun mực, giúp tự bù mực cho vòi phun bị nghẹt trong khi in bằng cách phân bổ lại dòng mực cho các vòi phun còn lại, giúp giảm sự cố khi in và giảm tần suất phải vệ sinh đầu phun.
Sáng tạo với phần mềm Professional Print & Layout của Canon
Phần mềm Canon Professional Print & Layout là công cụ chuyên nghiệp được tích hợp sẵn trong hai mẫu máy in này giúp kiểm soát layout chính xác và cho phép xem thử bản in. Với người đang dùng máy ảnh Canon EOS, công nghệ Canon Crystal-fidelity sẽ xuất dải tương phản động tối đa, về màu và độ sắc nét lấy từ máy ảnh để tạo ra bản in chân thật nhất dành cho người yêu nhiếp ảnh và giới chuyên nghiệp.








Chính sách giá và sản phẩm bán ra (2)



(1) Chỉ có ở G3060 và G3020.

(2) Đây là giá bán lẻ ước tính và có thể thay đổi bất cứ khi nào mà không có thông báo.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/canon-ra-m%E1%BA%AFt-lo%E1%BA%A1t-m%C3%A1y-in-m%E1%BB%9Bi-d%C3%B2ng-g-series-v%C3%A0-m%C3%A1y-in-%E1%BA%A3nh-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p-m%E1%BA%ABu-cao-c%E1%BA%A5p-nh%E1%BA%A5t-gi%C3%A1-22-tri%E1%BB%87u.380260/

TIN LIÊN QUAN

Máy in đa năng không thể scan khi ... hết mực? Canon bị kiện đòi bồi thường 5 triệu đô

Đây không phải là lỗi, đây là một tính năng và tính năng này khiến Canon đang đứng trước một vụ kiện bồi thường đến 5 triệu đô từ người dùng. Đơn kiện tập thể nhằm vào Canon USA đã được một người…

Microsoft và Canon ký thỏa thuận cấp phép bản quyền chéo

Trong tương lai smartphone Nokia Lumia có thể sẽ dùng công nghệ chụp ảnh của Canon.

Canon công bố kết quả cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon tại Đà Nẵng

Đà Nẵng, ngày 8 tháng 10 năm 2017 – Với chủ đề ba vòng thi 2017 là Niềm vui chia sẻ, Họa tiết cuộc sống, Con người và Biển cả, cuộc thi nhiếp ảnh thường niên Canon PhotoMarathon lần thứ 12 vừa tạm khép lại vòng thi hào hứng đầu tiên phát động tại

Mời tham gia sự kiện Canon EXPO và Canon PhotoMarathon 2017

Đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam và 80 năm phát triển của cả tập đoàn, Canon Marketing Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017 với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Mời tham gia sự kiện Canon EXPO và Canon PhotoMarathon từ 26 đến 29/10 tại TP. HCM

Đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam và 80 năm phát triển của cả tập đoàn, Canon Marketing Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017 với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Tác phẩm chủ đề “Tông xuyệt tông” của thí sinh Võ Hoài Huy giành chiến thắng tại Canon PhotoMarathon

Sau chặng đua đầu tiên vừa diễn ra tại Hà Nội, PhotoMarathon tiếp tục mang không khí thi tài sôi động và gay cấn vào TP. Hồ Chí Minh trong ngày 3 tháng 11 vừa qua với hơn 6.700 thí sinh đăng ký tham dự, “ký sự” lại chân dung gần gũi của cuộc sống

Gần 6.000 người tham gia cuộc thi nhiếp ảnh Canon PhotoMarathon 2017

Sáng nay (29/10), Canon đã chính thức khởi động cuộc thi Canon PhotoMarathon 2017 tại khu vực TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 6.000 nhiếp ảnh gia trẻ. Trước đó, chăng thi đầu tiên được diễn ra tại Đà Nẵng cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

HP ra mắt dòng màn hình chuyên nghiệp mới Elite Display E-series tại Việt Nam giá từ 3.950.000VNĐ

EliteDisplay thuộc dòng E-series mới trong lần ra mắt lần này sở hữu thiết kế màn hình tràn sát 3 cạnh đẹp mắt, cơ chế xoay 4 chiều linh hoạt, độ phân giải cao cùng nhiều kết nối phong phú và đa dạng.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh